Cách đơn giản làm những ly sinh tố thơm ngon mát lạnh mỗi ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cách kết hợp trái cây độc đáo để tạo ra những ly sinh tố mới lạ và đặc biệt thơm ngon dưới đây chắc chắn sẽ "cưa đổ" bạn:

Một ly sinh tố kết hợp được nhiều hơn ít nhất 2 loại trái cây so với việc dùng trái cây bổ miếng chắc chắn là cách tốt hơn và hấp dẫn hơn để hấp thụ các chất dinh dưỡng, vitamin và chất khoáng. Dưới đây là những cách kết hợp các loại trái cây phù hợp về độ chua ngọt để có những ly sinh tố thơm ngon và dinh dưỡng cho gia đình bạn cùng với một chiếc máy xay sinh tố và thời gian chuẩn bị trong 10 – 15 phút :

 

1. Sinh tố xoài, bưởi kết hợp sữa chua

Sinh tố xoài, bưởi và sữa chua có tác dụng làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa sự oxy hóa cho da. Trong xoài chứa nhiều vitamin A kết hợp với vitamin C của bưởi tạo thành loại thức uống lý tưởng cho việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ.

Sinh tố xoài, bưởi và sữa chua có tác dụng làm trẻ hóa làn da.

– Nguyên liệu: Bạn nên chuẩn bị 1/2 quả xoài chín, 1/2 quả chanh, 1/2 quả bưởi, nửa ly sữa chua, 1 muỗng cà phê mật ong.

– Cách làm: Tách lấy phần thịt xoài, tách bưởi lấy phần tép, vắt chanh lấy nước rồi sau đó bạn cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay đến khi nhuyễn rồi đổ ra ly và thưởng thức. Nếu muốn uống lạnh, bạn có thể cho thêm một vài viên đá vào ly sinh tố.

2. Sinh tố đu đủ, sữa chua kết hợp cà chua

Đây là loại sinh tố có rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da của bạn. Chẳng hạn, đu đủ chín kết hợp với sữa chua có tác dụng tái tạo cấu trúc trên da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Cà chua bổ sung vitamin E, C và kali giúp da thêm trắng hồng.

Sinh tố đu đủ, sữa chua và cà chua cho da bạn thêm trắng hồng.

– Nguyên liệu: 1/4 quả đu đủ, 10 quả cà chua bi, 300ml sữa chua.

– Cách làm: Bạn gọt sạch vỏ đu đủ, bỏ hạt, cắt miếng thành từng miếng nhỏ. Tiếp theo, bạn rửa sạch cà chua, bỏ cuống. Sau đó, bạn cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố xay nhuyễn đến khi vừa ý, vậy là bạn đã có một ly sinh tố ngon tuyệt để thưởng thức.

3. Sinh tố chuối và xoài

Đối với những ai muốn cải tạo vóc dáng thon gọn thì đây là loại thức uống lý tưởng dành cho bạn. Trong chuối có chứa nhiều kali, xoài chứa nhiều vitamin A, C khi kết hợp với nhau sẽ giúp da bạn mịn màng hơn, đặc biệt có tác dụng giảm cân sau 2 tuần sử dụng liên tiếp.

Sinh tố chuối xoài có tác dụng cải thiện vóc dáng.

– Nguyên liệu: 1 quả chuối tiêu, 1 quả xoài chín, 350ml sữa đậu nành.

– Cách làm: Bạn gọt vỏ xoài và cắt thành miếng nhỏ. Chuối tiêu bóc vỏ sau đó cắt miếng. Tiếp theo, bạn cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với sữa đậu nành, như vậy là bạn đã có một cốc sinh tố thơm ngon và thanh mát cho ngày cuối tuần.

4. Sinh tố cam, nho

Sinh tố cam kết hợp với nho có tác dụng giúp da trắng hồng nhanh chóng. Bởi vì, trong cam có hàm lượng vitamin C phong phú, các dưỡng chất trong nho giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, làm trung hòa kiềm và acid trên các tế bào biểu bì nên có khả năng làm da sáng, hồng, mịn.

Sinh tố cam nho cho da bạn thêm trắng sáng.

– Nguyên liệu: 15 quả nho, 1 quả cam, 2 muỗng cà phê mật ong.

– Cách làm: Cần rửa sạch nguyên liệu trước, bạn ngâm nho trước rồi bắt đầu rửa qua cam, tiếp đến quay lại rửa kĩ và nhẹ nhàng chùm nho, loại bỏ vỏ và tách lấy hạt của nho và cam,  nếu bạn không quen bóc hạt mất nhiều thời gian có thể bóc hạt đến đâu thì cất trữ tủ đá luôn để khi xay các nguyên liệu vẫn tươi ngon và cho một ly sinh tố mát lạnh, khi uống sẽ thơm ngon hơn.

Với những bước đơn giản ở trên, chỉ cần biết cách kết hợp các loại trái cây với vị ngọt chua vừa miệng cùng với một chiếc máy xay sinh tố công suất vừa phải giá vài trăm nghìn là bạn đã có thể thực hiện được ly sinh tố cho mỗi bữa sáng chỉ mất 10 – 20 phút chuẩn bị.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!