Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux chính xác nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux được rất nhiều người ưa chuộng dùng, nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux

Máy sấy quần áo Electrolux là một trong những dòng máy sấy quần áo được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Chính vì thế, có một lượng không nhỏ người tiêu dùng tin tưởng vào kinh nghiệm của những người đi trước để mua và sử dụng dòng máy sấy quần áo này.

Tuy nhiên, một số người mới mua máy sấy quần áo Electrolux không biết các sử dụng máy sấy quần áo Electrolux như thế nào cho đúng. Chính vì thế, dưới đây Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất để đạt hiệu quả sấy khô quần áo cao và bảo vệ quần áo tốt hơn sau quá trình sấy quần áo.

Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux

Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux

Mặc dù cũng khá dễ dùng, nhưng chắc hẳn những phím chức năng đa dạng của máy sấy quần áo Electrolux sẽ khiến không ít người băn khoăn không biết cách sử dụng.

Khi dùng máy sấy quần áo Electrolux cũng khá đơn giản, bạn thực hiện theo các bước sau

Bước 1 Chuẩn bị quần áo sấy khô

Quần áo trước khi cho vào máy sấy khâ cần phải được giặt sạch (bằng tay hoặc bằng máy) tránh tình trạng quần áo còn bẩn, dính nhiều dầu mỡ cho vào máy sấy có thể khiến máy bị nhiễm bẩn, việc vệ sinh sẽ khó khăn và ảnh hưởng đến những lần sấy khô sau.

Quần áo cho vào máy sấy khô quần áo Electrolux không nhất thiết phải vắt khô giống như điều bắt buộc khi sấy quần áo bằng các dòng máy sấy khô tĩnh của các hãng máy sấy quần áo Kangaroo, Sunhouse, Nonan….mà chỉ cần ráo nước là được.

Sau đó, bạn cho quần áo đã được giặt vào lồng sấy của máy sấy khô quần áo Electrolux và đóng cửa lại.

Bước 2: Chọn chế độ sấy quần áo phù hợp

Tùy từng dòng máy sấy quần áo Electrolux mà bạn có thêm những chức năng sấy khô quần áo khác nhau, nhưng hầu hết vẫn tuân theo cách sử dụng dưới đây.

Trước hết bạn nhấn nút nguồn ON/OFF để khởi động máy sấy quần áo Electrolux.

Việc tiếp theo là bạn chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại vải khác nhau (vải thường, vải mỏng, vải dày…). Tiếp đó bạn chọn nhiệt độ sấy quần áo phù hợp với loại vải của quần áo cần sấy (mức nhiệt độ có thể là gió thổi mát, gió ấm hoặc nóng). Sau khi đã chọn mức nhiệt độ sấy phù hợp với loại vải, bạn chọn thời gian sấy khô quần áo (30 phút, 60 phút, 90 phút), thời gian sẽ phụ thuộc vào từng lượng quần áo mà bạn muốn sấy khô.

Và cuối cùng bạn nhấn nút Start/Pause để bắt đầu chi trình sấy khô quần áo.

Trong quá trình sấy khô quần áo bạn muốn cho thêm quần áo sấy thì có thể nhấn Start/Pause để dừng rồi cho thêm quần áo vào lồng sấy.

Chú ý:

– Để quần áo không bị nhăn sau quá trình sấy, bạn nhấn nút chọn Craese Free

– Đối với một số dòng máy sấy quần áo Electrolux hiện đạicó chế độ cảm biến ẩm, bạn cũng nên chọn chế độ này đối với những loại quần áo đặc biệt để bảo vệ vải tốt hơn trong quá trình sấy khô quần áo.

Sau khi chu trình sấy kết thúc, bạn có thể nhấn nút Craese Free

Bước 3: Kết thúc chương trình và lấy quần áo khỏi lồng sấy

Sau khi chương trình sấy khô quần áo chấm dứt bạn có thể mở cửa tủ để lấy quần áo đã khô ra, tùy theo tình trạng mà bạn có thể là phẳng lại. Tuy nhiên do máy sấy quần áo Electrolux có tính năng sấy ủi, nên quần áo sẽ không bị nhăn sau khi sấy như nhiều loại quần áo khác.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể biết cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux đúng nhất và bảo vệ quần áo sau khi sấy. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy coment dưới đây chúng tôi sẽ trợ giúp bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!