Cách chọn mua máy tập cơ bụng chất lượng và phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây một số kinh nghiệm mua máy tập cơ bụng chất lượng và phù hợp nhất theo tư vấn từ các chuyên gia máy tập. Bạn nên đọc ngay để có thể chọn mua cho mình sản phẩm máy tập bụng phù hợp nhất.

Ngoài ra, bài viết còn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về máy tập cơ bung như các loại máy tập cơ bụng, tác dụng của máy tập cơ bụng, các thương hiệu máy tập bụng nổi tiếng và nên mua máy tập luyện cơ bụng ở đâu uy tín nhất. Hãy cùng đọc ngay bài viết này để hiểu hơn về máy tập cơ bụng nhé!

Máy tập cơ bụng
Máy tập cơ bụng là sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ người sử dụng thực hiện các bài tập bụng để giảm mỡ và săn chắc cơ

Máy tập cơ bụng là gì?

Máy tập cơ bụng là sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ người sử dụng thực hiện các bài tập bụng để giảm mỡ, cho vòng eo thon gọn và săn chắc hơn.

Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng và tạo vòng 2 săn chắc, máy tập cơ bụng còn giúp nâng cao sức khỏe, tăng đề kháng và phòng ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm khác như tim mạch, béo phì, tiểu đường…

Máy tập cơ bụng có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy tập cơ bụng được bày bán với các thiết kế, chức năng và tác dụng khác nhau. Các phân chia máy tập cơ bụng cụ thể như sau:

+ Căn cứ theo thiết kế: Máy tập cơ bụng được chia thành 2 nhóm là máy tập dạng gập bụng và máy tập dạng trượt. 

+ Căn cứ theo đối tượng sử dụng: Máy tập cơ bụng cũng được chia thành 2 loại là máy tập cơ bụng dành cho phòng tập gym và mát tập bụng tại nhà cho các hộ gia đình.

Máy tập cơ bụng
Máy tập cơ bụng

Cách chọn mua máy tập cơ bụng

Để mua được sản phẩm máy tập cơ bụng có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao, phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu tập luyện, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Đầu tiên, bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng máy tập cơ bụng của mình là gì. Bạn mua để lắp đặt tại gia đình hay sử dụng trong các phòng tập gym. Nếu sử dụng tại gia đình, bạn nên chọn loại máy tập bụng có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn phải đảm bảo độ chắc chắn và hiệu quả trong quá trình tập luyện. Nếu mua để lắp đặt tại các phòng tập gym, bạn nên chọn sản phẩm máy tập có phần khung máy chắc chắn, chịu được tải trọng lớn và cường độ tập luyện cao.

– Xác định đối tượng tập luyện: Nếu bạn mua máy tập cơ bụng dùng trong gia đình, hãy quan tâm với việc những ai sử dụng chiếc máy tập mà bạn định mua. Nếu có nhiều người trong gia đình cùng sử dụng, bạn hãy mua chiếc máy tập phù hợp với người yếu nhất để mọi người ai cũng có thể sử dụng.

– Trước khi mua máy tập bụng, bạn nên kiểm tra thật kỹ từng chi tiết của sản phẩm như khung máy có chắc chắn không, ghế ngồi có xẹp lún không, dây lò xo (nếu có) có độ đàn hồi thế nào. Đặc biệt bạn nên thử xem máy chuyển động có trơn tru không, tác động đến vùng bụng thế nào và đánh giá xem có thoải mái phù hợp khi sử dụng không.

– Nên ưu tiên chọn mua máy tập cơ bụng của các thương hiệu lớn, có tiếng và uy tín trên thị trường máy tập như Life Fitness, Cybex, Star Trac, Precor, StairMaster, Hammer Strength, Mofit, Rebok, Sport1, Impulse, Elipsport, Vifa Sport, Six Pack Care, Airbike, Đại Việt, Technology Gym…

– Bí quyết cuối cùng khi chọn mua máy tập bụng đó là bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín và có độ tin cậy cao để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành tốt. Theo đó, bạn nên tìm đến các cửa hàng có giấy phép kinh doanh và địa chỉ kinh doanh thực tế, được đông đảo khách hàng tin chọn và đánh giá tốt sau khi sử dụng; đồng thời phải có phòng trưng bày để bạn có thể sử dụng máy tập thử trước khi quyết định có mua hay không.

 Máy tập cơ bụng của thương hiệu Impulse
Máy tập cơ bụng của thương hiệu Impulse

Máy tập cơ bụng giá bao nhiêu?

Về giá bán, đối với các sản phẩm máy tập cơ bụng dành cho các hộ gia đình và sử dụng tại nhà thì thường có giá thành dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. 

Trong khi đó, các sản phẩm máy tập bụng dành cho các phòng tập gym sẽ có mức giá bán cao hơn, khoảng vài chục triệu đồng tùy sản phẩm và thương hiệu.

Chắc chắn với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu hơn về máy tập cơ bụng và biết cách chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn tìm mua được máy tập cơ bụng phù hợp và có chất lượng tốt nhất để sớm sở hữu vòng eo săn chắc thon gọn!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!