Kết hợp đồ với quần baggy jeans cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Baggy là kiểu quần rộng ở hông và bó dần về phía ống vừa thoải mái, vừa cá tính lại có thể kết hợp đa phong cách trong hè. Loại quần này cũng không kén dáng lại là chất liệu thể hiện cá tính đa dạng.

Quần baggy chất liệu jeans là một lựa chọn hợp lý cho mùa hè và trở thành một hot item được nhiều bạn trẻ ưa thích. Chất liệu vải jeans đặc trưng khá đứng dáng và kiểu dáng thụng rộng ở phần hông là một kết hợp đầy đủ những ưu điểm của vẻ đẹp thời trang và sự thuận tiện khi mặc. So với những kiểu quần skinny và quần legging từng làm mưa làm gió thì quần baggy có vẻ hầm hố và cá tính hơn rất nhiều. Bạn gái có thể kết hợp kiểu quần này với đa dạng mẫu áo và tạo ra những phong cách khác biệt; trong thời tiết chuyển mùa hơi se lạnh dễ chịu của mùa xuân hè; quần baggy chắc chắn là sự lựa chọn rất phù hợp.

Quần jeans baggy mài rách phần đầu gối là một món đồ có thể dễ dàng kết hợp hơn cả đối với các bạn nữ vì nó vừa cá tính lại có nét quyến rũ nữ tính; bạn có thể kết hợp mẫu quần này với một chiếc áo phông màu sắc cơ bản hoặc nổi bật. Có lẽ đối với quần baggy thì màu sắc hợp gu nhất sẽ là màu sắc cơ bản hoặc là lựa chọn những màu sắc tươi sáng và nổi bật để tạo nên nét cá tính không thể nhầm lẫn của kiểu quần này.

Một đôi giày bệt hoặc giày slip on có lẽ là mẫu giày được nhiều bạn gái nghĩ đến hơn cả khi nhắc đến việc lựa chọn giày cho quần baggy; về màu sắc thì có thể lựa chọn tùy theo màu sắc của chiếc áo nữa. Màu xanh denim không thể khác hơn của quần baggy jeans khi đi cùng một tông màu nổi bật của mẫu áo sẽ phù hợp với đôi giày màu trung tính sáng hơn là một đôi giày cũng có màu nổi; hoặc khi bạn mặc với một chiếc áo màu cơ bản đen trắng hoặc màu trung tính thì một đôi giày đỏ hoặc xanh cobalt trẻ trung sẽ đẹp hơn so với một mẫu giày màu nhạt.

Nhìn chung kiểu quần này có thể kết hợp với hầu hết kiểu áo và màu sắc khác nhau, nhiệm vụ của bạn có lẽ là tìm ra màu sắc và kiểu áo tôn da, tôn dáng để mặc được đẹp nhất; hay đơn giản hơn là chọn ra một chiếc áo mà bạn thích nhất là đủ để tự tin và thoải mái đi chơi với bạn bè rồi.

Quần yếm dáng baggy là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ưa phong cách nghịch ngợm, đáng yêu. Chiếc quần chất liệu cotton cũng sẽ giúp bạn cảm thấy “dễ thở” hơn dưới tiết trời oi bức.

Quần baggy jean cùng áo sơ mi và một đôi giày cao gót là đanh cho cô nàng ưa thanh lịch, nhẹ nhàng.

Sơ mi voan và quần baggy jean, sự kết hợp tuyệt vời giữa quyến rũ và bụi bặm.

Ngoài ra thì quần baggy dạng quần yếm cũng rất đáng yêu; bộ đồ này cũng rất dễ mặc vì nó có thể đi cùng một chiếc áo phông thông thường mà không cần tới những phụ kiện đi kèm đắt tiền là bạn trông đã rất đặc biệt và dễ thương rồi. Một chiếc áo phông kẻ ngang màu ghi hoặc các tông màu trung tính thì sẽ là một vẻ đẹp cá tính trong khi đó những mẫu áo phông màu sắc tươi tắn thì sẽ khiến bạn nữ có một vẻ đáng yêu “kẹo ngọt” nhưng cũng rất năng động.

Tất nhiên bạn cũng không thể bỏ những chiếc quần jeans dáng baggy bụi bặm. Mix jeans baggy với crop-top ren và balo da nhỏ xinh, bạn sẽ thấy mình thật trẻ trung mà vẫn thật nữ tính khi dạo phố hè.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!