Cách pha sữa bột Nido nắp đỏ - Nido Kinder 1+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nido nắp đỏ Kinder 1+ là một trong những sản phẩm sữa bột nguyên kem dành cho bé trên 1 tuổi. Cách pha sữa bột Nido nắp đỏ này tuy không theo một quy chuẩn nào cả nhưng mẹ cũng cần phải lưu ý một số điều sau đây.

Sữa bột Nido Kinder 1+ hay còn được gọi là sữa bột Nido nắp đỏ là một trong những sản phẩm sữa bột nguyên kem dành cho bé trên 1 tuổi được đánh giá là mát, chống táo bón và cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho bé. Sữa bột Nido nắp đỏ là sản phẩm của Nestle – một trong những “ông lớn” của ngành thực phẩm nước uống… hiện nay. Ngoài sữa bột Nido nắp đỏ thì còn có sữa bột Nido nắp trắng, tuy vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ đưa ra một số lưu ý trong cách pha sữa bột Nido nắp đỏ dành cho các mẹ đang sử dụng.

Hướng dẫn cách pha sữa bột Nido nắp đỏ dành cho bé trên 1 tuổi

Hướng dẫn cách pha sữa bột Nido nắp đỏ dành cho bé trên 1 tuổi

Cách pha sữa bột Nido nắp đỏ dành cho bé trên 1 tuổi

Điều đặc biệt mà dòng sữa bột nguyên kem này mang lại đó là công thức pha sữa vô cùng dễ dàng và hầu như không theo một quy chuẩn nào cả. Bởi vậy, mẹ chỉ cần đọc một lần bài viết này là có thể nhớ những gì mình cần làm.

Tuy không có một quy tắc chuẩn nào những dưới đây là cách pha sữa bột Nido nắp đỏ tham khảo dành cho những mẹ cảm thấy không chắc chắn về cách pha sữa của mình:

– Một ly sữa nên được pha từ 3-4 thìa sữa. Mỗi sản phẩm sữa bột đều được thiết kế một loại thìa riêng để phù hợp với công thức sữa, tuy vậy, bởi sữa bột Nido nắp đỏ thực chất là sữa tươi dạng bột nên không giới hạn về liều lượng hay công thức sữa, bé có thể được uống sữa theo khẩu vị và nhu cầu của mình.

– Trước khi pha sữa, tất nhiên những việc mẹ không thể không làm đó là vệ sinh khu vực pha sữa, tiệt trùng bình sữa, núm vú hoặc cốc sữa, đặc biệt là phải rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa cho bé.

Mẹ nên pha sữa theo công thức: 1 thìa gạt bột sữa + 60ml nước. Nhiệt độ nước lý tưởng nhất là khoảng 40 độ C. Mẹ không nên dùng nước vừa đun sôi vì nhiệt độ cao có thể làm ảnh hưởng đến các chất dinh dưỡng có trong sữa bột. Sữa sẽ tan rất nhanh và không bị vón cục dù ở nhiệt độ ấm nên mẹ không cần phải quá lo lắng.

– Nếu pha 4 thìa sữa, mẹ hãy cho cùng 240 ml nước, dùng thìa khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn. Như thế là bé đã có một cốc sữa ngon lành để thưởng thức rồi.

– Lượng sữa bé uống sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bé. Nếu bé đã ăn uống tốt thì việc uống sữa cũng không cần thiết, hoặc một ngày chỉ cần uống 1 cốc là được.

Một số lưu ý trong việc bảo quản sữa bột Nido nắp đỏ

Cũng như các sản phẩm sữa bột công thức khác, sữa bột Nido nắp đỏ cũng có thời gian sử dụng sau khi mở hộp không nhiều, thậm chí là ngắn hơn so với nhiều loại sữa bột khác trên thị trường. Mẹ nên cho bé uống hết sữa trong hộp trong vòng 3 tuần tính từ ngày mở nắp.

Ngoài ra, mẹ cũng đừng bảo quản trong tủ lạnh, những nơi quá nóng, quá lạnh hay ẩm ướt đều không phù hợp để bảo quản sữa. Sau khi mở hộp dùng chú ý đậy nắp cẩn thận không cho ẩm, côn trùng, vật lạ lọt vào và bảo quản ở nơi khô mát.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!