Cách phân biệt giày thể thao nữ Nike Fake với Real

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi đôi giày trên thị trường hiệu nay đều có chất lượng khác nhau tùy theo thương hiệu cũng như nhiều yếu tố. Vậy làm thế nào để phân biệt, lựa chọn giày thể thao nữ Nike real và fake?

Giới thiệu giày thể thao nữ Nike

Trong phân khúc thời trang thể thao hiện nay, Nike luôn là một trong những “ông hoàng” sở hữu cho mình hàng loạt các sản phẩm chất lượng, đa dạng thiết kế và ngay cả lượng khách hàng. Có mặt từ khá lâu trên thị trường, Nike luôn làm hài lòng người tiêu dùng đặc biệt là những người theo xu hướng trẻ trung, năng động, và bụi bặm. 

 

Thế nhưng phải kể đến trong đó là dòng sản phẩm giày thể thao nữ Nike. Nếu nhìn một cách tổng quan thì hầu hết giày thể thao Nike luôn có cá tính dù bạn kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Với dòng sản phẩm này dành riêng cho các chị em nên thương hiệu có cách thiết kế khá nhẹ nhàng, phù hợp nhưng không làm mất đi sự độc đáo và cá tính riêng. 

 

Nếu phải kể đến những dòng giày thể thao nữ Nike hot nhất trong thời gian gần đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhiều cái tên. Để biết chi tiết hơn thì bài viết dưới đây sẽ đưa đến những thông tin bổ ích nhất dành cho bạn cũng như người tiêu dùng. 

  • giày thể thao nữ thương hiệu Nike

Những dòng giày thể thao nữ Nike bạn không nên bỏ qua

Đối với các chị em phụ nữ, hiện nay giày thể thao luôn là sự lựa chọn không thể thiếu dù ở bất cứ bộ trang phục nào. Với giày thể thao nữ Nike, bạn có thể đa dạng kết hợp chúng ở mỗi outfit mà không sợ làm mất đi vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Nếu nhắc đến phân khúc này thì bạn không nên bỏ qua những cái tên dưới đây

  • Nike Cortez: Nhiều người nghĩ rằng với một thiết kế khá đơn giản như vậy, kiểu dáng có phần bầu bĩnh và to hơn so với phần đế thì khá khó để kết hợp với những chiếc váy nhẹ nhàng. Thế nhưng điều đó hoàn toàn không đúng bởi đây là một sản phẩm đã được khá nhiều các tín đồ thời trang trên thế giới đã diện chúng với nhiều outfit và trong đó có váy dài, ngắn khác nhau. 
  • Nike Air Force One: Trong phân khúc giày thể thao nữ Nike nếu bạn bỏ qua dòng sản phẩm này thì là một thiếu sót khá lớn. Độ nổi tiếng của em nó đối với thị trường trong những năm gần đây khá bất ngờ đối với cả thương hiệu và người dùng. Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng tinh tế đặc biệt cũng là sản phẩm đầu tiên có tích hợp công nghệ “air” mang đến sự êm ái cho đôi chân. 
  • Nike Flyknit Racer: Một đôi giày thể thao nữ của thương hiệu Nike dành riêng cho các nàng thích thể thao và thường xuyên chạy bộ. Khác với những dòng sản phẩm trên thì em này có thiết kế khá nhẹ, ôm chân với những phần khe hở nhỏ giúp đôi chân luôn thoải mái, và người dùng cũng sẽ không cảm thấy bí bách và khó chịu.

giày Nike nữ

Cách phân biệt giày thể thao nữ Nike Fake với Real

Sự đa dạng của thị trường luôn là điều mà người dùng cần biết rõ để tránh trường hợp mua hàng nhưng chất lượng kém. Vậy cách phân biệt giày thể thao nữ Nike giả với thật như thế nào? Kinh nghiệm dưới đây đã được chia sẻ từ những người chuyên về giày và có nhiều thông tin của từng sản phẩm.

  • Kiểm tra giày qua Tem: Điều nhận biết rõ nhất chính là Tem bởi mỗi thương hiệu lớn luôn có cách thiết kế riêng biệt, có những ký hiệu độc quyền. 
  • Check qua thiết kế và chất liệu: Khi mua bạn cần đặc biệt chú ý đến phần đế bởi đây là bộ phận thể hiện rõ nhất giữa giày chính hãng và giày giả, giày nhái. 
  • Mùi keo: Đối với giày thể thao nữ Nike chính hãng luôn được xử lý phần mùi trước khi đưa đến người tiêu dùng bằng công nghệ tiên tiến. Bởi vậy các đôi giày Nike Fake luôn có mùi hắc và khó chịu. Đây cũng là điểm bạn có thể phân biệt giữa hai loại giày.

 

  • giày nike real và fake

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng và Fake

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng và Fake

Nhắc đến những thương hiệu giày nổi tiếng có nhiều mẫu mã, chất lượng tốt luôn làm "điên đảo" giới trẻ không thể bỏ qua Nike. Nếu bạn là cô gái yêu thích sự trẻ trung năng động thì nên có cho mình một đôi giày thể thao nữ Nike chính hãng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!