Cách sử dụng quạt điều hòa Kangaroo dễ dàng và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biết được cách sử dụng quạt điều hòa Kangaroo đúng cách sẽ làm tăng tuổi thọ quạt đồng thời giúp quạt vận hành được đúng công suất và chức năng của mình.

Quạt điều hòa Kangaroo là một sản phẩm của công ty Kangaroo – một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng tại Việt Nam. Quạt điều hòa Kangaroo được thiết kế để làm mát không khí trong phòng, giúp giảm nhiệt độ và cung cấp không khí tươi mát cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu cách sử dụng quạt điều hòa Kangaroo chuẩn xác nhất trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về chất lượng quạt điều hòa Kangaroo

Sản phẩm này có nhiều tính năng tiện ích như chế độ hẹn giờ, chế độ tự động, chế độ điều chỉnh tốc độ gió, chế độ làm mát bằng nước… Quạt điều hòa Kangaroo được sản xuất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các tính năng an toàn như chức năng tự động tắt khi quá tải, khi hết nước hay khi bị va đập mạnh. Quạt Kangaroo là một sản phẩm được đánh giá cao về tính năng và chất lượng, thích hợp cho các gia đình, văn phòng.

cách sử dụng quạt điều hòa kangaroo

Cách sử dụng quạt điều hòa kangaroo

Để sử dụng máy làm mát không khí Kangaroo bạn có thể thao tác theo những bước sau:

Bước 1: Kiểm tra quạt trước khi sử dụng

Trước khi sử dụng quạt điều hòa Kangaroo, hãy kiểm tra các tính năng cơ bản. Đây là điều rất quan trọng để đảm bảo quạt vận hành tốt. Bên cạnh đó đừng quên vị trí đặt quạt cần phải bằng phẳng, chắc chắn và cách tường ít nhất 20cm để đảm bảo an toàn.

Bước 2: Đổ nước vào khay chứa

Hãy đổ nước vào khay chứa để quạt có thể hoạt động với đầy đủ các tính năng. Bạn có thể dùng thang đo mực nước trên quạt để đo lượng nước cần đổ. Lưu ý không nên đổ quá nhiều nước để tránh tràn nước ra bên ngoài.

cách sử dụng quạt điều hòa kangarooBước 3: Bật nguồn và sử dụng các tính năng

Sau khi đổ đầy nước, hãy bật nguồn và sử dụng các tính năng của quạt hơi nước Kangaroo. Bạn có thể chọn tốc độ gió phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Một số dòng quạt cao cấp của thương hiệu này có tích hợp thêm các tính năng phun sương, sử dụng đá khô.

cách sử dụng quạt điều hòa kangaroo

Quạt điều hòa nếu có đã khô thường có thêm một khay đựng đá viên hoặc đá khô để tăng khả năng làm mát. Nếu không có khay đựng đá riêng, bạn có thể đặt đá khô vào khay chứa nước của quạt. Sau khi chuẩn bị xong vị trí và nước đá, bạn cắm điện và bật quạt bằng cách ấn nút POWER trên quạt hoặc trên remote điều khiển. Nếu bạn muốn tắt quạt, hãy ấn nút POWER một lần nữa trên quạt hoặc remote. Một số loại quạt có tính năng tự làm khô tấm làm mát sau khi tắt quạt, vì vậy nếu muốn tắt quạt ngay lập tức, bạn cần ấn nút POWER hai lần. Các tính năng khác của quạt như đảo gió tự động, điều chỉnh tốc độ gió, làm mát bằng hơi nước, hẹn giờ hay tạo ion cũng có thể được điều chỉnh thông qua remote.

Bước 4: Điều chỉnh tốc độ quạt

Máy làm mát không khí Kangaroo thường có ba tốc độ khác nhau, được đánh số từ 1 đến 3. Tốc độ 1 là tốc độ gió thấp nhất, tốc độ 2 là trung bình và tốc độ 3 là nhanh nhất (hoặc có thể ngược lại). Để điều chỉnh tốc độ quạt, bạn chỉ cần liên tục nhấn nút SPEED cho đến khi đạt được tốc độ bạn cần.

Bước 5: Điều chỉnh hướng gió

Quạt có thể điều chỉnh hướng gió theo từng bên trái, phải. Tùy thuộc vào loại quạt điều hòa của Kangaroo mà bạn có thể thay đổi chiều gió.

Nếu bạn muốn thay đổi hướng gió, hãy nhấn nút SWING. Nếu bạn muốn bật lại chế độ tự động, hãy nhấn nút SWING một lần nữa.

Sử dụng tính năng hẹn giờ tắt quạt

Mặc dù ít được sử dụng, tính năng hẹn giờ tắt quạt vẫn rất hữu ích. Nếu bạn muốn sử dụng tính năng này, hãy ấn nút TIMER. Màn hình sẽ hiển thị thời gian hẹn giờ. Mỗi lần ấn nút TIMER sẽ tăng thời gian hẹn giờ lên 30 phút và thời gian hẹn giờ tối đa là 7,5 giờ.

Trên đây là cách sử dụng quạt điều hòa Kangaroo, hy vọng với những thông tin được chia sẻ bạn sẽ có thể sử dụng dễ dàng hơn thiết bị làm mát này để giải nhiệt những ngày nắng nóng. Để tham khảo những mẫu máy làm mát không khí Kangaroo giá phải chăng, chất lượng chính hãng cũng như địa chỉ bán uy tín, bạn đọc có thể truy cập Websosanh.vn và tìm kiếm những thông tin bổ ích mình cần nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!