Cách kết nối chuột và bàn phím với tivi thông minh bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã giúp cuộc sống của chúng ta hiện đại và tiện lợi hơn rất nhiều. Nếu gia đình bạn đang sở hữu một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ lỡ các kết nối chuột, bàn phím với tivi để sử dụng tivi một cách đơn giản và dễ dàng hơn nhé.

Sự ra đời của tivi thông minh là một trong những bước tiến để đời của ngành công nghiệp điện tử bởi tivi giờ đây không chỉ còn để trình chiếu những chương trình có sẵn từ các nhà đài mà còn có thể truy cập vào các mạng xã hội, giúp người xem tìm được chương trình mà mình yêu thích. Bạn sẽ không bị gò bó trong những lịch trình phim ảnh có sẵn mà hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý thích và nhu cầu của mình.

Việc kết nối tivi với bàn phím cho phép nhập văn bản dễ dàng hơn

Việc kết nối tivi với bàn phím cho phép nhập văn bản dễ dàng hơn

Việc kết nối chuột, bàn phím với tivi sẽ giúp các thao tác nhập chữ, số nhanh hơn rất nhiều so với khi bạn dùng điều khiển như bình thường bởi gõ bàn phím dường như là điều mà ai cũng có thể làm một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, khi sử dụng chuột, bạn có thể kéo lên, kéo xuống, click chọn nội dung muốn xem hoặc điều khiển các chương trình một cách đơn giản mà không cần phải bấm nhiều phím trên chiếc điều khiển.

Hầu hết các dòng tivi ra đời sau năm 2014, nếu nó kết nối được với chuột và bán phím có dây thì cũng sẽ kết nối được với loại không dây. Những model tivi sau có thể kết nối được chuột với bàn phím, bạn có thể xem dòng tivi nhà mình có nằm trong danh sách dưới đây không nhé!

– LG: Tất cả Smart tivi LG ra mắt 2014 (tên model có chữ B), 2015 (tên model cõ chữ F), 2016 (tên model có chữ H) đều kết nối được chuột, bàn phím.

– Sony: Android tivi Sony ra mắt từ 2015 (tên model có chữ C), 2016 (tên model có chữ D) hỗ trợ chuột, bàn phím, tuy nhiên khả năng tương thích với chuột bàn phím chưa cao lắm. Ngoài ra, Internet tivi Sony 2016 cũng cho phép kết nối, nhưng hạn chế, chuột chỉ dùng được khi mở trình duyệt web.

– Samsung: Tất cả Internet tivi, Smart tivi Samsung ra mắt năm 2014 (tên model có chữ H), 2015 (tên model có chữ J), 2016 (tên model có chữ K) đều hỗ trợ kết nối chuột, bàn phím. Riêng model 2016 tính năng chuột hạn chế, chỉ dùng được khi mở trình duyệt web.

– TCL: Smart tivi TCL ra mắt từ năm 2015 trở về sau sẽ kết nối được chuột, bàn phím.

– Toshiba: Smart tivi Toshiba hệ điều hành Android sẽ hỗ trợ kết nối chuột, bàn phím.

– Skyworth: Smart tivi Skyworth ra mắt 2015 trở về sau sẽ kết nối được chuột bàn phím.

– Panasonic: Smart tivi Panasonic ra mắt từ 2014 trở về sau sẽ kết nối được chuột, bàn phím.

Cách kết nối tivi với chuột, bàn phím

– Đối với chuột, bàn phím có dây: Cắm dây chuột, bàn phím vào cổng USB trên tivi.

– Đối với chuột, bàn phím không dây: Cắm đầu thu Bluetooth của chuột, bàn phím vào cổng USB trên tivi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!