Cách dùng sữa non Alpha Lipid cho bé, bà bầu và người già

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Alpha Lipid là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe cho người dùng từ em bé, bà bầu cho đến người lớn tuổi. Để đạt được hiệu quả khi sử dụng thì cách dùng sữa non Alpha Lipid như thế nào?

Sữa non Alpha Lipid chứa nhiều kháng thể tự nhiên cùng với nhiều yếu tố miễn dịch và tăng trưởng, rất phù hợp để sử dụng cho các đối tượng như trẻ em (3 tuổi trở lên), phụ nữ mang thai và người lớn tuổi. Tuy nhiên, cần phải nắm được cách sử dụng đúng đắn thì mới có thể hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng có trong sữa. Vậy cách dùng sữa non Alpha Lipid như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tìm hiểu ngay để có kiến thức trong việc chăm sóc bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình nhé!

Cách pha sữa non Alpha Lipid như thế nào?

Nếu bạn đang dùng sữa non Alpha Lipid và pha sữa theo cách thông thường thì chúng ta đang làm mất đi tác dụng của loại sữa này. Khác với cách cho bột sữa vào nước sôi rồi pha như những loại sữa bình thường khác, thì sữa non Alpha Lipid đặc biệt ở điểm là sẽ được pha bằng nước lọc hoặc nước ấm dưới 30 độ C mới có thể đem lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt đáng chú ý ở chỗ là đi kèm với mỗi lon sữa sẽ có thêm một bình lắc giúp chúng ta pha nhanh chóng, vô cùng tiện lợi.

Mọi người thực hiện cách pha sữa non Alpha Lipid theo cách bước sau:

Đầu tiên, cầm lon sữa non Alpha Lipid lên và lắc đều trước khi mở nắp.

Tiếp theo, dùng thìa có sẵn trong lon và múc sữa vào ly với liều lượng như sau:

– Đối với trẻ em từ 3 – 5 tuổi: pha ½ muỗng sữa với 50ml nước dùng 2-3 lần/ngày (dùng trong 3 – 4 tháng giúp phát triển chiều cao và trí tuệ cho trẻ em, hỗ trợ cho hệ tiêu hoá của bé tốt hơn ăn ngon miệng hơn).

– Đối với trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người trưởng thành, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi: pha 1,5 thìa với 150ml nước dùng 2-3 lần/ngày, người trưởng thành và trung niên sử dụng non giúp xương chắc hơn, ăn ngon ngủ khoẻ chống lão hoá giúp cơ thể dẻo dai.

– Đối với người bệnh: 2 tuần đầu pha ½ muỗng với 50ml dùng 2-3 lần/ngày, sau đó pha 1,5 muỗng với 150ml dùng 2-3 lần/ngày, cơ thể khoẻ mạnh sẽ giúp đẩy lùi bệnh tật.

Cuối cùng, đậy chặt nắp ly và lắc đều tay theo chiều từ trên xuống khoảng chừng 1-2 phút là có thể uống được.

Cách dùng sữa non Alpha Lipid cho bé, bà bầu và người già
Một số công dụng của sữa non Alpha Lipid

Người dùng luôn luôn phải tuân thủ theo nguyên tắc “NƯỚC NGUỘI + TỶ LỆ CHUẨN + LẮC MẠNH + UỐNG VÀO LÚC ĐÓI”. Thực hiện đủ 4 nguyên tắc này chúng ta sẽ đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sữa non Alpha Lipid.

Những lưu ý khi sử dụng sữa non Alpha Lipid

– Sữa non Alpha Lipid khuyến cáo người sử dụng rằng đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Mà dòng sản phẩm này là một loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung chất dinh dưỡng và hỗ trợ cho sự phục hồi sức khoẻ trong quá trình điều trị của người bệnh.

– Nên để bụng đói hoặc sử dụng sữa trước khi ăn 30 phút để có hiệu quả tốt nhất.

– Không dùng cho trẻ em dưới 3 tuổi vì lúc này nguồn sữa mẹ sẽ vẫn là nguồn thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của bé.

– Đối với người có vấn đề về sức khoẻ nên dùng liều lượng từ từ để cơ thể thích nghi, hấp thu hàm lượng chất dinh dưỡng, bổ sung đột ngột sẽ không tốt cho cơ thể.

– Sữa non Alpha Lipid cũng có tác dụng tốt với răng và nướu, khi uống nên ngậm sữa trong miệng khoảng 1 phút rồi hãy nuốt. Việc làm này sẽ giúp cải thiện tình trạng răng và nướu của bạn.

– Sau khi sử dụng được một thời gian sẽ có người có những hiện tượng thay đổi trong cơ thể. Lúc này người dùng cần ngưng sử dụng và liên hệ với nhà tư vấn phẩm sản phẩm để được hỗ trợ.

– Trong quá trình sử dụng sữa, người dùng nên uống nhiều nước để cơ thể hấp thu và đào thải một cách tốt hơn và có thể ăn thêm nhiều rau, hoa quả.

Cách dùng sữa non Alpha Lipid cho bé, bà bầu và người già
Nên lưu ý một số vấn đề trên khi sử dụng sữa non Alpha Lipid

Cách bảo quản sữa non Alpha Lipid như thế nào là phù hợp?

Sau khi sử dụng đậy nắp lon cẩn thận bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ dưới 30 độ C hoặc tốt hơn nữa có thể để lon sữa vào ngăn mát tủ lạnh. Đặc biệt, người dùng nên sử dụng sữa non Alpha Lipid sau khi khui trong vòng một tháng sẽ tốt cho việc hấp thu của cơ thể.

Cách dùng sữa non Alpha Lipid cho bé, bà bầu và người già
Để sữa non ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc

Mong rằng những chia sẻ trên đây của Websosanh.vn sẽ giúp người sử dụng có thêm thông tin cũng như sử dụng sữa non Alpha Lipid tốt hơn, đạt hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Chúc mọi người luôn có sức khỏe tốt và vui vẻ trong cuộc sống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Sữa non và cám gạo được xem là hai nguyên liệu làm đẹp được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy, phương pháp tắm trắng sử dụng sữa non và cám gạo có thực sự an toàn và cách tắm trắng bằng hai nguyên liệu này ra sao?

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!