Cách sử dụng quạt điều hòa Sunhouse siêu dễ chỉ với 7 bước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng quạt điều hòa Sunhouse chi tiết, chuẩn xác nhất sẽ được chia sẻ trong bài viết giúp bạn có quá trình sử dụng đúng và dễ dàng hơn.

Quạt điều hòa Sunhouse là một trong những sản phẩm tiên tiến và thông minh nhất trong lĩnh vực điều hòa không khí. Với tính năng hẹn giờ, độ ồn thấp và hiệu quả làm mát cao, sản phẩm này đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Tuy nhiên, để sử dụng quạt điều hòa Sunhouse một cách hiệu quả, người dùng cần phải nắm rõ cách sử dụng sản phẩm. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng dòng máy làm mát này bạn nên tham khảo.

Lắp đặt và vệ sinh quạt điều hòa Sunhouse thế nào cho đúng cách?

Trước khi sử dụng quạt điều hòa Sunhouse, bạn cần lắp đặt sản phẩm đúng cách. Bạn nên đặt quạt ở nơi khô ráo, thoáng mát và không bị nắng trực tiếp. Nếu sản phẩm của bạn đã lâu ngày không được sử dụng, bạn cần phải làm sạch quạt bằng cách sử dụng khăn ẩm để lau các bụi bẩn trên sản phẩm.

Đây là bước rất quan trọng để đảm bảo quạt có thể hoạt động hiệu quả.

cách sử dụng quạt điều hòa sunhouse

7 bước sử dụng quạt điều hòa Sunhouse đạt hiệu quả cao nhất

Để sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse đạt hiệu quả là mát tốt nhất, bạn hãy thực hiện tuần tự các bước sau:

  • Bước 1: Cắm nguồn điện cho quạt điều hòa Sunhouse, sau khi cắm chờ khoảng 2 phút để quạt khởi động.
  • Bước 2: Nhấn nút “ON/OFF” để bật quạt, tùy vào từng loại mà nút bấm có thể ở phía trước, phía trên hoặc phía sau quạt. Trước khi bật quạt đừng quên kiểm tra lượng nước có trong quạt, nếu lượng nước ít hơn mức cho phép cần bổ sung trước khi vận hành.

cách sử dụng quạt điều hòa sunhouse

  • Bước 3: Chọn chế độ làm mát “COOL” hoặc “FAN” (quạt).
  • Bước 4: Điều chỉnh tốc độ quạt bằng nút “FAN SPEED”. Bạn có thể điều chỉnh để tăng hoặc giảm tốc độ quạt tùy theo nhu cầu của mình. Cần lưu ý rằng ở một số sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse sẽ trang bị núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ. Còn núm Speed sẽ được tích hợp trên điều khiển để giúp người dùng điều chỉnh tốc độ mà không cần di chuyển.
  • Bước 5: Nếu bạn muốn điều chỉnh góc xoay của quạt, bạn có thể điều chỉnh bằng tay hoặc sử dụng điều khiển từ xa.
  • Bước 6: Nếu bạn muốn hẹn giờ tắt quạt, hãy ấn nút “TIMER” và thời gian hẹn giờ sẽ hiển thị trên màn hình. Quạt sẽ tự động tắt sau thời gian hẹn giờ. Thời gian hẹn giờ sẽ tăng hoặc giảm 30 phút – 1h sau một lần bấm. Tùy thuộc vào thời gian mong muốn mà bạn có thể căn để chỉnh giờ cho phù hợp.
  • Bước 7: Khi sử dụng xong, bạn có thể tắt quạt bằng cách nhấn nút “ON/OFF”.

cách sử dụng quạt điều hòa sunhouse

Một số điều cần chú ý khi sử dụng quạt điều hòa Sunhouse

Trong khi sử dụng quạt Sunhouse, bạn cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng:

  • Không đặt máy làm mát gần nguồn nước hoặc trong môi trường ẩm ướt để tránh rủi ro điện giật.
  • Không để trẻ em chạm tay vào quạt điều hòa khi đang hoạt động để tránh tai nạn.
  • Vệ sinh quạt điều hòa định kỳ để giữ cho máy luôn hoạt động tốt và giảm thiểu rủi ro mắc bệnh về đường hô hấp.
  • Không sử dụng chế độ làm mát liên tục trong thời gian dài để tránh tiêu thụ năng lượng quá mức và làm tăng chi phí điện.
  • Khi sử dụng chế độ làm mát, bạn cần đóng cửa, cửa sổ hoặc tắt hết các thiết bị sản sinh nhiệt trong phòng để tăng hiệu quả làm mát
  • Quá trình sử dụng nếu xảy ra sự cố cần liên hệ với các đơn vị chuyên môn hoặc các kỹ thuật viên có tay nghề, không tự ý sửa chữa có thể khiến quạt bị hỏng.

Bài viết đã chia sẻ cách sử dụng quạt điều hòa Sunhouse chi tiết với mong muốn giúp bạn có thể sử dụng đúng cách, dễ dàng để tăng tuổi thọ quạt trong quá trình sử dụng. Nếu cần được hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!