Cách sử dụng máy giặt sấy Samsung với nhiều chế độ khác nhau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng máy giặt sấy Samsung được gợi ý dưới đây. Thay vì đi vào chu trình cơ bản ai cũng biết, Web So Sánh sẽ phân tích cụ thể từng chế độ riêng.

Có lẽ cách sử dụng máy giặt sấy Samsung cơ bản thì ai cũng đã biết rồi. Sở hữu một chiếc máy giặt để khởi động và tiến hành giặt hàng ngày không khó, nhưng phải nằm lòng các chế độ đặc biệt để có thể vận dụng hiệu quả hơn hẳn.

Tại sao cần biết cách sử dụng máy giặt sấy Samsung với chế độ phù hợp

Máy giặt Samsung hiện đại ngày nay hội tụ những công nghệ sáng tạo ấn tượng như là Eco Bubble – tạo bọt tiết kiệm và Quick Drive nên loại bỏ được bụi bẩn khỏi quần áo hiệu quả. Bạn có thể sử dụng máy giặt tiết kiệm thời gian, ít tiêu hao năng lượng mà vẫn hiệu quả. Không hề tốn nhiều thời gian để giặt giũ mà có được nhiều thì giờ tận hưởng những điều bạn yêu thích.

Điều quan trọng nhất để hoàn thành việc giặt giũ là chọn được một chế độ phù hợp với quần áo. Web So Sánh đưa cách sử dụng máy giặt sấy Samsung thông qua phác thảo chế độ giặt cơ bản dưới đây. Dùng mỗi chế độ đúng cách làm cho quần áo khô nhanh hơn và sử dụng dễ đàng hơn hẳn.

Cách sử dụng máy giặt sấy Samsung

Lựa chọn ra chế độ hoàn hảo phù hợp

  • 15’ giặt nhanh

Đây là chế độ dùng cho những bộ quần áo bẩn nhẹ, ít bẩn với trọng lượng dưới 2kg. Giặt nhanh chỉ nên dùng ít hơn 20g chất tẩy rửa. Bởi giặt nhanh mà dùng hơn 20g chất tẩy rửa thì sẽ bị tồn lại dư lượng. Nước giặt thì chỉ dùng tối đa là 20ml là đủ.

  • Giặt hàng ngày

Đây là chế độ dùng cho quần áo bình thường hàng ngày, dùng cả cho đồ lót, áo sơ mi.

  • Giặt siêu tiết kiệm

Với những ai muốn có cách sử dụng máy giặt sấy Samsung tiết kiệm thì hãy chọn chế độ này. Chương trình giặt đồ nhiệt độ thấp thế nên cũng tiêu hao năng lượng thấp nhưng vẫn cho kết quả tốt nhất.

Cách sử dụng máy giặt sấy Samsung

  • Siêu tốc

Không phải là giặt nhanh siêu tốc mà là chu kỳ Eco Bubble nhiệt độ thấp nên giảm được tiêu thụ điện năng.

  • Giặt xả nhẹ

Chế độ này chỉ cho giặt bề mặt vải, giảm độ quay của máy nên đảm bảo đồ giặt nhẹ nhàng nhưng yên tâm vẫn giặt kỹ. Đây là cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước 9kg phổ biến.

  • Giặt tối ưu tự động

Khi chọn chế độ này trong cách sử dụng máy giặt sấy Samsung thì lượng chất tẩy rửa, mức độ bẩn của đồ, chu trình tải trọng sẽ được điều chỉnh. Chu trình này dùng tốt nhất cùng chức năng Phân phối tự động.

  • Giặt đồ dùng phòng ngủ

Những ai hỏi cách sử dụng máy giặt sấy Samsung để giặt khăn trải giường, ga trải thì có ngay chế độ này. Lưu ý mỗi lần giặt chỉ giặt riêng một loại đồ và trọng lượng dưới 2kg để mang đến hiệu quả tốt nhất.

  • Sấy khô vải Cotton

Đến bước mọi người tò mò rồi đây. Chế độ sấy này dùng cho các loại vải nói chung.

  • Sấy khô vải sợi tổng hợp là dành cho quần áo nhạy cảm với nhiệt.
  • Chế độ giặt sấy 59’ là cách sử dụng máy giặt sấy Samsung đặc biệt, làm khô lượng nhỏ quần áo tổng hợp.
  • Giặt khử mùi là chế độ hữu ích trong việc loại bỏ mùi hôi của quần áo.
  • Vải sợi tổng hợp dùng cho áo blouse, áo sơ micos chất liệu là polyester, polymide…hay tương tự.
  • Giặt đồ ngoài trời là chế độ dùng cho những đồ ra ngoài trời, đồ thể thao, đồ trượt tuyết hay đồ làm từ chất liệu spandex, co giãn, chất liệu sợi nhỏ…
  • Giặt đồ chuyên dụng dùng cho những loại vải nhạy cảm như viscose, rayon, sợi tổng hợp pha trộn.
  • Giặt xả là quy trình giũ thêm khi sử dụng nước xả vải cho vào đồ giặt.
  • Vải len là chế độ giặt dành riêng cho đồ len, trọng tải dưới 2kg. Cách sử dụng máy giặt Samsung Inverter cơ bản sẽ có chế độ này.

Cách sử dụng máy giặt sấy Samsung

Ngoài ra cách sử dụng máy giặt sấy Samsung còn có thêm chế độ làm sạch lồng giặt nữa. Chức năng này bảo vệ lồng giặt tốt, bỏ nấm mốc, vi khuẩn. Nên thực hiện giặt 40 lần thì vệ sinh 1 lần. Không cần dùng chất tẩy rửa hay thuốc tẩy nhé.

Bạn đã biết cách sử dụng máy giặt sấy Samsung chưa? Trên đây là các chế độ tiện dụng và hiện đại nhất. Nhất định không nên bỏ qua nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!