Cách thay đổi hình nền tự động cho thiết bị Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ không phải mất thời gian ngồi thay đổi hình nền một cách thủ công chỉ với một vài thủ thuật chúng tôi hướng dẫn sau đây

Từ Nexus 9 cho đến Samsung Galaxy S6 Edge, với việc thay đổi hình nền cho thiết bị Android là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất trên điện thoại của riêng bạn. Ngoài những cách cơ bản thì thực tế có một vài thủ thuật thay đổi hình nền mà có thể bạn không ngờ tới.

Một trong chúng là tùy chọn thay đổi hình nền trên điện thoại hay máy tính bảng theo một lịch trình hẹn giờ. Việc này có có nghĩa là bạn không cần phải thay đổi hình nền bằng tay và cứ phải làm mới một cách liên tục mỗi khi bạn sử dụng. Chúng tôi có hai phương pháp để thực hiện quá trình này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn ngay sau đây:

Sử dụng một ứng dụng

Cài đặt ứng dụng chuyên dụng, có lẽ là cách dễ dàng nhất để thay đổi hình nền cho thiết bị Android của bạn theo một lịch trình cụ thể. Wallpaper Changer là ứng dụng nổi tiếng nhất cho công việc này, cho dù có nhiều ứng dụng khác trong kho ứng dụng của Google Play, chẳng hạn như Automatic Wallpaper Changer. Chúng tôi sẽ tập trung giới thiệu cho bạn ứng dụng Wallpaper Changer.

Cài đặt khoảng thời gian bạn muốn

Cài đặt khoảng thời gian bạn muốn

Bật Wallpaper Changer để tìm phần cài đặt ứng dụng. Bạn có thể chọn một con số nhất định về phút, giờ hoặc ngày tùy theo mong muốn của bạn. Thiết lập cách thay đổi kích thước hay hình ảnh, lựa chọn thay đổi hình nền mỗi khi bạn mở khóa điện thoại và cài đặt các hình nền chạy theo chu kỳ hình ảnh một cách ngẫu nhiên tùy theo sở thích của bạn.

Bạn cần phải cài đặt một album để lựa chọn các hình ảnh

Bạn cần phải cài đặt một album để lựa chọn các hình ảnh

Có một vài cách cài đặt để bạn tùy chỉnh: Bạn cần chọn một vài hình nền sống động Wallpaper Changer là hình nền trên thiết bị của bạn (ấn và giữ một phần bôi đen của màn hình chủ để làm việc này) và bạn phải dịch chuyển nhóm hình ảnh này bằng các tab Album. Nếu bạn nâng cấp lên phiên bản Pro của ứng dụng Wallpaper Change thì bạn có thể quản lý các loại album khác nhau.

Sử dụng IFTTT

Một cách khác để xoay chuyển một vài hình nền trên thiết bị Android của bạn là thông qua IFTTT. Nó kết nối các ứng dụng và dịch vụ với nhau bằng cách sử dụng trigger để đưa tới các hoạt động, và một trong những hoạt động hỗ trợ để chuyển đổi hình nền trên một thiết bị Android đã kết nối.

IFTTT có thể thay đổi hình nền cho bạn

IFTTT có thể thay đổi hình nền cho bạn

Một khi bạn đã đăng kí IFTTT và bắt đầu làm việc trên nền dịch chuyển Recipe, bạn có thể chọn các loại triggers: một bức ảnh ấn tượng trong thư mục Dropbox, một hình ảnh mới được ưa thích trên Instagram, một bức ảnh từ RSS feed, một bức ảnh khác từ Flickr hay tương tự như vậy.

Chúng tôi đang tìm nguồn ảnh cộng đồng Instagram từ một địa chỉ

Chúng tôi đang tìm nguồn ảnh cộng đồng Instagram từ một địa chỉ

Ví dụ, chúng tôi tạo một Recipe để thay đổi hình nền trên Nexus 6 bất cứ khi nào IFTTT tìm thấy một bức ảnh trên cộng đồng Instagram ở bất kỳ nơi nào gần đó. IFTTT không cho một giải pháp như một ứng dụng chuyên dụng, nhưng nó lại cho bạn sự linh hoạt nhiều hơn khi cài đặt chế độ thành một thói quen.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!