Có hay không Ngân hàng cho mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc mở thẻ tín dụng thường cần phải chứng minh thu nhập của chủ thẻ chính, tuy nhiên đối với chủ thẻ phụ thì điều này không cần thiết

Sự thuận tiền của thẻ tín dụng thì chắc hẳn nhiều người biết như An toàn, tiện lợi, và rất gọn nhẹ. Bạn có quyền Chi tiêu trước một khoản nhất định và trả tiền sau cho ngân hàng phát hành thẻ hơn nữa còn được miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày.

Có hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa ở Việt Nam và trên toàn thế giới cũng như có thể thực hiện giao dịch bằng bất kỳ loại tiền nào. Chính điều này đã hấp dẫn người sử dụng mở thẻ, Nhưng không phải ai đến ngân hàng cũng có thể mở được thẻ tín dụng. Nhưng hiện nay trên mạng nhan nhản các quảng cáo mở thẻ tín dụng không cần chúng minh thu nhập,

Vậy liệu có hay không việc các Ngân hàng cho mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập, hoặc không cần tài sản thế chấp? hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời nhé.

Thẻ tín dụng là gì? Thẻ tín dụng để thanh toán quốc tế?

Các lọai thẻ thanh toán quốc tế

Các lọai thẻ thanh toán quốc tế

Có nhiều người hiểu rằng thẻ tín dụng là thẻ thanh toán quốc tế, và tin vào những quảng cáo mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập. Nhưng khi đến ngân hàng mới biết rằng để mở một chiếc thẻ tín dụng cần rất nhiều thủ tục. Nhưng để mở một chiếc thẻ chỉ để thanh toán quốc tế không lại rất đơn giản, bạn chỉ cần mang chứng minh nhân dân đến là xong. chúng ta cùng tìm hiểu sự thật nhé.

Thẻ thanh toán quốc tế một chiếc thẻ có gắn chíp được ngân hàng liên kết với một trong hai tổ chức Visa hoặc Mastercard phát hành, Nhưng Visa card hoặc Mastercard cũng có hai loại thẻ là debit và credit tức là thẻ nghi nợ và thẻ tín dụng.

Thẻ ghi nợ debit có nghĩa là Bạn có tiền đủ trả tiền trong tài khoản đủ để thanh toán cho đơn hàng thì được phép sử dụng còn không thì không được sử dụng. Còn thẻ tín dụng credit là cho dù không có tiền bạn vẫn có thể sử dụng được tùy theo hạn mức cho phép của thẻ.

Visa debit, Mastercard debit là gì?

Thẻ ghi Visa Debit và MasterCard Debit

Thẻ ghi Visa Debit và MasterCard Debit

Hai loại này đều là thẻ ghi nợ quốc tế. Cách sử dụng loại thẻ này là bạn nạp tiền bao nhiêu thì sử dụng được tối đa bao nhiêu đó mà thôi.

Về thủ tục cách làm thẻ visa debit hay mastercard debit thì rất là dễ dàng vì bạn không cần phải chứng minh thu nhập. Thường thì chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân ra ngân hàng là được. Một số ngân hàng còn cho làm thẻ này online và đúng hẹn chỉ việc ra ngân hàng đó nhận thẻ.

Visa credit và Master credit là gì?

Thẻ Visa Credit, MasterCard Credit

Thẻ Visa Credit, MasterCard Credit là gì?

Hai loại thẻ này là thẻ tín dụng quốc tế. Thẻ tín dụng là được cấp dựa vào mức lương hằng tháng của bạn hay tài sản bạn đang có.

Tùy vào đánh giá bạn sẽ được phép sử dụng theo một hạn mức nào đó tùy vào ngân hàng đó đặt ra. Ở thẻ credit thì có rất nhiều phân hạng thẻ như thẻ chuẩn đây là thẻ thấp nhất, rồi vàng (gold), platium(bạch kim),… Nói chung khi bạn sử dụng thẻ có phân hạng càng cao bạn sẽ được hưởng những ưu đãi, dịch vụ tuyệt vời.

Tuy nhiên thủ tục để làm thẻ này không hề đơn giản cần phải chứng minh thu nhập hay tài sản mới có được làm.

Tạm kết: Chính vì thế việc làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập là gần như không tồn tại trừ một số trường hợp ngoại lệ. Đó là các chủ thẻ tín dụng phụ, thì không cần chứng minh thu nhập vì tất cả các quyền lợi và trách nhiệm đều do chủ thẻ chính đại diện.

Chi tiết xem thêm Điều kiện mở thẻ tín dụng

Mở thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank

Mở thẻ tín dụng Sacombank

mở thẻ tín dụng BIDV

Mở thẻ tín dụng ngân hàng Vpbank

Mở thẻ tín dụng ngân hàng ANZ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!