Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình. Việc sắm một chiếc đèn sưởi nhà tắm trong thời tiết giá lạnh như bây giờ là rất cần thiết. Bạn đang lo lắng đèn sưởi nhà tắm có an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này với websosanh nhé !

Đèn sưởi nhà tắm là đồ điện gia dụng rất hữu ích cho mọi gia đình, nhất là vào những hôm thời tiết giá rét, đèn sưởi nhà tắm sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Nhưng ngoài những ưu điểm mà đèn sưởi mang lại thì đèn sưởi nhà tắm do được lắp đặt trong môi trường ẩm ướt, có thể bị nước bắn vào, hay nếu không may bị hở điện thì khả năng truyền điện cao, gây mất an toàn khi sử dụng. Dưới đây là cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn mà websosanh muốn giới thiệu đến các bạn . Hãy tham khảo để có thể sử dụng đèn sưởi an toàn cho gia đình mình nhé !

Lắp đặt đèn sưởi nhà tắm đúng cách

Đèn sưởi nhà tắm

Cách lắp đặp đèn sưởi nhà tắm an toàn

Việc chọn vị trí phù hợp để lắp đặt đèn sưởi nhà tắm không những giúp hơi ấm tỏa từ đèn sưởi đúng vị trí cần cho người sử dụng, mà vị trí đó còn đảm bảo an toàn. Dưới đây là cách lắp đặt đèn sưởi trong nhà tắm đúng cách cho bạn.

Bước 1: Chọn đèn sưởi nhà tắm chính hãng sao cho phù hợp với diện tích phòng tắm nhà bạn

Bước 2: Chọn vị trí gần nơi bạn đứng tắm.

Bước 3: Đo độ cao từ mặt nền phòng tắm tới vị trí lắp đèn sao cho khoảng cách lớn hơn 1m8.

Bước 4: Đánh dấu vị trí để khoan lỗ rồi bắt vít nở và soắn vít treo đèn.

Bước 5: Tìm nguồn điện để cắm rắc hoặc đấu nối dây vào công tắc trong phòng tắm.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Để sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn thì trước tiên bạn cần lưu ý, khi tắm tránh cho nước bắn trực tiếp vào đèn. Điều này sẽ làm ảnh hưởng nhiều đền đén sưởi, có thể làm đèn bị cháy nổ gây mất an toàn. Ngoài ra bạn không nên bật đèn sưởi quá lâu, và chú ý khi nào không sử dụng thì nên tắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.

Đặc biệt bạn cũng nên kiểm tra dây điện thường xuyên xem có bị đứt hay hở không, để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Tránh trường hợp vị hở điện gây giật điện do nhà tắm là môi trường ẩm ướt nên khả năng truyền dẫn điện là rất cao. Bạn cũng nên vệ sinh đèn sưởi nhà tắm định kỳ, điều này sẽ giúp đèn sưởi nhà bạn có độ bền cao hơn.

Để tiết kiệm điện thì đối với loại đèn sưởi hồng ngoại thì bạn chỉ cần bật đèn trước khi tắm khoảng 1 phút bởi nó có khả năng làm nóng rất nhanh chóng nên để tiết kiệm điện, không nên bật quá lâu rồi mới tắm. Ngược lại, với đèn sưởi sử dụng bóng sợi đốt thông thường do có thời gian tỏa nhiệt lâu hơn nên bạn hãy bật trước khoảng 5 phút. Ngoài ra với người khỏe mạnh bình thường, không nhất thiết phải duy trì việc sưởi trong suốt quá trình tắm mà bạn chỉ cần bật đèn trong khoảng thời gian trước và sau lúc tắm. Riêng việc tắm cho trẻ nhỏ, bạn cần chú ý không bật đèn sưởi và tắm cho bé quá lâu. Tối đa chỉ nên trong khoảng 20 phút. Đèn sưởi nhà tắm chiếu tia hồng ngoại nếu được dùng trong khoảng thời gian ngắn thì rất tốt cho da, không gây hại đến trẻ sơ sinh nhưng ngược lại nếu để tia hồng ngoại chiếu vào da quá lâu lại gây phản tác dụng, khiến da bị khô hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!