Cách sử dụng dầu ăn Kiddy cho bé khẩu phần ăn dặm hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng dầu ăn Kiddy trong khẩu phần ăn rất tốt để kích thích sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên bạn cần phải biết cách sử dụng dầu ăn Kiddy ra sao, liều lượng như thế nào là tốt nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Là một thương hiệu dầu ăn nổi bật trên thị trường dành riêng cho đối tượng trẻ nhỏ, dầu ăn Kiddy được nhiều mẹ tin dùng nhờ có uy tín và chất lượng tốt đảm bảo dinh dưỡng cân đối và an toàn cho trẻ nhỏ, tuy nhiên đối với nhiều mẹ dầu ăn Kiddy là một cái tên mới mẻ và chưa có nhiều thông tin cũng như hướng dẫn sử dụng cụ thể cho sản phẩm này.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về dầu ăn Kiddy và công dụng cụ thể cũng như cách sử dụng an toàn, đầy đủ khẩu phần ăn cân bằng cho bé khởi đầu phát triển hoàn hảo về cả thể chất và trí tuệ thì có thể tham khảo bài viết dưới đây:

1. Dầu ăn Kiddy có tốt không?

1.1. Xuất xứ dầu ăn Kiddy của nước nào?

Dầu ăn Kiddy là sản phẩm thuộc Công ty Dầu thực vật Cái Lân. Đây là doanh nghiệp tiên phong trong việc sản xuất dầu thực vật tại thị trường Việt Nam. Cách dùng dầu ăn Kiddy hợp lý sẽ cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu giúp phát triển một cách toàn diện.

 

Dầu ăn Kiddy nhãn hiệu tin dùng cho trẻ ăn dặm Dầu ăn Kiddy nhãn hiệu tin dùng cho trẻ ăn dặm (Nguồn: youtube.com)

1.2. Thành phần và tác dụng của dầu ăn Kiddy

Thành phần dầu bao gồm dầu cải, dầu mè, dầu gạo cùng các DHA thiên nhiên, các vitamin và nguồn omega 3, 6, 9 vốn có trong thịt cá hồi chất lượng nhập khẩu trực tiếp. Các dưỡng chất cùng 20 loại axit béo sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng, kích thích hệ tiêu hoá.

1.3. Các loại dầu ăn Kiddy

1.3.1. Dầu ăn Kiddy vị cá hồi

Dầu ăn Kiddy vị cá hồi nguyên bản, dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Cách sử dụng dầu ăn Kiddy vị cá hồi tốt nhất là 5ml cho mỗi bữa ăn của trẻ và có thể xào nấu ở nhiệt độ thấp. Sản phẩm tinh luyện nên sẽ không mùi, với giá chỉ 49.000 đồng.

 

Dầu cung cấp nguồn DHA, omega cho sự phát triển của trẻ Dầu cung cấp nguồn DHA, omega cho sự phát triển của trẻ (Nguồn: shoptretho.com)

1.3.2. Dầu ăn Kiddy Oliu

Dầu ăn Kiddy ô liu giữ trọn dưỡng chất thiết yếu, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol xấu, phát triển trí não và kích thích ăn ngon miệng. Giá sản phẩm hiện nay khoảng 93.000 đồng đối với dung tích 250ml.

 

Dầu ăn Kiddy ô liu ngăn ngừa cholesterol xấu ở trẻ Dầu ăn Kiddy ô liu ngăn ngừa cholesterol xấu ở trẻ (Nguồn: bachhoaxanh.com)

2. Cách sử dụng dầu ăn Kiddy cho bé

2.1. Thời điểm hợp lý mẹ nên dùng dầu ăn cho bé

Hệ tiêu hoá trẻ còn rất non yếu. Cách sử dụng dầu ăn Kiddy hiệu quả nhất là bắt đầu từ 6 tháng tuổi. Nếu trẻ biếng ăn và nhẹ cân, bạn có thể tham khảo thêm các thực đơn cho trẻ ăn dặm và song song bổ sung dầu Kiddy để kích thích tiêu hoá trẻ tốt hơn.

2.2. Liều lượng dầu ăn cho bé ăn dặm

Sử dụng quá liều sẽ khiến trẻ gặp chứng tiêu chảy gây mất nước nguy hiểm. Những ngày đầu chỉ nên dùng 1/2 muỗng canh. Khi trẻ đã quen, mẹ cho khoảng 1 muỗng canh, tương đương 5 đến 10ml dầu và khuấy đều là được.

2.3. Hướng dẫn mẹ dùng dầu ăn đúng cách

Để dinh dưỡng trong dầu ăn Kiddy phát huy tốt nhất, sau khi nấu món ăn xong, mẹ hãy cho dầu vào và khuấy đều. Mẹ cũng có thể dùng để xào nấu thực phẩm ở nhiệt độ thấp, hoặc trộn vào rau củ luộc mềm để trẻ dùng.

Sử dụng đúng cách giúp trẻ có bữa ăn ngon giàu dinh dưỡngSử dụng đúng cách giúp trẻ có bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng (Nguồn: hellobacsi.com)

Sử dụng dầu ăn Kiddy trong khẩu phần ăn rất tốt để kích thích sự phát triển của trẻ. Trên đây là những thông tin hữu ích về cách sử dụng dầu ăn Kiddy đúng chuẩn mà mẹ cần quan tâm. Mẹ có thể tìm hiểu và chọn mua các loại dầu ăn Kiddy chính hãng chất lượng tại những nơi uy tín để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

Bạn có thể so sánh giá dầu ăn Kiddy tại các cửa hàng trên toàn quốc với công cụ so sánh giá và cập nhật thông tin trực tuyến trên websosanh.vn để có trải nghiệm mua sắm online hiệu quả và tiết kiệm hầu bao cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu ăn Kiddy có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Dầu ăn Kiddy có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Kiddy vốn là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực thực phẩm dầu dành cho trẻ ăn dặm. Vậy dầu ăn Kiddy có tốt không và nên dùng loại nào để phù hợp với trẻ? Cùng chúng tôi đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!