Cách chọn quà 8/3 theo tuýp bạn gái cho phái mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn gái của bạn là mẫu người nào? Lãng mạn? Thực dụng? Trẻ con? Hay bác học? Hãy cùng tham khảo cách tặng quà cho bạn gái theo tính cách nhé! Đảm bảo các nàng sẽ nhanh chóng "đổ gục" trước sự hiểu biết của bạn thôi!

Cô nàng lãng mạn

Với các cô nàng lãng mạn, cô ấy sẽ chết mê chết mệt bạn nếu bạn đánh trúng tim đen của cô ấy. Nếu bạn “lỡ” yêu một cô gái lãng mạn, hãy học tập một chút phim ảnh Hàn Quốc. Đảm bảo cô ấy sẽ dần nâng bạn lên tầm “thần tượng”, “người tình trong mộng” ngay lập tức.

Cô nàng lãng mạn thích điều này!

Cô nàng lãng mạn thích điều này!

Ngày 8/3 này, bạn có thể đưa cô ấy tới một nhà hàng thật lãng mạn, nơi có những bản nhạc acoustic du dương, êm đềm dưới ánh nến lung linh. Một bó hoa tươi kèm tấm thiệp viết lời có cánh là thứ không thể thiếu. Ngoài ra, có thể tặng nàng một món quà nhỏ như: thỏi son môi, cặp tóc… Cách làm này tuy cổ điển nhưng luôn hữu hiệu với những cô gái “romantic”. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tìm hiểu xem nàng yêu thích loài hoa nào, mua và gửi trước tại nhà hàng để tặng cô ấy vào thời điểm thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận đặt chỗ trước và tìm một vị trí ngồi đẹp nhất có thể nhé!

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý với các cô nàng thuộc mô tuýp lãng mạn đó là cô ấy luôn tưởng tưởng ra những thứ vô cùng màu hồng và đôi khi chỉ có ở trong truyện, trong phim. Do đó, dù bạn có cố gắng đến đâu thì vẫn có thể sẽ chỉ nằm trong suy nghĩ của nàng. Tốt nhất, bên cạnh các “chiêu trò” bạn học được, hãy thể hiện tình yêu của mình bằng chính con tim, như thế người yêu của bạn chắc chắn sẽ không còn nghi ngờ gì về tình cảm của bạn nữa đâu!

Cô nàng thực dụng

Nếu cô ấy là tuýp thực dụng thì bạn hãy tặng những món quà mà chắc chắn nàng sẽ dùng được trong thời gian dài, những thứ mà nàng đang thực sự cần bởi những cô gái như thế này không cần thiết những điều mơ mộng. Tốt nhất là bạn nên “điều tra” xem cô ấy đang “khao khát” thứ gì đó trong khả năng của mình, ví dụ như chiếc điện thoại đời mới, chiếc kính “xịn” hợp mốt, chiếc nhẫn vàng… thì hãy “lấp chỗ trống” đó cho nàng.

Tuy vậy, hãy nhớ rằng bất kỳ một cô gái nào, dù thực dụng hay không cũng rất thích những thứ lãng mạn. Hãy tặng những món quà thực dụng theo một cách lãng mạn, đảm bảo người yêu của bạn sẽ “phát điên” lên vì sung sướng.

Cô nàng phóng khoáng

Với các cô nàng phóng khoáng, hẳn họ sẽ không thích những thứ thực dụng, nhưng cũng không thích những thứ chỉ ngắm được chứ không dùng được. Một bộ đồ lót hay váy ngủ gợi cảm cũng là món quà mà các cô gái phóng khoáng ưa thích. Nhớ là phải đảm bảo bạn đã chọn đúng size và màu sắc yêu thích của cô ấy. Bạn có thể sẽ ngại nếu mua những món đồ như thế này lần đầu, nhưng để làm người yêu của mình bất ngờ bạn có thể thử xem.

Tặng nàng một bộ bikini chuẩn bị cho những ngày hè nóng nực là một sự lựa chọn không tồi

Tặng nàng một bộ bikini chuẩn bị cho những ngày hè nóng nực là một sự lựa chọn không tồi

Còn nếu bạn quá ngại ngùng thì tổ chức một bữa tiệc ăn uống, nhảy nhót nhưng không kém phần riêng tư cũng sẽ làm các nàng “chết mê chết mệt” bạn đấy!

Cô nàng cổ điển

Cùng đạp xe và kỷ niệm ngày 8/3 một cách

Cùng đạp xe và kỷ niệm ngày 8/3 một cách “cổ điển”!

Ngược lại với tuýp phụ nữ phóng khoáng, những món quà tế nhị như trên không bao giờ được một cô gái có quan niệm “phong kiến” hoan nghênh. Bạn nên tặng nàng những món quà mang giá trị tinh thần nhiều hơn. Một chiếc cốc hoặc một món đồ bằng pha lê có in hình hai bạn hạnh phúc bên nhau, hay đơn giản hơn là chiếc gối có ghi tên bạn cùng người ấy…, đó đều là những ý kiến không tồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng nàng một chiếc váy công chúa xinh xắn và quyến rũ kèm với một bó hoa hồng đỏ thắm. Nàng sẽ cảm động khi nhận được quà của bạn đấy!

Cô nàng vui vẻ, hồn nhiên

Một cô nàng có tính cách vui vẻ, hồn nhiên, thậm chí trẻ con thì ngoài những món quà mà ai cũng thích như: hoa, nhẫn…, một chú thú nhồi bông ngộ nghĩnh, dễ thương cũng sẽ là món quà tuyệt vời. Những cô gái có tính cách như thế này thường sẽ rất thích mặc đồ đôi, vì vậy, bạn có thể tặng nàng một chiếc áo giống y chiếc áo mình đang mặc, nàng chắc hẳn sẽ reo lên vì sung sướng!

Cô nàng “bác học”

Những cô nàng có tính cách “hơi bác học” sẽ rất nghiêm túc mà nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy khô khan và chẳng có tí nào lãng mạn. Tuy nhiên đừng bao giờ để vẻ bên ngoài của cô ấy đánh lừa. Là con gái, trong sâu thẳm trái tim đều có một tâm hồn lãng mạn và hết sức yếu mềm. Họ luôn muốn được chở che và bảo vệ.

Hãy tìm một cuốn sách mà nàng yêu thích!

Hãy tìm một cuốn sách mà nàng yêu thích!

Dịp 8/3 sắp tới, bạn nên tìm mua quyển sách về lĩnh vực mà nàng đang muốn tìm hiểu. Ngay trang đầu tiên của cuốn sách, hãy viết cho cô ấy vài lời yêu thương. Thêm nữa, đừng quên mang theo một bông hồng trên tay. Cách này vừa thể hiện sự quan tâm, vừa cho thấy tình yêu mộc mạc, giản dị nhưng hết đỗi chân thành của bạn.

Cô nàng xinh đẹp

Tặng mỹ phẩm hay nước hoa cho nàng nhé!

Tặng mỹ phẩm hay nước hoa cho nàng nhé!

Nếu là người có ý thức mãnh liệt về cái đẹp thì mỹ phẩm, nước hoa luôn là thứ làm nàng hài lòng. Trước khi mua, nên tham khảo qua các dòng sản phẩm mà cô ấy hay sử dụng. Chẳng hạn như nàng thích dùng nước hoa có mùi thơm mát hay ngọt, nàng thường trang điểm theo tông màu sáng hay tối. Từ đó, nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn, để chọn loại phù hợp với cô ấy.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!