Cách sử dụng và bảo quản quạt đứng Kangaroo KG728 hoạt động bền bỉ hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để gia tăng độ bền bỉ, an toàn khi sử dụng quạt đứng Kangaroo KG728, mọi người cần sử dụng và bảo quản quạt đúng theo hướng dẫn sau đây.

Khi mua và sử dụng quạt đứng Kangaroo KG728, ai cũng mong quạt hoạt động ổn định, bền bỉ, ít bị hư hỏng. Vậy nên, để làm được điều này thì mọi nguòi cần phải biết cách sử dụng và bảo quản quạt đúng cách. Nếu bạn chưa biết phải làm như thế nào? Thì trong bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng quạt đứng Kangaroo KG728 đúng chuẩn

Để giúp quạt cây Kangaroo KG728 luôn hoạt động ổn định, mọi người cần chú ý những điều sau khi sử dụng:

1. Vị trí đặt quạt phải bằng phẳng

Khi mua quạt về và sử dụng, mọi người nên đặt quạt tại vị trí bằng phẳng, chắc chắn. Tuyệt đối không đặt quạt nên gồ ghề, chênh vênh như vậy dễ gây rung lắc khi sử dụng, cũng như dễ gây hư hỏng các linh kiện bên trong quạt và nguy hiểm hơn là gây ảnh hưởng tới người dùng nếu không may bị quạt đổ vào.

Cần phải đặt quạt đứng Kangaroo KG728 ở vị trí bằng phẳng
Cần phải đặt quạt đứng Kangaroo KG728 ở vị trí bằng phẳng

2. Chọn cấp độ gió quạt Kangaroo KG728 phù hợp

quạt đứng Kangaroo KG728 được trang bị với  cấp độ gió nhẹ – vừa – mạnh. Cấp độ gió này, người dùng có thể tuỳ chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Đồng thời, khi dùng bạn không nên chọn cấp độ gió mạnh nhất vì dễ tiêu hao nhiều năng lượng, giảm độ bền quạt và khi quay ở mức gió mạnh dễ làm quạt đổ, cũng như dễ bị hư hỏng hơn.

Chọn cấp độ gió quạt Kangaroo KG728 phù hợp
Chọn cấp độ gió quạt Kangaroo KG728 phù hợp

3. Sử dụng nguồn điện ổn định khi quạt hoạt động

Với quạt cây Kangaroo KG728 sẽ phù hợp sử dụng nguồn điện áp 220 – 240V. Vậy nên, mọi người cần phải sử dụng trong mức này, nếu không thì dễ làm cho thiết bị hoạt động không hiệu quả, thậm chí làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Cách vệ sinh, bảo quản quạt đứng Kangaroo KG728 hoạt động bền bỉ

Bên cạnh việc sử dụng đúng cách, mọi người cũng nên chú ý đến cách vệ sinh, bảo quản quạt Kangaroo KG728 để giúp quạt hoạt động bền bỉ, sử dụng an toàn hơn. Dưới đây là một số điểm cần chú ý trong cách vệ sinh và bảo quản quạt:

Bảo quản quạt đứng Kangaroo KG728 bằng việc vệ sinh định kỳ
Bảo quản quạt đứng Kangaroo KG728 bằng việc vệ sinh định kỳ

1. Tránh để quạt tiếp xúc trực tiếp với nước

Khi vệ sinh quạt nếu để tiếp xúc trực tiếp với nước dễ gây gỉ sét linh kiện, chập mạch nên bạn cần lưu ý. Khi thấy quạt tiếp xúc với nước, cần rút điện ra khỏi phích cắm rồi mang đi hong khô các bộ phận bằng máy sấy hoặc khăn khô.

Trong quá trình sử dụng lâu dài, nên thường xuyên mang quạt ra ngoài trời hong khô khoảng vài giờ để tránh rò diện và ẩm mốc. Đồng thời, khi vệ sinh quạt nên dùng giẻ lau khô, khi tháo lắc quạt cần đảm bảo để các bộ phận ráo nước.

Đặc biệt, với mẫu quạt này thì tránh để nước tiếp xúc với các bộ phận như động cơ điện tử, điều khiển, remote.

2. Vệ sinh quạt đứng Kangaroo KG728 định kỳ rất cần thiết

Việc vệ sinh quạt thường xuyên là điều rất cần thiết, 1 tháng bạn có thể làm sạch quạt 1 lần. Tuy nhiên, khi vệ sinh quạt nên lau cánh bằng vải khô, mềm, tránh để nước nhỏ và động cơ, tra thêm dầu mỡ bôi trơn vào các trục vít, hộp số để quạt vận hành ổn định và êm ái hơn.

Bên cạnh đó, các nút bẩm điều khiển quạt trên thân sau một thời gian dùng dễ bị kẹt công tắc, bám bẩn, gỉ sét linh kiện bên trong. Vậy nên, mọi người nên đầu tư thêm chai xịt chuyên dụng để làm sạch dễ dàng, cũng như dùng thêm khăn mềm lau sạch, ẩn nhả liên tục để chúng vận hành trơn tru hơn nhé.

3. Cất quạt khi không sử dụng

Khi không dùng đến quạt trong thời gian dài, bạn nên vệ sinh quạt sạch sẽ, kiểm tra phích cắm rồi cất và bảo quản quạt cẩn thận. Nên dùng bao nilon hoặc túi trùm chuyên dụng để cất quạt nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm mốc để sau này quạt lấy ra vẫn hoạt động ổn định.

Kết luận

Việc sử dụng, vệ sinh và bảo quản quạt đứng Kangaroo KG728 đúng cách, thường xuyên rất quan trọng. Vậy nên, mọi người cần phải tuân thủ các điều kiện này để giúp quạt vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!