Cách quay lại iOS 7.1 khi đang chạy phiên bản beta của iOS 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như không cảm thấy hài lòng với bản thử nghiệm iOS 8, người dùng hoàn toàn có thể quay trở lại với phiên bản chuẩn 7.1 chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Phiên bản thử nghiệm iOS 8 sẽ chính thức được phát hành cùng với các thiết bị được trình làng vào mùa thu năm nay, nhưng hiện nay người dùng đã có thể tải xuống và tiến hành cài đặt phiên bản thử nghiệm của bản cập nhật này. Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể quay trở lại phiên bản 7.1 cũ nếu như cảm thấy không thích, hoặc phát hiện ra những lỗi gây khó chịu trên bản thử nghiệm của iOS 8 bằng những cách thức dưới đây:

1. Phục hồi lại bản sao lưu ( Backup )

Restoring from Backup

Cách thức đơn giản và hiệu quả nhất đó là khôi phục lại bản sao lưu của thiết bị thông qua hệ thống iTunes. Để thực hiện phương thức này, người dùng cần phải kết nối thiết bị thông qua cổng USB bằng dây cáp.

Một lưu ý trong quá trình thực hiện sao lưu đó là người dùng cần phải tắt tính năng “Find my iPhone” nếu như nó đang được kích hoạt. Sau đó từ chọn “Restore Backup” tại iTunes để thực hiện khôi phục bản sao lưu trước đây.

2. Khôi phục lại cải đặt ban đầu

Restoring to factory settings

Người dùng có thể thực hiện phương thức khôi phục lại thiết bị iPhone, iPad của mình để trở lại phiên bản iOS 7.1 bằng cách chọn Restore iPhone. Cần lưu ý rằng khi sau khi thực hiện quá trình này, toàn bộ thông tin về dữ liệu, cũng như thông tin lưu trữ trong quá trình sử dụng sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

3. Chế độ hồi phục

Lựa chọn cuối cùng của người dùng nếu như không thể thực hiện được 2 phương thức trên đó là buộc phải đưa thiết bị của bạn vào chế độ phục hồi ( Recovery Mode ). Trước khi thực hiện phương thức này, chúng ta nên kết nối thiết bị với máy tính cá nhân và thực hiện sao lưu mọi dữ liệu cần thiết.

Sau đó, nhấn giữ phím Home trong khoảng 6 giây để tắt màn hình thiết bị của bạn. Trong vài giây tiếp theo, iTunes sẽ hiện thông báo cho biết thiết bị đã được kết nối và chuẩn bị chuyển sang trạng thái phục hồi. Ấn vào “iPhone Recovery Mode” để phần mềm cài đặt iOS lại vào thiết bị của bạn.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu 14 tính năng nổi trội của hệ điều hành iOS 8

Giới thiệu 14 tính năng nổi trội của hệ điều hành iOS 8

Khi nhìn lướt qua, nhiều người có lẽ sẽ không thấy được sự khác biệt giữa iOS 8 và phiên bản người tiền nhiệm iOS 7. Thế nhưng nếu như đi vào phân tích sâu hơn, chúng ta sẽ thấy nó được khá nhiều tính năng mới giúp tăng trải nghiệm người dùng.

Tin tức về Thị trường

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!