Cách tải ứng dụng VTV Go cho tivi LG mới nhất năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì mất công dò kênh theo chuẩn DVB-T2 nhiều người sử dụng smart tivi lựa chọn xem truyền hình trực tuyến qua VTV GO. Vậy cách tải VTV GO cho tivi LG như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

1. Lưu ý trước khi tải ứng dụng VTV GO cho tivi LG

Theo thông tin từ LG Content Store – kho ứng dụng của smart tivi LG (hệ điều hành Tizen OS), thì hiện tại ứng dụng VTV GO trên tivi LG mới nhất là phiên bản 3.0.5, được cập nhật ngày 18/09/2023.

Để tải ứng dụng VTV GO cho tivi LG, yêu cầu tivi của bạn phải chạy một trong số các hệ điều hành sau:

  • Hệ điều hành webOS 23 – sử dụng trên các tivi LG model 2023
  • Hệ điều hành webOS 22 – sử dụng trên các tivi LG 2022
  • Hệ điều hành webOS 6.0 – sử dụng trên các dòng tivi LG 2021
  • Hệ điều hành webOS 5.0 – sử dụng trên các dòng tivi LG 2020

Ngoài ra, dung lượng ứng dụng VTV GO cho tivi LG là 5,1MB, điều này đòi hỏi tivi nhà bạn cần phải có đủ bộ nhớ trong cho việc cài đặt ứng dụng này.

Để xem tivi nhà LG có đủ bộ nhớ để tải VTV GO không, người sử dụng có thể truy cập Cài đặt => Tất cả Cài đặt => Thông tin về tivi => Bộ nhớ trong, tại đây sẽ hiển thị thông tin bộ nhớ còn lại của tivi có thể sử dụng cho việc cài đặt thêm các ứng dụng khác.

Trong trường hợp tivi nhà bạn không còn đủ bộ nhớ cho việc cài đặt VTV GO thì bạn có thể lựa chọn xóa bớt lịch sử, hoặc các ứng dụng không cần thiết, ít sử dụng để giải phóng bộ nhớ cho tivi.

cài đặt vtv go cho tivi LG
Giao diện ứng dụng VTV GO trên smart tivi LG (Ảnh: LG Content Store).

(Dành cho ai chưa biết)

Ứng dụng VTV GO là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến thuộc bản quyền của Trung tâm sản xuất và phát triển Nội dung số – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital). Với ứng dụng này người sử dụng có thể có nhiều tiện ích như:

– Xem trực tiếp các kênh truyền hình quốc gia (VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV Cần Thơ,…) và một số kênh truyền hình địa phương như Truyền hình Hà Nội,…

– Xem các chương trình thuộc bản quyền của VTV như: VTV Awards, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt Nam, VTV Money, VTV Ký Ức,…

– Xem các bộ phim thuộc sở hữu của VTV, đặc biệt là các Phim Việt giờ vàng đang gây sốt gần đây như “Chúng ta của 8  năm sau”, “Hướng dương ngược nắng”, “Hương vị tình thân”…

Ngoài xem trực tiếp chương trình/phim đang chiếu thì người dùng còn có thể xem lại các nội dung đã chiếu ở VTV Go trên tivi LG. Nhưng cũng cần lưu ý là để sử dụng được VTV GO, tivi cần phải có kết nối internet.

2. Cách tải ứng dụng VTV GO cho tivi LG

Nếu hệ điều hành tivi LG nhà bạn có hỗ trợ VTV GO, đồng thời dung lượng bộ nhớ đủ để cài đặt, thì bạn thực hiện tải ứng dụng VTV GO cho tivi LG theo các bước sau:

Bước 1: Đảm bảo kết nối internet trước khi tải VTV GO cho tivi LG

Trước khi thực hiện tải VTV GO thì bạn cần đảm bảo kết nối internet của tivi LG đã sẵn sàng. Đơn giản là mở Youtube xem việc tìm kiếm, xem các video có mượt mà hay không.

Bước 2: Truy cập LG Content Store

Trên giao diện trang chủ của smart tivi LG, người sử dụng tìm và truy cập vào LG Content Store. Biểu tượng của LG Content Store như hình dưới đây:

tải VTV GO cho tivi LG
Biểu tượng LG Content Store (vùng khoanh tròn) trên smart tivi LG (Ảnh: LG USA).

Bước 3: Tìm kiếm ứng dụng VTV GO trên LG Content Store

Trong LG Content Store, người sử dụng tìm kiếm ứng dụng VTV GO theo cách thủ công, hoặc nhấn vào biểu tượng kính lúp (tìm kiếm) và gõ “VTV GO” và nhấn “OK” để tìm kiếm nhanh.

Bước 4: Tải xuống VTV GO cho tivi LG và cài đặt

Trong giao diện của thông tin ứng dụng VTV GO trên LG Content Store, người sử dụng bấm vào “Tải Xuống” và chờ đợi một vài phút để tivi LG tải về ứng dụng VTV GO. Quá trình cài đặt sẽ được tiến hành tự động sau khi được cài xuống, và tivi sẽ báo cài đặt thành công, biểu tượng VTV GO sẽ xuất hiện ngoài giao diện chính của smart tivi LG.

cách tải ứng dụng VTV GO cho tivi LG
Cách tải ứng dụng VTV GO cho tivi LG rất đơn giản.

Bước 5: Đăng ký tài khoản VTV GO và sử dụng

Người sử dụng bấm chọn VTV GO trên giao diện của tivi LG, với lần đầu truy cập ứng dụng sẽ yêu cầu người sử dụng đăng ký tài khoản. Người sử dụng chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của ứng dụng với việc cung cấp tên họ, địa chỉ email để tiến hành cài đặt VTV GO.

Sau khi đăng nhập tài khoản VTV GO hoàn tất, người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng VTV GO để xem các kênh truyền hình cũng như chương trình giải trí thuộc bản quyền VTV trên tivi LG một cách dễ dàng.

Lưu ý: Ứng dụng VTV GO là miễn phí, người sử dụng cũng có thể không cần đăng ký tài khoản VTV GO mà vẫn có thể xem các chương trình, tuy nhiên sẽ hạn chế các tiện ích hơn.

Trên đây là các thông tin giúp bạn hiểu hơn về ứng dụng VTV GO cũng như nắm được cách tải VTV GO cho tivi LG một cách dễ dàng, đơn giản nhất. Mong rằng bạn đã nắm được cách thực hiện và mở thêm các kênh giải trí cho bản thân và gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!