Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tốt và an toàn nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị gia dụng vô cùng hữu ích , có thể giúp trẻ tránh được cảm lạnh vào những ngày giá rét khi vệ sinh cho trẻ. Tuy nhiên sử dụng đèn sưởi thế nào là tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về vấn đề này nhé !

Vào những ngày giá rét việc vệ sinh cho trẻ khiến nhiều phụ huynh lo lắng, sợ con bị cảm lạnh và viêm phổi. Có khi nhiều người không giám làm vệ sinh cho con vì thời tiết quá lạnh, không cẩn thẩn chút là con rất dễ bị bệnh. Mặc dù hiện nay đèn sưởi nhà tắm khá phổ biến trên thị trường về mẫu mã, chủng loại và giá cả cũng khá dễ chịu phù hợp với nhiều gia đình. Nhưng vẫn có nhiều người lo lắng về mức độ an toàn và còn hoài nghi về công dụng của đèn sưởi. Vậy nay websosanh muốn giới thiệu đến các bạn cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tốt và an toàn nhất cho bé để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng đèn sưởi dành cho bé.

Thương hiệu đèn sưởi nào tốt và an toàn nhất cho bé

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann an toàn cho bé

Với khá nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều nơi trên thế giới được bày bán khá nhiều trên thị trường chắc hẳn cũng khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn. Việc lựa chọn đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho gia đình bạn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: nhu cầu sử dụng cho ai ? diện tích phòng tắm là bao nhiêu ? Bạn sống ở nơi có nhiệt độ có quá lạnh không ? Hay điều kiện kinh tế của gia đình bạn ra sao? Bạn nên căn cứ vào đó để lựa chọn đèn sưởi nhà tắm cho phù hợp với gia đình mình nhé. Còn bây giờ websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một hãng đèn sưởi nhà tắm được đánh giá khá tốt, phù hợp dành cho các bé. Đó là hãng đèn sưởi nhà tắm đến từ CHLB Đức đèn sưởi nhà tắm Heizen, Kottmann, Kohn…. Không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà còn khá an toàn khi sử dụng dành cho trẻ nhỏ và cả phụ nữ có bầu. Đặc biệt đèn sưởi còn được sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, giúp nhanh chóng làm ấm phòng tắm chỉ vài phút sau khi bật đèn. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có rất nhiều lợi ích với sức khỏe với những tác động tích cực lên làn da cũng như mắt của người dùng.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tốt và an toàn nhất cho bé

Đèn sưởi nhà tắmthương hiệu nổi tiểng sử dụng chủ yếu bằng tia hồng ngoại có thể làm ấm phòng tắm tức thì chứ không phải chờ đợi như các loại đèn thông thường khác. Vì thế, lúc nào bạn tắm cho bé thì bạn có thể bật đèn sưởi trước vài phút cho phòng tắm nóng lên rồi cho trẻ vào tắm, như thế cũng không phải sử dụng đèn sưởi quá lâu để đảm bảo an toàn cho trẻ. Ngoài ra khi dùng xong, bạn nhớ tắt ngay, không nên dùng quá lâu để tránh cháy nổ vì đèn sưởi phòng tắm sử dụng tia hồng ngoại có công suất rất cao nên có thể tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.Theo các chuyên gia về nhiệt điện, người dùng chỉ nên sử dụng đèn sưởi phòng tắm khoảng 45 phút, nếu muốn sử dụng tiếp thì bạn nên tắt đi khoảng 30 giây rồi bật lại.

Cách vệ sinh và bảo quản đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm tháo vệ sinh rất đơn giản

Sau một thời gian sử dụng, bụi sẽ bám vào các bóng đèn làm giảm hiệu suất sưởi ấm của đèn sưởi nhà tắm hoặc bụi bám vào quạt thông gió có thể gây tắc lỗ thông gió, làm hỏng quạt. Vì thế, bạn nên vệ sinh đèn sưởi để đảm bảo hiệu suất và tăng tuổi thọ của đèn. Đặc biệt việc kiểm tra đường dây điện thường xuyên cũng vô cùng quan trọng, bởi nếu không may dây điện bị chuột cắn gây hở điện sẽ gây hở điện nguy hiểm khi sử dụng.

Cách vệ sinh: Bạn tháo đèn ra, dùng miếng vải ướt lau toàn bộ bề mặt đèn và các bóng đèn, sau đó lau lại bằng khăn khô. Tiếp theo, bạn dùng khăn ẩm lau sạch bụi bẩn trên các cánh quạt rồi lau lại bằng khăn khô (nhớ không để khăn ướt hoặc tay chạm vào các miếng kim loại trên thân đèn). Sau khi đã vệ sinh xong, bạn lắp cánh quạt, bóng đèn trở lại và kiểm tra hoạt động của đèn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp