Chi tiết hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo Electrolux chuẩn kỹ thuật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đọc kỹ về cách lắp máy sấy quần áo Electrolux để có thể sử dụng được máy sấy bền bỉ, hiệu quả nhất trong mùa nồm ẩm đang gõ cửa. Đây đều là các hướng dẫn đúng chuẩn kỹ thuật, chi tiết từng bước và dễ dàng thực hiện.

Bạn vừa rinh về cho gia đình một loại máy sấy quần áo của Electrolux. Điều bạn chưa biết là cách lắp máy sấy quần áo Electrolux chuẩn nhất. Hãy làm theo hướng dẫn từ nhà sản xuất thông qua diễn giải chi tiết từ Web So Sánh dưới đây.

1. Cách lắp máy sấy quần áo Electrolux

huong-dan-lap-dat-va-cach-su-dung-may-say-quan-ao-electrolux

1.1. Cách lắp dây cấp điện cho máy sấy Electrolux

Muốn tiến hành bước vào cách lắp máy sấy quần áo Electrolux thì cần phải trước hết là lắp đặt dây cấp điện. Thực hiện lần lượt theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Ngắt nguồn điện đến ổ cắm của máy sấy.
  • Bước 2: Dùng tua vít tháo vít định vị bảng đấu dây (bagr này nằm góc dưới mặt sau của máy)
  • Bước 3: Dùng tay trượt vỏ lên trên chừng 1mm rồi kéo từ từ ra khỏi mặt sau máy.
  • Bước 4: Sau đó tháo đai ốc mũ nhằm giảm độ căng, sau đó luồn dây nguồn của máy sấy qua là được.
  • Bước 5: Tiếp tục luồn dây qua đai ốc giảm sức căng ở bảng đấu, vẫn tạm thời để đai ốc mũ lỏng chứ không để chặt.
  • Bước 6: Lấy dây trung hoà và 1 dây ĐEN từ vị trí bộ lọc công suất gắn vào chữ N trên bảng đấu dây. Dùng tua vít vặn chặt nhằm giữ độ an toàn.
  • Bước 7: Gắn dây đất và phủ có màu TRẮNG của máy sấy đến cực tiếp đất ở bảng đấu dây. Tiếp tục vặn vít cho an toàn.
  • Bước 8: Lấy dây nóng và 1 dây đen khác gắn đến cực L ở bảng đấu dây. Cũng vặn vít.
  • Bước 9: Trượt đai ốc mũ để đỡ căng sau đó vặn chặt ren để giảm căng.
  • Bước 10: Gắn lại bộ lọc công suất vào bảng.
  • Bước 11: Cuối cùng đậy nắp bảng đấu dây lại, chỉ cần trượt xuống nhẹ nhàng và kiểm tra mấu giữ xem đúng vị trí không. Những vít đã tháo gắn lại đúng vị trí và gắn chắc chắn.
Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg
Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg

1.2. Cách lắp máy sấy quần áo Electrolux

Tuần tự những hướng dẫn về cách lắp máy sấy quần áo Electrolux đơn giản như sau:

  • Bước 1: Nối ống xả và hệ thống xả bên ngoài. Gợi ý dùng kẹp 100cm để nối hệ thống ống xả với xả hơi. Sử dụng lá dán kim loại nhằm quấn kín mọi chỗ nối. Nếu như dùng máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA, Electrolux EDH803Q7WB…thì không cần phải lắp ống xả bởi đây là dòng bơm nhiệt chứ không phải thông hơi.
  • Bước 2: Sau đó đẩy máy vào vị trí cố định cuối cùng. Nên điều chỉnh chân đế cho chắc chắn. Nên đặt thước đo thăng bằng để đảm bảo. Thử rung lần lượt 4 góc xem vững chưa. Cần bảo đảm là điện tại cầu dao/hộp cầu chì đã được ngắt.
  • Bước 3: Căm dây điện vào ổ cắm, mà đã có nối đất.
  • Bước 4: Bây giờ mới bật công tắc hộp cầu chì/cầu dao.
  • Bước 5: Sử dụng máy theo các bước hướng dẫn sử dụng có đi kèm sản phẩm máy Electrolux hoặc tham khảo tại Web So Sánh.

 

Máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang Inverter EDH803BEWA
2. Có nên tự lắp máy sấy quần áo Electrolux tại nhà?

Nhìn chung thì quy trình cách lắp máy sấy quần áo Electrolux không hề khó. Tuy nhiên nếu không phải là người rành về điện và máy móc thì có thể quy trình lắp dây cấp điện sẽ cần phải cẩn thận, tỉ mỉ và tương đối phức tạp. Còn quy trình để lắp máy thì không có vấn đề gì khó khăn. Dòng máy sấy quần áo Electrolux chủ yếu là máy đã lắp sẵn, giao nguyên chiếc chứ không phải dòng tủ sấy.

Trong giới máy giặt sấy thì Electrolux là thương hiệu uy tín và đảm bảo cả trong các chế độ bảo hành. Lựa chọn những nhà cung cấp uy tín bạn còn có chế độ lắp đặt tận nơi và được tư vấn khi gặp bất cứ khó khăn nào trong cách lắp máy sấy quần áo Electrolux hay sử dụng máy. Hy vọng bài viết hôm nay tiếp tục là thông tin hữu ích. Hy vọng được đồng hành cùng bạn trong nhiều bài viết ý nghĩa khác của Web So Sánh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!