Cách dò kênh tivi Toshiba để xem được nhiều kênh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dò kênh là một trong những điều cần thiết khi bạn mới có một chiếc tivi mới. Việc dò kênh để tivi có thể thu thêm được nhiều kênh truyền hình đặc sắc, phục vụ cho nhu cầu giải trí của bạn. Sau đây là cách dò kênh tivi Toshiba cho những người dùng đang sử dụng hay mới mua tivi Toshiba.

1. Những lưu ý trước khi dò kênh trên tivi Toshiba

Trước khi thực hiện các cách dò kênh tivi Toshiba bạn cần phải xác định xem loại chương trình truyền hình mà gia đình bạn đang xem là loại nào để có được cách dò kênh đúng nhất.

  • Nếu là cáp và anten gắn vào cổng Anten trên Tivi thì tiếp tục đọc bài hướng dẫn dò kênh này.
  • Nếu là đang dùng đầu thu hoặc Internet, vui lòng dò kênh qua đầu thu KTS, và chọn đúng nguồn nhận tín hiệu hình (HDMI, AV, Internet) hoặc nhờ KTV nhà cung cấp dịch vụ xuống kiểm tra và dò kênh giúp bạn.

Cách dò kênh này được áp dụng cho hầu hết các loại tivi, trừ một số trường hợp đặc biệt. Đây là một trong những điều quan trọng bạn cần phải biết trước khi biết cách dò kênh trên tivi Toshiba.

Dòng sản phẩm tivi hãng Toshiba là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay với rất nhiều mẫu mã với nhiều kích thước màn hình khác nhau từ 24 inch, 32 inch, 42 inch, 50 inch và lên đến 60 inch. Toshiba cũng góp mặt trong top đầu danh sách các hãng tivi bền nhất hiện nay. Bên cạnh đó mỗi dòng sản phẩm sẽ áp dụng những công nghệ khác nhau nhằm mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh cũng như âm thanh. Để bạn có thể sử dụng dòng tivi Toshiba này tốt hơn, bài viết hôm nay giới thiệu thông tin cho bạn những cách dò kênh tivi Toshiba đúng kỹ thuật nhằm giúp gia đình bạn tìm kiếm được những kênh truyền hình miễn phí thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc vào những ngày cuối tuần.

Tivi Toshiba đang là sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng hiện nayTivi Toshiba đang là sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng hiện nay.

2. Cách dò kênh Tivi Toshiba Led thường

  • Bước 1: Nhấn vào nút Menu trên điều khiển của tivi
  • Bước 2: Ở giao diện Menu, chọn Cài đặt.
  • Bước 3: Trong cửa sổ Cài đặt, chọn Dò kênh tự động.
  • Bước 4: Chọn Chế độ dò kênh, kiểu quét và Tự động khuếch đại tín hiệu.
  • Bước 5: Chọn Bắt đầu dò để tivi tiến hành quá trình dò kênh tự động.

Những lưu ý cho hướng dẫn dò kênh tivi Toshiba này :

  • Số kênh dò được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăng-ten của nhà bạn.
  • Thời gian dò kênh ít nhất là 3 phút và có thể kéo dài đến 5 phút

Có thể dò kênh bằng remote tivi hoặc các nút bấm trên tivi Có thể dò kênh bằng remote tivi hoặc các nút bấm trên tivi.

3. Dò kênh dòng Smart tivi Toshiba

  • Bước: Nhấn nút nguồn vào trên remote (nút có hình mũi tên và vòng tròn) sau đó chọn DVB – T2.
  • Bước 2: Nhấn nút  Menu trên remote, sau đó từ chọn Kênh, tiếp đó chọn chọn Dò tự động DVB-T/T2.
  • Bước : Ở mục quốc gia bấm nút chọn Việt Nam.
  • Bước 4 : Ở mục chế độ dò kênh chọn bấm DTV, phạm vi dò kênh là Tất cả và sau đó nhấn chọn OK, tivi sẽ tiến hành chọn dò kênh.

Những lưu ý cách dò kênh tivi Toshiba thông minh này:

  • Sau khi dò kênh, bạn có thể quay lại  bước 1, chọn DVB – C hoặc ATV rồi tiếp tục dò kênh tương tự như trên, có thể sẽ thu thêm một số kênh nữa.
  • Số lượng kênh mà bạn dò được sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng anten của nhà bạn cũng như vị trí địa lý của nhà bạn.

Trên đây là hai cách dò kênh tivi Toshiba cho hai dòng tivi led cơ bản cũng như dòng tivi thông minh cao cấp. Trước khi áp dụng những hướng dẫn trên bạn cần phải xác định đúng dòng sản phẩm tivi mình đang sử dụng, đã lắp đặt đầy đủ các linh kiện chính hãng (anten, cáp) hay chưa? Thì sau đó mới tiến hành dò kênh. Trong trường hợp nếu kiểm tra và áp dụng hai cách dò kênh tivi Toshiba trên mà vẫn không dò tìm được chương trình truyền hình nào thì lúc đó bạn cần nhanh chóng liên hệ với kỹ thuật viên của hãng hay nơi mua tivi để được hướng dẫn xử lý nhanh chóng nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!