Tìm hiểu về các loại bếp nướng không khói tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua một bếp nướng không khói mà không biết chọn loại nào tốt nhất thì một trong những dòng bếp nướng dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn

Bếp nướng không khói là dòng bếp nướng rất tiện dụng khi sử dụng trong các gia đình vì cơ chế nướng tạo ít khói hoặc không tạo khói so với các loại bếp nướng bằng than hoa truyền thống nên phù hợp với các không gian nhỏ trong gia đình.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại bếp nướng không khói khác nhau, chính vì thế người dùng khá khó khăn không biết nên chọn loại bếp nướng không khói loại nào tốt nhất?

Chính vì thế, hôm nay Websosanh sẽ đưa ra cho bạn những ưu nhược điểm của từng loại bếp nướng không khói để bạn có lựa chọn cho mình loại bếp nướng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình.

Bếp nướng điện – bếp nướng không khói tốt nhất

Bếp nướng điện không khói

Bếp nướng không khói tốt nhất

Bếp nướng điện không khói chính như cái tên của mình, sử dụng điện để làm nóng và nướng chín thực phẩm bằng vỉ nướng đặt trên bộ phận nung nóng bằng kim loại phía dưới.

Bếp nướng điện không khói có ưu điểm là có diện tích bề mặt nướng rộng rãi, dễ vệ sinh vì được phủ lớp chống dính trên bề mặt, ngoài ra, các loại bếp nướng điện không khói cũng có khay hứng nước, mỡ chảy ra trong quá trình nướng, nên rất vệ sinh và luôn đạt hiệu quả nướng cao.

Nhược điểm của bếp nướng điện không khói là món thịt nướng của bạn sẽ chẳng khác gì món thịt áp chảo, và tương tự như những loại thực phẩm khác, thì vị nướng bằng loại bếp nướng không khói rõ ràng là thua xa việc nướng bằng than hoa.

Với mức giá từ 300,000 đồng, bếp nướng điện không khói sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhỏ.

Bếp nướng hồng ngoại – bếp nướng không khói đa năng

Bếp nướng hồng ngoại - bếp nướng không khói đa năng

Bếp nướng hồng ngoại – bếp nướng không khói đa năng

Đây chính là các loại bếp hồng ngoại mà chúng ta thường sử dụng trong việc đun nấu hàng ngày, chỉ là để nướng thịt hoặc đồ ăn bạn chỉ cần cho thêm một vỉ nướng để nướng đồ.

Bếp nướng hồng ngoại có ưu điểm là bạn có thể tận dụng bếp có sẵn trong nhà để nướng đồ, ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn của mình, nên bếp nướng hồng ngoại có thể để vừa trên các bàn ăn một cách dễ dàng. Ngoài ra, an toàn và bảo vệ môi trường cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng bếp nướng hồng ngoại.

Tuy nhiên, nhược điểm của bếp nướng không khói hồng ngoại này là diện tích nướng khá ít diện tích nướng, nên không phù hợp cho những buổi nướng đông người. Ngoài ra, mức công suất nhiệt lớn, và ít mức điều chỉnh nhiệt độ cũng khiến cho các loại thịt và rau quả nhanh bị mất nước và khô trong quá trình nướng, nên kém đi độ mềm trong quá trình ăn.

Và đương nhiên, để nướng thịt bằng bếp hồng ngoại bạn cần phải mua thêm vỉ nướng chuyên dùng cho bếp hồng ngoại, với giá khoảng 450,000 đồng.

Bếp nướng bằng gas – bếp nướng không khói giá rẻ

Bếp nướng hồng ngoại - bếp nướng không khói đa năng

Bếp nướng hồng ngoại – bếp nướng không khói đa năng

Bếp nướng bằng gas sử dụng gas để nung nóng thanh kim loại, tạo ra bức xạ hồng ngoại để làm chín thực phẩm, do đó, loại bếp nướng bằng gas còn có tên là bếp gas nướng hồng ngoại.

Ưu điểm của loại bếp nướng gas hồng ngoại này chính là mức giá rẻ chỉ khoảng 300,000 đồng, nướng thực phẩm có mùi vị giống như những dòng than hoa hoặc các bếp nước BBQ truyền thống nên sẽ rất phù hợp với những người thích ăn đồ nướng kiểu BBQ.

Tuy nhiên, diện tích mặt nướng nhỏ cũng là nhược điểm ở những dòng bếp nướng không khói này.

Trên đây là 3 loại bếp nướng không khói phổ biến trên thị trường hiện nay, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn lựa được loại bếp nướng tốt nhất để sử dụng.

Xem thêm các mẫu bếp nướng điện không khói Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 là thiết bị nổi bật tới từ hãng Rudiger, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu cùng nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ đôi Canzy CZ-725 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ. Sản phẩm bếp từ này không những giúp làm nổi bật không gian nhà bếp gia đình với thiết kế bắt mắt, thời thượng mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ Canzy CZ 656HNT hiện là 1 trong các sự lựa chọn hàng đầu cho phân khúc bếp 3 vùng nấu thuộc thương hiệu Canzy. Sản phẩm này không những làm nổi bật không gian nội thất nhà bếp của bạn với thiết kế hiện đại, sang trọng, mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội.