Cách pha sữa Hikid Hàn Quốc cho bé chuẩn không bị vón cục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một loại sữa bột nội địa Hàn với công thức giúp bé tăng chiều cao vượt trội trong giai đoạn từ 1 - 9 tuổi. Nếu mẹ chưa nắm được cách pha sữa Hikid Hàn Quốc cho bé chuẩn không bị vón cục thì đây sẽ là hướng dẫn các bước chi tiết dành cho mẹ:

Cách pha sữa Hikid Hàn Quốc chuẩn cho bé

Để pha được một ly sữa bột Hikid Hàn Quốc chuẩn cho con mẹ cần nắm rõ tỉ lệ sữa bột và tỉ lệ nước cần pha. Với sữa tăng chiều cao Hikid thì nhà sản xuất đã trang bị thìa đong sữa chuẩn ở trong mỗi lon sữa công thức nên mẹ không cần băn khoăn việc phải dùng thìa nào để đong sữa. Còn nhiệt độ thích hợp để sữa tan hết là từ 45 – 50 độ C. Mỗi thìa gạt ngang sữa bột sẽ tương đương với 30ml nước ấm. Như vậy từ đây tùy theo nhu cầu và cữ uống của trẻ mẹ có thể tự pha cho bé một ly sữa Hikid chuẩn để thưởng thức. Ví dụ: Ngày bé uống 3 – 4 lần mỗi lần 1 bình sữa 200ml thì mẹ cần chuẩn bị 1 bình nước ấm 150ml ở nhiệt độ 45 – 50 độ C rồi pha với 5 muỗng gạt ngang sữa bột là chuẩn nhé!

Cách pha sữa Hikid Hàn Quốc cho bé chuẩn không bị vón cục
Cách pha sữa Hikid Hàn Quốc cho bé chuẩn không bị vón cục

Chi tiết các bước pha cụ thể mẹ làm như sau:

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch trước khi pha sữa cho con, đồng thời tiệt trùng các dụng cụ cần thiết để pha sữa để ráo khoảng 5 phút trước khi pha.
  • Bước 2: Cho lượng sữa công thức Hikid cần pha vào lượng nước tương ứng trong bình.
  • Bước 3: Lắc bình sữa mạnh tay để sữa bột hòa tan trong nước. Do ưu điểm của sữa Hikid khi pha là không có bọt nên mẹ có thể lắc mạnh thoải mái cho tới lúc sữa tan. Trong khi lắc mẹ có thể thấy một vài hạt màu xanh, đỏ, vàng nếu tinh ý thì đừng quá lo lắng vì đây là những hạt vi chất có trong sữa non giúp bé hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng có trong sữa. Trường hợp lắc lâu mà vẫn chưa tan hết mẹ có thể dùng thìa khuấy đều lên nhé!
  • Bước 4: Kiểm tra lại nhiệt độ sữa sau pha một lần nữa bằng cách nhỏ một vài giọt ra tay xem bé uống được chưa rồi mới cho bé dùng.

Trên đây là 4 bước cần thiết để pha một ly sữa Hikid Hàn Quốc chuẩn cho bé mẹ nên biết. Một điều nữa mẹ cũng cần lưu ý là sữa tăng chiều cao cho bé Hikid Hàn Quốc hay các loại sữa bột công thức khác trên thị trường hiện nay cũng chỉ là dinh dưỡng phụ cho bé nên mẹ tránh lạm dụng cho con uống quá nhiều sẽ khiến bé không ăn uống được thêm các thực phẩm khác từ đó phát triển không cân đối. Mẹ chỉ nên cho bé uống sữa vào các bữa phụ cách bữa chính khoảng 2 tiếng và nên cho bé uống theo nhu cầu. Ví dụ ngày bé ăn ít thì mẹ có thể cho bé uống 3 – 4 lần nhưng ngày nào bé ăn uống được nhiều thì có thể chỉ cần cho bé uống 1 – 2 lần thôi để tránh việc bé quá no hoặc đầy bụng, lười vận động.

Tại sao mẹ pha sữa Hikid Hàn Quốc bị vón cục
Tại sao mẹ pha sữa Hikid Hàn Quốc bị vón cục

Tại sao mẹ pha sữa Hikid Hàn Quốc bị vón cục?

Một trong những thắc mắc nổi cộm nhất của các mẹ khi pha sữa Hikid Hàn Quốc cho con là sữa bị vón cục. Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc pha sữa bột bị vón cục như:

  • Nhiệt độ pha sữa không chuẩn: Mỗi loại sữa bột đều có một nhiệt độ hòa tan sữa khác nhau, có loại thì cần pha với nước nóng trên 70 độ C nhưng có loại thì chỉ cần ở nhiệt độ 40 – 50 độ C là hòa tan hết nên mẹ cần đặc biệt chú ý tới nhiệt độ pha sữa chuẩn của sữa Hikid Hàn Quốc là 45 – 50 độ C để đảm bảo sữa Hikid được hòa tan hết.
  • Chất lượng nước pha sữa chứa nhiều kim loại nặng: Tùy vào nơi bạn sống mà chất lượng nguồn nước có thể khác nhau. Để đảm bảo nguồn nước sạch pha sữa cho bé gia đình nào có điều kiện nên sắm thêm một chiếc máy lọc nước để đảm bảo nước pha sữa cho con có chất lượng tốt nhất.
  • Tỉ lệ sữa bột và nước pha sữa không chuẩn: Trong mỗi hộp sữa bột Hikid Hàn Quốc đều được trang bị sẵn một thìa chuẩn để đong bột nên mẹ không phải chuẩn bị hay dùng thìa khác để đong thay thế. Theo khuyến nghị thì mỗi thìa gạt ngang sữa bột Hikid chuẩn sẽ tương đương với 30ml nước ấm.
Cách pha sữa Hikid Hàn Quốc không bị vón cục
Cách pha sữa Hikid Hàn Quốc không bị vón cục

Cách pha sữa Hikid Hàn Quốc không bị vón cục

Nắm chắc 3 nguyên nhân chính khiến sữa Hikid Hàn Quốc khi pha bị vón cục trên đồng thời làm theo những lưu ý sau thì chắc chắn sữa Hikid do mẹ pha sẽ không bị vón cục. Khi pha sữa Hikid mẹ cần lưu ý những việc sau:

  • Nên cho nước ấm vào bình trước rồi cho sữa bột vào bình sau
  • Khi cho sữa Hikid vào bình nước ấm nên cho từng muỗng một rồi lắc đều trước lên một chút rồi mới cho tiếp muống tiếp theo để giúp sữa hòa tan nhanh chóng không bị vón cục.
  • Tiếp tục lắc bình sữa mạnh tay từ 1 – 3 phút cho sữa bột tan hoàn toàn trong nước.
  • Nếu sau 1 – 3 phút lắc mạnh và đều tay mà sữa vẫn chưa tan hết mẹ có thể dùng thìa tiếp tục khuấy đều để sữa hòa tan hoàn toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!