Cách dùng và những lưu ý khi cho bé sử dụng sữa non Ildong số 1 mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Ildong số 1 mới còn gọi là sữa non Ildong Plus 1 90g công thức cải tiến. Không chỉ được thay áo mới mà tỉ lệ thành phần bên trong sữa non Ildong mới cũng đậm đặc hơn, do đó cách dùng rất khác. Sau đây là cách dùng và những lưu ý khi cho bé sử dụng sữa non Ildong số 1 mới bạn nên tham khảo:

1. Những điểm mới của sữa non Ildong Plus 1 90g

Năm nay,  sữa non Ildong Plus 1 90g mới được coi là phiên bản cải tiến hơn sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 100g mẫu cũ trước đó. Không chỉ có sự thay đổi mới ở khối lượng tịnh, số gói trong hộp và vỏ ngoài mới hơn mà bên trong tỉ lệ các thành phần của sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 90g mới cũng được cải tiến nâng cấp đậm đặc hơn.

Những điểm mới của sữa non Ildong Plus 1 90g
Những điểm mới của sữa non Ildong Plus 1 90g

Theo đó, những điểm mới của sữa non Ildong Plus 1 90g có thể kể tới như:

  • Bao bì vỏ hộp vẫn có màu xanh trắng là màu sắc chủ đạo nhưng không phân chia rõ rệt 2 màu nữa mà hòa quện lại với nhau, nhấn mạnh thông tin cải tiến tỉ lệ chất đậm đặc hơn ở khoảng 1/3 vỏ hộp. Mẫu cũ có in tên thương hiệu bằng tiếng Hàn còn năm nay thương hiệu Ildong được in rõ luôn bên trên tên thương hiệu bằng tiếng Hàn để người dùng dễ dàng nhận biết.
  • Khối lượng tịnh của hộp sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 mới là 90g (90 gói x 1g/gói). Trong khi mẫu cũ khối lượng là 100g (100 gói x 1g/gói).
  • Thành phần được cải tiến thêm trong công thức sữa non Ildong mới là tăng thêm 25% đạm Protein và 50% dinh dưỡng miễn dịch kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch và năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của bé.
  • Chất CBP được bổ sung để cải thiện khả năng hấp thụ canxi và sự trao đổi chất của xương, giúp trẻ thêm cao lớn, phòng ngừa nguy cơ loãng xương,…

2. Cách dùng sữa non Ildong Hàn số 1 đúng chuẩn 

Do công thức đậm đặc hơn nên cách dùng sữa non Ildong Hàn số 1 mới cũng khác trước rất nhiều. Theo đó, để sữa non Hàn Quốc Ildong Plus 1 90g phát huy được tối đa công dụng và bé hấp thu trọn vẹn chất dinh dưỡng thì mẹ phải biết cách sử dụng đúng cách. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các thông tin về cách dùng sữa non Ildong số 1 90g mới cho bạn tham khảo: 

2.1 Cách pha sữa non Ildong Hàn số 1 mới

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, trẻ 0 – 12 tháng nên dùng sữa non Ildong Hàn số 1 mới với liều lượng: Ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 gói 1g với 30ml nước 40 độ để bổ sung 500-1000mg protein sữa non và dưỡng chất.

Có thể cho bé dùng trực tiếp sữa non Ildong số 1 với nước hoặc kết hợp với đồ ăn của trẻ tiện lợi tùy theo độ tuổi, giai đoạn phát triển.

2.2 Số lượng gói sữa khuyến cáo dùng mỗi ngày 

Tùy thuộc vào từng độ tuổi khác nhau của trẻ mà cần lượng sữa tương ứng để giúp trẻ hấp thụ tốt. Thông thường số lượng gói sữa nên dùng trong ngày từ ⅓ đến 1 gói cho một lần sử dụng.  

2.3 Thời gian thích hợp cho trẻ uống sữa 

Với trường hợp bé còn đang bú mẹ thì dùng sữa non Ildong 1 sau khi bú ít nhất 15 phút. Khi pha sữa nên dùng nước ấm khoảng 40 độ C, tuyệt đối không pha với nước sôi hay pha chung cùng sữa mẹ. Bất cứ khi nào trẻ đói đều có thể sử dụng.  

Cách dùng và những lưu ý khi cho bé sử dụng sữa non Ildong số 1
Với trường hợp bé còn đang bú mẹ thì dùng sữa non Ildong 1 sau khi bú ít nhất 15 phút.

2.4 Thời gian duy trì uống sữa 

Sữa non Ildong 1 cần pha chuẩn theo công thức thể đảm bảo chất lượng sữa. Đồng thời để nhận thấy được công dụng rõ rệt thì cần duy trì cho bé uống ít nhất từ 3 đến 6 tháng. Ngoài ra mẹ nên thường xuyên xem hạn sử dụng của sản phẩm để tránh cho con uống sữa hết hạn, mang đến những hậu quả xấu cho sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ. 

3. Những lưu ý mẹ nên biết khi sử dụng sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 90g

Các mẹ nên chú ý một số điều sau khi cho con uống sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 90g:

  • Trước khi pha sữa cần vệ sinh tay thật sạch sẽ với xà phòng để ngăn ngừa vi khuẩn và đảm bảo an toàn cho bé.  
  • Kiểm tra bao bì sản phẩm thật kỹ, để ý xem còn hạn sử dụng hay có bị rách, thủng ở đâu không. Nếu có tình trạng trên thì dừng sử dụng ngay lập tức. 
  • Gói sữa đã bóc nên pha hết trong một lần và không gấp lại để dành cho lần dùng tới. 
  • Sữa sau khi pha nên uống hết trong vòng một giờ, để quá thời gian trên vi khuẩn sẽ xâm nhập, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé. 
  • Không pha sữa với nước quá nóng vì sẽ làm mất các chất dinh dưỡng trong sữa, gây nên tác dụng ngược.
  • Bảo quản sữa ở nơi mát mẻ, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.  
  • Sữa non có đặc điểm sẽ lâu tan hơn so với các loại sữa bột khác. Do vậy để đảm sữa được hòa tan nên khuấy đều bằng muỗng. 
Cách dùng và những lưu ý khi cho bé sử dụng sữa non Ildong số 1
Gói sữa đã bóc nên pha hết trong một lần và không gấp lại để dành cho lần dùng tới

Sữa non Ildong 1 90g mới nếu được dùng đúng cách sẽ phát huy tối đa công dụng, giúp bé hấp thụ được các chất dinh dưỡng tốt nhất để phát triển. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích đối với bạn! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc và cách pha chuẩn cho bé

Đánh giá sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc và cách pha chuẩn cho bé

Là một sản phẩm dinh dưỡng có bổ sung sữa non từ bò cho trẻ 0 - 1 tuổi, sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc đang được các mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng và lựa chọn cho con sử dụng. Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chất lượng sữa non Ildong số 1 Hàn Quốc chi tiết và cách pha chuẩn cho bé ngay:

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!