Cách sử dụng vali Trunki cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Trunki là một mẫu vali kéo cho bé thông minh, nhiều tiện ích đến từ thương hiệu Mỹ. Cùng khám phá cách sử dụng của sản phẩm này nhé !

Vali Trunki sẽ giúp các bố mẹ và bé có chuyến đi chơi du lịch thật thoải mái và tiện lợi. Dưới đây là cách sử dụng vali Trunki để bố mẹ hướng dẫn cho các con :

Lưu ý khi chuyển và khả năng tải trọng

Vali có tải trọng lên đến trên 40 kg phù hợp cho các bé nhỏ từ 3 – 4 tuổi đến 5 – 10 tuổi.

Chiếc vali siêu hot dành cho trẻ em này vừa có thiết kế hấp dẫn lại tiện lợi vì có thể làm một chiếc ghế ngồi cho bé và có thể di chuyển bằng cách bố mẹ dùng dây kéo hoặc để bé tự kéo vali. Chiếc vali kéo trẻ em này có thể tải được 40 kg và chở được 2 bé ngồi bên trên mà không ảnh hưởng đến chất liệu của vali. Tuy nhiên, khi di chuyển bố mẹ nên lưu ý tránh những chỗ bùn đất bẩn, các vũng nước để bánh xe đi nhẹ nhàng hơn.

Chốt khóa vali Trunki

Khóa của vali Trunki gắn với dây kéo

Vali Trunki có một khóa nhỏ được gắn liền với dây kéo giúp chốt lại phần mép vali để vali di chuyển mà không bị bung mở. Chiếc chốt khóa này cũng không bị rơi mất vì luôn được gắn liền với vali, cả bố mẹ và bé đều dùng một cách dễ dàng và không phải lo thất lạc khóa.

Đóng mở khóa vali Trunki nhẹ nhàng

Phần chốt đóng vali rất nhỏ vừa vặn với bàn tay nhỏ bé của các em, núm chốt này chỉ cần đẩy nhẹ lên trên để đóng và kéo xuống để mở rất dễ dàng. Phần mép của thân vali giúp cho đồ dùng không  bị rơi xuống khi mở vali nên bé có thể tự lấy đồ khá thuận tiện mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ.

Dùng dây kéo vali Trunki 

Dây kéo vali Trunki thông minh, tiện lợi

Chiếc dây kéo của vali cũng có thiết kế rất thông minh, bố mẹ có thể dùng để kéo vali cho bé hoặc móc vào hai góc của vali để khoác lên vai. Dây kéo cũng có tag tên để bố mẹ ghi lại số điện thoại, địa chỉ nhà, tên của bé phòng trường hợp thất lạc vali.

Cố định đồ trong khoang chứa

Bé có thể tự cố định đồ trong vali

Khoang chứa rộng của vali Trunki có thể đựng được rất nhiều món đồ chơi và đồ dùng cần thiết cho chuyến đi của các bé, việc kiểm soát đồ dùng trong vali cũng đơn giản hơn nhờ có dây cố định và các ngăn nhỏ phụ để bé bỏ những món đồ cá nhân như cặp tóc, dây thun, phụ kiện..

Vệ sinh vali Trunki

Là một chiếc vali kéo nhựa nên vali Trunki hoàn toàn dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau bằng khăn ẩm là có thể đi hết các vết bẩn. Bộ phận cần quan tâm nhất là phần bánh xe của vali, bạn có thể dùng vòi xịt nước để nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bùn đất bám trên bánh xe.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!