Dầu ăn Kiddy có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiddy vốn là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực thực phẩm dầu dành cho trẻ ăn dặm. Vậy dầu ăn Kiddy có tốt không và nên dùng loại nào để phù hợp với trẻ? Cùng chúng tôi đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Xuất xứ dầu ăn Kiddy của nước nào

Là thương hiệu với xuất phát điểm đến từ Việt Nam, công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân, thành lập năm 1996 và doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất dầu thực vật tại Việt Nam. Dầu ăn Kiddy cho trẻ ăn dặm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ ăn ngon miệng và phát triển một cách toàn diện nhất.

2. Thành phần dầu ăn Kiddy

Để đánh giá dầu ăn Kiddy có tốt không, đầu tiên chúng ta xem một số thành phần gồm có dầu hạt cải, các dầu cá hồi nhập khẩu với nguồn DHA tự nhiên, vitamin E, dầu mè và dầu gạo. Trong đó, nguồn Omega 3, 6, 9 trong dầu Kiddy, hỗ trợ trong việc phát triển của trẻ.

Thương hiệu Kiddy tin dùng bởi thành phần giàu dinh dưỡng
Thương hiệu Kiddy tin dùng bởi thành phần giàu dinh dưỡng

3. Tác dụng của dầu ăn Kiddy cho bé

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm tăng sức đề kháng, mẹ thường bắt đầu băn khoăn không biết nên chọn loại dầu ăn nào tốt nhất cho con. Với dầu ăn Kiddy, trẻ sẽ được cung cấp các DHA và EPA tự nhiên, thêm các dưỡng chất Omega 3, 6 và 9, các vitamins cùng hơn 20 loại axit béo thiết yếu cho trẻ.

4. Các loại dầu ăn Kiddy

4.1. Dầu ăn Kiddy vị cá hồi

Dầu ăn Kiddy cá hồi cho trẻ ăn dặm bắt đầu từ 6 tháng tuổi. Với liều lượng 5ml, tương đương 1 muỗng canh vào món ăn đã nấu chín hoặc sử dụng để xào nấu thực phẩm với nhiệt độ thấp.

Dầu ăn được tinh chế từ nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, đó chính là cá hồi Nam Mỹ kết hợp với dầu mè, dầu hạt cải và dầu gạo, cung cấp cho bé hàm lượng cao DHA tự nhiên từ dầu cá hồi; omega 3, 6,9; vitamin A, E và hơn 20 loại axit béo thiết yếu – là những dưỡng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và cơ thể của trẻ.

Với nguồn dưỡng chất Omega 3 bổ sung trong mỗi bữa ăn, bé sẽ có thêm nguồn năng lượng để có một cơ thể khỏe mạnh và tiếp tục thực hiện các hoạt động vui chơi trong ngày.

Dầu cung cấp nguồn DHA tự nhiên cho trẻ
Dầu cung cấp nguồn DHA tự nhiên cho trẻ

4.2. Dầu ăn dặm Kiddy Oliu

Nhiều bà mẹ yêu thích mua dầu Kiddy Oliu ép lạnh ô liu 100% nguyên chất, giữ trọn các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn và cung cấp dinh dưỡng cải thiện trí não, tăng cường miễn dịch và giảm cholesterol xấu, nhuận tràng hiệu quả.

Dầu olive Kiddy nguyên chất 250ml được đặc chế dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, với thành phần là 100% dầu ô-liu nguyên chất được sản xuất và nhập khẩu nguyên chai từ Ý nên có hương vị thơm ngon, dịu nhẹ. Dầu olive Kiddy giàu Omega 3, 6, 9, Vitamin E, K và hợp chất chống ôxy-hóa Polyphenol tự nhiên có sẵn, đồng thời được bổ sung tối đa hàm lượng Vitamin A, E, D có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Cách sử dụng tốt nhất là trộn trực tiếp dầu olive Kiddy vào thức ăn đã nấu chín của trẻ để bảo toàn các loại chất béo và Vitamin nói trên. Trẻ dưới 1 tuổi cần bổ sung 1 thìa cà phê dầu ăn olive Kiddy (5ml) cho 1 bữa ăn; trẻ trên 1 tuổi có thể tăng liều lượng nhưng không quá 3 lần/ngày.

Ngoài ra, dầu olive Kiddy còn rất phù hợp cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai vì khoa học đã chứng minh rằng dầu ô-liu còn có tác dụng tốt cho phụ nữ như phòng chống ung thư, phòng chống loãng xương và kích thích hệ tiêu hóa…

Dầu ăn Kiddy ô liu cho trẻ ăn dặm
Dầu ăn Kiddy ô liu cho trẻ ăn dặm

5. Dầu ăn Kiddy giá bao nhiêu?

Giá bán của dầu Kiddy không quá cao so với thị trường. Tuy nhiên, không vì thế mà đánh giá dầu ăn Kiddy không tốt. Với uy tín thương hiệu hiện nay, sản phẩm chỉ được bán với giá dưới 100.000 đồng đối với chai 250ml, và luôn nhận được sự yêu dùng của khách hàng.

Tuỳ thuộc vào sở thích của trẻ mà bạn sử dụng loại dầu Kiddy phù hợp. Song, cần luân phiên sử dụng cả 2 loại dầu ăn dặm Kiddy, để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ trong độ tuổi này. Hy vọng các thông tin trên đã giúp bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi, dầu ăn Kiddy có tốt không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!