Cách mở thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chi tiết về điều kiện, thủ tục hồ sơ, hạn mức tín dụng, ưu đã khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Agribank Visa/Mastercard

Thẻ tín dụng Agribank Visa và Angribank Mastercard là một trong những thẻ thanh toán quốc tế được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi Agribank là một trong những ngân hàng uy tín và có biểu phí sử dụng các dịch vụ thẻ khá rẻ.

Vậy điều kiện làm thẻ Visa Agribank như thế nào? Hạn mức thẻ tín dụng quốc tế Agribank cụ thể ra sao?…cùng Websosanh tìm hiểu về các thông tin xung quanh dòng thẻ tín dụng quốc tế Agribank và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Cách mở thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Cách mở thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Để có thể trở thành chủ thẻ tín dụng tại ngân hàng Agribank, bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau:

– Cá nhân là người Việt Nam / nước ngoài phải có thời hạn cư trú/làm việc còn lại ở Việt Nam ít nhất bằng thời hạn hiệu lực thẻ cộng thêm 45 ngày

– Có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank

– Có thu nhập chuyển khoản hàng tháng qua Ngân hàng Agribank tối thiểu 5 triệu VNĐ

Khi đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên đây, bạn có thể đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Agribank để tiến hành mở thẻ tíndụng Agribank.

Cần chuẩn bị hồ sơ thế nào khi làm thẻ tín dụng ngân hàng Agribank?

Để việc làm thẻ tín dụng Agribank tại Việt Nam được dễ dàng và tiến hành trôi chảy, trước khi đi làm thẻ bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau

– Giấy đăng ký mở và sử dụng dịch vụ ngân hàng.

– Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực

– 01 ảnh 3×4 cm chụp trong phạm vi 6 tháng gần nhất

– Hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng Agribank Visa/Mastercard

– Hồ sơ bảo đảm tiền vay

Hạn mức tín dụng và biểu phí thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

Đối với từng loại thẻ khác nhau, chủ thẻ tín dụng Agribank được hưởng những hạn mức tín dụng khác nhau phù hợp với thu nhập của mình, cụ thể

Thẻ tín dụng Agribank Visa hạng chuẩn có hạn mức tín dụng là 50 triệu đồng, thẻ tín dụng Agribank Visa/Mastercard hạng vàng có mức tín dụng là 300 triệu đồng, còn Thẻ tín dụng Agribank Visa/Mastercard hạng Platinum có hạn mức là 500 triệu đồng.

Về biểu phí thẻ tín dụng ngân hàng Agribank, tùy từng đối tượng khác nhau thì biểu phí thay đổi khác nhau bao gồm các phí duy trì thẻ, phí rút tiền mặt tại cây ATM…

Cụ thể xem thêm So sánh các loại thẻ tín dụng ngân hàng Agribank.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có thể nắm bắt được những thông tin chi tiết về cách mở thẻ tín dụng tại ngân hàng Agribank. Nếu có thắc mắc hãy comment dưới đây chúng tôi sẽ trợ giúp bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!