Cách loại bỏ mỡ bụng giúp các quý ông lấy lại vẻ nam tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc giảm mỡ thừa bụng dưới với đàn ông không hề khó, tuy nhiên, cần một chút kiên trì. Những bài tập sau chắc chắn sẽ giúp ích cho các quý ông trong việc lấy lại vóc dáng của mình.

Nếu phụ nữ mất đi vóc dáng quyến rũ vì béo bụng thì các quý ông lại mất đi vẻ nam tính vốn có vì “mỡ thừa”. So với phụ nữ thì đàn ông dường như ít có “ý thức” tập luyện hơn, cũng chính vì vậy mà họ cần những bài tập đơn giản, không phức tạp và có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi.

Việc giảm mỡ thừa bụng dưới với đàn ông không hề khó, tuy nhiên, cần một chút kiên trì. Những bài tập sau chắc chắn sẽ giúp ích cho các quý ông trong việc lấy lại vóc dáng của mình.

Bài tập 1

– Nằm thẳng lưng lên giường hoặc sàn nhà, đảm bảo mặt phẳng không quá cứng hoặc quá mềm.

– Co đầu gối khoảng 60 độ. Bắt đầu giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt 2 bàn tay thả lỏng sau đầu.

– Đưa khủy tay phải và vai lên, cùng lúc nâng đầu gối trái về phía vai trái. Cố chạm khủy tay và đầu gối. Thở ra khi thự hiện động tác này.

– Thực hiện tương tự như vậy với khủy tay trái và chân phải.

– Thực hiện khoảng 20 phút.

Bài tập này mặc dù đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất nhanh bởi bụng của bạn được gập lại và nó sẽ giúp đốt cháy calo cũng như mỡ thừa.

Bài tập gập bụng

– Bạn nằm ngửa lên sàn nhà hoặc nằm trên giường, nhưng tốt nhất là nằm trên sàn nhà. Bạn có thể đặt một tấm thảm lên.

– Hai chân chống lên, bàn chân tiếp xúc với mặt sàn. Hai tay để sau gái, lòng bàn tay úp vào đầu.

– Dùng cơ bụng và cơ lưng kéo phần thân trên lên sao cho phần thân dưới vẫn ở tư thế nằm chạm đất. Kết hợp động tác này với nhịp thở vào thật sâu.

– Đồng thời kết hợp với động tác gập chân, sao cho đầu gối chạm vào ngực.

– Giữ nguyên tư thế gập người này vài giây rồi thở ra và trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện lại bài tập này khoảng 25 – 30 lần như bạn có thể. Nghỉ 1 – 2 phút giữa các lần thực hiện để có thể thực hiện tốt hơn.

Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn.

Bài tập hít thở

– Việc tập hít thở tuy đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả rất cao, bởi ngay cả việc thở cũng giúp bạn tập luyện vùng bụng cũng như đốt cháy một lượng calo nhất định.

– Đầu tiên, hãy đứng thẳng người, tay ép sát đùi nhưng vẫn thả lỏng.

– Chân đứng thẳng, nghiêng đầu về phía trước và thở nhanh bằng bụng.

– Thực hiện thở 20 lần. Vẫn giữ tư thế đứng thẳng, từ từ cúi gập người xuống, vẫn giữ thẳng chân, thở nhanh 20 lần nữa.

– Tiếp tục lặp đi lặp lại 5 lần.

Bài tập 4

– Nằm thẳng lưng trên sàn.

– Hai tay đặt dưới mông, đồng thời nâng chân thẳng đứng, hóp bụng lại để phần cơ bụng phát lực trong quá trình thực hiện động tác.

– Từ từ hạ chân phải xuống nhưng vẫn giữ chân trái ở vị trí ban đầu. Gót chân phải gần chạm đất thì đưa chân phải về vị trí cũ và đổi chân trái hạ xuống.

– Cứ như thế, bạn duy trì động tác này trong khoảng 10 phút để loại bỏ triệt để mỡ bụng, cho thân hình săn chắc hơn.

Bơi lội

Bơi lội là bài tập vừa tốt cho sức khỏe lại vừa rất tốt cho việc giảm mỡ bụng cho cả nam giới nhanh và hiệu quả lâu dài. Khi bơi, các động tác bơi sẽ giúp cả cơ thể bạn chuyển động và được “tập thể dục”.

Thường xuyên bơi lội rất có ích cho hệ thống mạch máu, cải thiện sức chịu đựng của có thể, giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ nhanh chóng. Vì vậy, bạn nên bơi lội 2 – 3 lần mỗi tuần. Khi đi bơi nhớ chú ý bảo vệ cơ thể bởi nước bể bơi có khá nhiều hóa chất và không tốt cho làn da, mái tóc cũng như đôi mắt của bạn.

Chạy bộ

Nhiều người nghĩ rằng việc chạy bộ không thể giúp giảm mỡ bụng vì nó chỉ ảnh hưởng đến chân. Tuy nhiên thực sự thì việc chạy bộ thường xuyên sẽ giúp các quý ông giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

Bạn nên tập luyện bằng cách chạy bộ mỗi ngày từ 30 phút đến 1 tiếng. Nếu không có thời gian ra ngoài, bạn có thể tranh thủ tập bằng máy chạy bộ ở nhà, hoặc đến các phòng tập gym.

Hít đất

Hít đất là bài tập cần sự phối hợp của các cơ trên cơ thể, đặc biệt là bắp tay và cơ bụng. Hít đất có tác động phần nào vào sự hoạt động của các cơ, giải phóng một lượng calo nhất định trong cơ thể. Đây là bài tập không dễ nhưng cũng không phải quá khó khăn và nó đòi hỏi bạn phải có một sức khỏe nhất định. Bởi vậy, nếu vừa muốn giảm mỡ bụng vừa tăng cường sức khỏe. Bạn có thể thực hiện bài tập này ở nhà, ở văn phòng hay đi dã ngoại.

Các bài tập trên hoàn toàn phù hợp với nam giới, nếu bạn đang bị mỡ bụng làm xấu đi dáng vẻ nam tính thì còn chần chừ gì mà không áp dụng các bài tập trên.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!