Cách chọn size sandal nữ đế bệt quai chéo phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng sandal kết hợp với trang phục thường ngày luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng công sở. Sản phẩm mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới và đầy tính thẩm mỹ khi phối hợp sandal nữ đế bệt quai chéo hiện nay.

Giới thiệu sandal nữ đế bệt quai chéo

Sandal nữ đế bệt quai chéo là một trong những phụ kiện giày dép được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay, không chỉ bởi chúng có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà khi sử dụng thì rất êm chân. Sandal nữ đế bệt quai chéo thích hợp trong những buổi dạo chơi, đi biển, đi dã ngoài,… ngoài ra nhiều thương hiệu hiện nay đã cải tiến thiết kế với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng hơn. Để hiểu được lí do tại sao nhiều người lại sử dụng và chọn mua sandal nữ đế bệt quai chéo đến vậy thì các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

sandal nữ quai chéo đơn giản

Tại sao sandal nữ đế bệt quai chéo được sử dụng?

Một sản phẩm được nhiều người tin dùng không chỉ phụ thuộc vào giá thành, kiểu dáng, mẫu mã mà nó còn phụ thuộc vào sự thoải mái, tiện lợi khi đến tay người dùng. Sandal nữ đế bệt quai chéo là một trong những sản phẩm tiện lợi đó:

  1. Sandal nữ đế bệt quai chéo có thiết kế đơn giản

Sandal nữ đế bệt quai chéo có thiết kế với những phần dây quai được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là phần quai được đan chéo nhau, tạo sự chắc chắn, thoải mái. Không chỉ vậy, các chi tiết trên sandal nữ đế bệt quai chéo cũng không cầu kì, kiểu cách, nên người đi dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục.

2. Giá thành hợp lý

Với những mẫu thiết kế đơn giản, nên sandal nữ đế bệt quai chéo có mức giá rất hợp lý mà ai cũng có thể sắm cho mình một đôi. Giá của mỗi đôi sandal nữ đế bệt quai chéo giao động trong tầm khoảng từ 300.000 đồng – 500.000 đồng, ngoài ra thì những đôi sandal của các thương hiệu cao cấp có thể lên đến 1.000.000 đồng.

3. Tạo cảm giác thoải mái, tự tin

Với phần đế bệt, kết hợp với phần quai chéo ôm sát phần cổ chân, giúp người sử dụng có thể di chuyển và đi lại một cách tự tin nhất có thể. Không như những đôi cao gót thường tạo cảm giác đau nhức, mỏi chân khi sử dụng lâu, nhưng đối với sandal nữ đế bệt quai chéo thì bạn càng sử dụng càng cảm thấy tiện lợi. Đối với những ngày hè nóng bức thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, bởi nó sẽ giúp thoáng khí.

4. Kết hợp linh hoạt

Những đôi sandal nữ đế bệt quai chéo có thể kết hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau có thể kể đến như váy hoa kiểu dáng xòe, quần jeans áo T-shirt,… góp phần tạo nên sự năng động trẻ trung cho người sử dụng. 

 

sandal quai chéo chiến binh

Cách chọn size sandal nữ đế bệt quai chéo

Để chọn được một size sandal nữ đế bệt quai chéo chính xác thì đòi hỏi người đi cần phải đo đạc kích thước bàn chân chuẩn hoặc có độ chênh lệch thấp. Sau đây là những bước hướng dẫn trong việc lựa chọn size sandal nữ đế bệt quai chéo:

  • Bước 1: Để có thể đo chính xác thì việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là chuẩn bị một cái bút chì, thước kẻ và một tờ giấy trắng (giấy A4,…).
  • Bước 2: Bước tiếp theo bạn cần làm đó chính là đặt bàn chân lên tờ giấy trắng, sau đó dùng bút chì hoặc bút bi vẽ một đường bao quanh bàn chân.
  • Bước 3: Sau đó bạn cần sử dụng thước kẻ để tiến hành đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân, (chiều dài của bàn chân được tính từ ngón chân cao nhất đến phần gót chân). Để kết quả đo được chính xác nhất thì bạn cần phải vẻ một cách chính xác.
  • Bước 4: Bạn đối chiếu kết quả đo với bảng đo chọn size của những thương hiệu mà bạn lựa chọn mua sandal nữ đế bệt quai chéo. 

sandal đế bệt quai chéo cho nữ

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!