Cách pha sữa bột nguyên kem Devondale đúng giúp trẻ tăng cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã mua sữa bột nguyên kem Devondale sử dụng cho cả gia đình nhưng chưa biết cách pha sữa Devondale sao cho đúng và giúp trẻ cải thiện cân nặng thì đây sẽ là hướng dẫn chi tiết để bạn tham khảo:

Sữa bột nguyên kem Devondale của nước nào sản xuất?

Trên thị trường hiện nay, sữa bột nguyên kem Devondale là một trong những loại sữa bột nguyên kem được các mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn nhiều nhất cho con và cả gia đình. Thế nhưng nhiều người chỉ mua sữa bột nguyên kem Devondale theo phong trào truyền miệng thôi chứ cũng chưa tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm xem nó là thương hiệu của nước nào và được sản xuất tại đâu.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này thì Devondale là một thương hiệu sữa của Úc khá nổi tiếng. Các sản phẩm sữa bột, sữa tươi của thương hiệu Devondale này hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và được khá đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ có Việt Nam. Trên thị trường hiện nay, các loại sữa bột nguyên kem Devondale đều có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, trên bao bì sẽ có dòng chữ Made in Australia.

Cách pha sữa bột nguyên kem Devondale đúng giúp trẻ tăng cân
Ưu điểm của sữa bột nguyên kem Devondale

Ưu điểm của sữa bột nguyên kem Devondale

Không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu từ Úc mà vì ở sữa bột nguyên kem Devondale còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Có nhiều loại ít béo, tách béo và tự nhiên phù hợp với các đối tượng khác nhau như muốn tăng cân, tăng chiều cao, giảm cân hay đầy đủ dinh dưỡng và có vị tự nhiên.
  • Có cả 2 dạng sữa nguyên kem dạng bột và dạng nước pha sẵn để người dùng tiện lựa chọn theo nhu cầu. Tuy nhiên dạng sữa bột nguyên kem pha sẵn dạng nước sẽ có giá thành đắt hơn dạng bột. Đây cũng là một trong những điều bạn cần cân nhắc trước khi ra quyết định nên chọn mua loại sữa bột nguyên kem Devondale nào.
  • Dễ pha, nhanh hòa tan trong nước đem đến hương vị thơm ngon, dễ uống, giàu protein và béo cho độ ngậy rõ ràng của sữa bò nguyên chất.
  • Không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người dùng, mà sữa bột nguyên kem Devondale còn không gây nóng trong người và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Bổ sung vitamin D và canxi giúp trẻ phát triển chiều cao, hệ xương răng chắc khỏe,
  • Giúp trẻ ngủ ngon giấc bởi trong sữa có chứa các vitamin nhóm B, magie rất dồi dào.
  • Cung cấp các thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp hỗ trợ hoàn thiện hệ thống thần kinh, thị giác, nâng cao hệ miễn dịch, phát triển đầy đủ các chức năng của cơ bắp và đồng thời cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ hoạt động mỗi ngày.
Cách pha sữa bột nguyên kem Devondale đúng giúp trẻ tăng cân
Cách pha sữa bột nguyên kem Devondale đúng giúp trẻ tăng cân

Cách pha sữa bột nguyên kem Devondale đúng giúp trẻ tăng cân

Như đã nói ở trên, sữa bột nguyên kem Devondale có rất nhiều loại phù hợp với nhiều đối tượng trẻ sử dụng với mục đích khác nhau như tăng cân, tăng chiều cao, giảm cân hay đáp ứng nguồn dinh dưỡng tự nhiên nên nếu bạn đang có nhu cầu muốn trẻ tăng cân thì trước tiên bạn phải chọn đúng loại sữa bột nguyên kem Devondale cần mua.

Theo đó, loại sữa bột nguyên kem Devondale cần lựa chọn để giúp trẻ tăng cân là sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream. Đặc điểm nhận diện loại sữa bột nguyên kem này là có bao bì màu xanh da trời. Đây là dòng sữa tươi nguyên kem với nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên, giúp bé của bạn phát triển một cách khỏe mạnh, tăng chiều cao tốt. Do đó, trong trường hợp nếu bé nhà bạn đã thừa cân hoặc người lớn muốn giảm cân thì tuyệt đối không nên dùng dòng sữa Devondale Full Cream này nhé!

Giá sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 220.000 vnđ – 415.000 vnđ/túi 1kg tùy hạn sử dụng và nơi bán. Do chất lượng tốt nhất là những loại sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream tươi nhất có hạn dùng mới nhất nên khi chọn mua bạn nên lựa chọn hàng mới có date càng xa càng tốt.

Giá sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream
Giá sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream

Để pha sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream chuẩn giúp bé tăng cân tốt bạn làm như sau:

  • Rửa sạch tay và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa trước khi pha
  • Cho 35g sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream vào cốc rồi đổ 150ml nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào cốc, khuấy cho sữa bột Devondale tan hết rồi đổ thêm 100ml nước nữa vào khuấy tiếp để được 1 ly sữa chuẩn 250ml.
  • Tương tự để pha 1 lít sữa Devondale cho cả nhà cùng uống thì bạn có thể lấy 140g sữa bột Devondale cho vào bình sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh theo sở thích uống nóng hay lạnh vào bình lắc và khuấy cho bột sữa tan hết rồi đổ thêm 500ml nước nữa vào bình khuấy đều lên để được một bình 1 lít cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Vậy là Websosanh.vn đã hướng dẫn bạn pha xong loại sữa bột nguyên kem Devondale Full Cream giúp trẻ tăng cân rồi đấy! Chúc bạn thành công!

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!