Cách pha sữa A2 Platinum số 2 và một số lưu ý cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc lựa chọn công dụng sữa phù hợp với bé thì cách pha sữa cũng chiếm một phần rất quan trọng. Vì vậy, Websosanh.vn muốn chia sẻ đến các mẹ cách pha sữa A2 Platinum số 2 đúng nhất để bé có thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Sữa A2 Platinum được sản xuất tại Úc

Sữa A2 Platinum số 2 là một trong những sản phẩm bán chạy của công ty A2 Milk. Sữa được nghiên cứu và sản xuất với công thức có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng để bổ sung cho quá trình phát triển của bé vì chế độ ăn uống hằng ngày có thể không cung cấp đủ các chất cần thiết. Vì thế cho nên sữa A2 Platinum số 2 luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm liền. Nhưng để giúp bé hấp thu tốt nhất các chất dinh dưỡng có trong sữa thì cách pha sữa A2 Platinum số 2 sao cho đúng là rất quan trọng, nên hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

Cách pha sữa A2 Platinum số 2
Cách pha sữa A2 Platinum số 2 đúng giúp bé không bị rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, tiêu chảy

Cách pha sữa A2 Platinum số 2

Trên Internet có rất nhiều bài viết về cách pha sữa A2 Platinum số 2 nhưng chưa hoàn toàn chính xác, nên Websosanh.vn muốn đưa đến cho các mẹ cách pha sữa đúng nhất cho bé. Bởi vì là dòng sữa công thức nếu như pha sữa sai tỷ lệ sẽ rất dễ ảnh hương đến sức khỏe của bé như tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, bé không hấp thu được chất dinh dưỡng cần thiết có trong sữa.

Độ tuổi thích hợp để dùng sữa A2 Platinum số 2 là các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Công thức chuẩn để pha sữa như sau:

– Bước 1: Kiểm tra hạn sử dụng của sữa và vệ sinh tay sạch sẽ.

– Bước 2: Tiệt trùng trong và ngoài bình sữa, các dụng cụ pha sữa khác.

– Bước 3: Cho nước đun sôi để nguội còn khoảng 70 độ C (Môi trường thích hợp để các lợi khuẩn hoạt động tốt).

– Bước 4: Cho sữa bột vào nước ấm đã được chuẩn bị ( 1 muống sữa bột gạt ngang tương đương với 8,5 g bột pha với 50ml nước được 56ml sữa)

– Bước 5: Hoàn tan hoàn toàn sữa cho đến khi tan hoàn toàn.

– Bước 6: Thử độ nóng của sữa ở cổ tay trước khi cho bé sử dụng. Thời gian sử dụng: Dùng luôn hoặc ít nhất là trong vòng 2 giờ sau khi pha.

Lượng sữa cho bé ăn được nhà sản xuất khuyên dùng cụ thể như sau:

– Bé có độ tuổi từ 6 đến 9 tháng: nước ấm 200ml + 4 muống sữa gạt ngang. Một ngày ăn từ 3 đến 4 lần.

– Bé có độ tuổi từ 9 đến 12 tháng: nước ấm 200ml + 4 muống sữa gạt ngang. Một ngày ăn 4 lần.

Cách pha sữa A2 Platinum số 2
Cách pha sữa A2 Platinum số 2 đúng giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng

Một số lưu ý khi sử dụng sữa A2 Platinum

– Sữa có hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng được in ở dưới đáy lon.

– Không nên giữ sữa thừa trong tủ lạnh quá 2 giờ để tránh các loại vi khuẩn xâm nhập làm hỏng sữa ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

– Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không bỏ sữa trong tủ lạnh, để ở nhiệt độ phòng khoảng 25 độ C là tốt nhất.

– Sữa đã mở nắp chỉ có hạn sử dụng trong vòng 4 tuần, nếu quá thời gian mặc dù sữa không bị thay đổi về màu sắc hay mùi vị thì cũng không nên cho bé tiếp tục sử dụng.

– Là dòng sữa được nhập khẩu hoặc xách hoàn toàn từ Úc nên trên bao bì được in chữ Úc, để tránh mua nhầm hàng giả các mẹ nhớ chú ý tìm nơi mua sữa uy tín để không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé cũng như ngân sách của gia đình.

Mong rằng những thông tin Websosanh.vn chia sẻ ở trên có thể giúp các mẹ biết được cách pha sữa A2 Platinum số 2 đúng nhất và một số lưu ý cần biết khi sử dụng sữa cho bé. Để có thể giúp bé hấp thu tốt nhất các chất dinh dưỡng có ở trong sữa tạo điều kiện cho bé phát triển và khỏe mạnh. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!