Cách sử dụng điều hòa Midea giá rẻ cho trẻ nhỏ an toàn và tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu không sử dụng điều hòa đúng cách cho trẻ nhỏ, trẻ rất dễ bị viêm họng hoặc viêm đường hô hấp. Vì vậy việc sử dụng điều hòa đúng cách khi sử dụng cho trẻ nhỏ vô cùng quan trọng. Dưới đây là cách sử dụng điều hòa Midea giá rẻ cho trẻ nhỏ an toàn và tốt nhất.

Dưới đây là cách sử dụng điều hòa Midea giá rẻ cho trẻ nhỏ an toàn và tốt nhất bạn cần nhớ một số những lưu ý dưới đây.

Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp

Điều chỉnh nhiệt độ điều hòa cho phù hợp.
Điều chỉnh nhiệt độ điều hòa cho phù hợp.

Việc điều chỉnh nhiệt độ điều hòa Midea thích hợp vô cùng quan trọng . Theo các chuyên gia thì nên điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho trẻ nhỏ ở mức 24 – 26 độ. Đối với trẻ sơ sinh thì nên để cao hơn 2 độ là 26 -28 độ . Ở mức nhiệt độ này thì đối với người lớn nhất là những người béo thì hơi nóng nhưng đối với trẻ nhỏ là nhiều độ khá thích hợp.

Vệ sinh điều hòa sau 1 thời gian dài không sử dụng.

Vệ sinh điều hòa Midea trước khi sử dụng
Vệ sinh điều hòa Midea trước khi sử dụng

Như bạn đã biết ở khu vực miền bắc nước ta thì 1 năm có 4 mua, nhưng phân biệt rõ dệt là mùa hè và mùa đông, nên điều hòa không chạy liên tục quanh năm. Sau một thời gian dài không sử dụng, trước khi bật lại điều hòa bạn cần vệ sinh thật kỹ để để tránh các loại nấm mốc, vi khuẩn hay mầm bệnh lưu trú lâu ngày trong máy làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp của bé.

Sử dụng máy tạo ẩm trong phòng

Thường xuyên sử dụng điều hòa trong phòng kín sẽ khiến cơ thể thiếu độ ẩm gây nên tình trạng khô da và gây nên các bệnh về đường hô hấp ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy sử dụng máy tạo độ ẩm cho phòng sử dụng điều hòa nhiệt độ giúp trẻ luôn được thoải mái và dễ chịu hơn.

Thời gian bật điều hòa

Thời gian tối đa mẹ cho bé nằm điều hoà chỉ nên từ 2-3 tiếng mỗi lần. Điều này có nghĩa là cứ 2-3 tiếng, mẹ nên cho bé ra ngoài nhiệt độ bình thường từ 10-15 phút. Đây cũng là thời gian để đuổi không khí tù đọng đồng thời kết hợp đón nắng vào trong phòng bé.

Tuy nhiên bạn cũng nên chọn thời điểm thích hợp để cho bé ra ngoài. Chú ý nếu thời tiết đang nắng nóng thì không nên đột ngột cho bé ra ngoài rất dễ bị ốm do thay đổi nhiệt độ. Bạn có thể tắt điều hòa, mở cửa và sử dụng quạt cho bé.

Không để điều hòa thốc thẳng vào bé

Không chỉ đối với quạt mà ngay cả khi sử dụng điều hòa bạn cũng nên chú ý tránh không cho hơi lạnh thốc thẳng vào bé. Vì hệ hô hấp của trẻ nhỏ còn rất nhạy cảm. Nếu quạt gió của điều hòa thổi thẳng vào mặt, vào đầu thì với những bé có cơ địa yếu sẽ rất dễ mắc những bệnh về đường hô hấp như dị ứng đường hô hấp, viêm mũi, viêm phế quản, viêm phổi, đau họng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 thuộc dòng điều hoà áp trần có công suất lớn lên đến 48000BTU có giá khoảng 40 triệu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng quần áo. Để tìm nơi bán điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 giá rẻ nhất bạn có thể làm như sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!