Cách vệ sinh điều hòa Casper GH-09IS33 đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, Casper GH-09IS33 đang được các gia đình sử dụng rất nhiều vì nó có nhiều chức năng mà giá điều hòa Casper GH-09IS33 lại rẻ nữa. Nhưng để có thể sử dụng lâu dài thì cần thường xuyên vệ sinh máy.

Như bạn cũng biết, sau một thời dài hoạt động, bụi bẩn xung quanh bám vào làm cho thiết bị máy móc bị bẩn, nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ đúng cách thiết bị của bạn sẽ nhanh chóng bị hỏng hoặc gặp các trục trặc khác. Điều hòa Casper GH-09IS33 cũng như vậy, mặc dù một số loại điều hòa Casper GH-09IS33 có chế độ iclean tự động dọn máy nhưng cũng không thể sạch sẽ được, nên chúng ta cần phải tự dọn máy, giúp máy hoạt động tốt hơn.

1. Khi nào thì nên vệ sinh điều hòa Casper GH-09IS33

Thông thường khi mua điều hòa Casper Inverter GH-09IS33, nhà sản xuất khuyên bạn nên dọn dẹp máy từ 3-6 tháng/ lần, nếu như gia đình bạn sử dụng liên tục với tần suất cao, công suất lớn thì bạn nên dọn máy 3 tháng/ lần. Ngoài ra nếu bạn chưa bao giờ vệ sinh máy thì có thể xem một vài các dấu hiệu sau đây: Khi bạn mở điều hòa Casper 9000BTU 2 chiều GH-09IS33 nhưng không cảm thấy mát hoặc thấy lạnh yếu, máy của bạn chạy kêu to, ồn ào, có hiện tượng nước chảy ra. Nếu có 1 trong các dấu hiệu trên xuất hiện thì cho thấy đã tới lúc bạn cần vệ sinh điều hòa Casper GH-09IS33 nhà mình ngay rồi đấy!

2. Các bước vệ sinh điều hòa Casper GH-09IS33

Đầu tiên bạn hãy tắt máy và tắt nguồn điện đi để bảm đảm sự an toàn cho bạn trong quá trình dọn dẹp vệ sinh điều hòa 9000BTU Casper GH-09IS33.

Khi vệ sinh dàn lạnh, bạn nên lau tấm lưới lọc trước bằng cách dùng dùng tua vít tháo các ốc, bộ phận ra, khi tháo ra rồi bạn ngâm chúng trong nước rồi lấy cây cọ nhẹ nhàng cho đến khi hết bụi bẩn. Sau đó thì mang ra chỗ khô để ráo. Tiếp đến bạn vệ sinh cánh quạt cho điều hòa, bạn đi mua chai xịt làm sạch dàn lạnh rồi xịt vào những khe giữa của lá kim loại, nên xịt cẩn thận đừng để bị dính vào bo mạch điện tử. Bạn đợi khoảng 10-15 phút sau thì lấy khăn ấm lau sạch đi là được.

Cách vệ sinh điều hòa Casper GH-09IS33 đúng cách

Còn về dàn nóng, bạn lấy tô vít tháo các bộ phận và mặt trước dàn lạnh ra, cũng tương tự như dàn lạnh bạn dùng chai xịt để phun lên mặt tản nhiệt, cánh quạt của dàn rồi để khô. Sau khi đã vệ sinh và  lắp ráp xong hết rồi thì bạn mở nguồn điện và mở máy xem điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33 có hoạt động bình thường không vì có thể trong quá trình lắp ráp bạn có thể quên một vài chi tiết chưa lắp vào. Nếu máy chạy êm mượt khi bạn đã vệ sinh điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 đã thành công rồi đấy.

Cách vệ sinh điều hòa Casper GH-09IS33 đúng cách

3. Lưu ý khi tháo điều hòa Casper GH-09IS33

Trong quá trình vệ sinh điều hòa Casper GH-09IS33, bạn nên chú ý những điều này tránh gặp những điều không may:

  • Thứ nhất, trước khi vệ sinh máy bạn nên tắt nguồn điện của điều hòa Casper 9000 BTU trong khoảng 5-10 phút, như vậy nguồn điện của bạn sẽ hoàn toàn bị ngắt.
  • Thứ hai, trong quá trình lau dọn máy bạn nên lấy khăn ấm, ẩm không được dùng nước rửa, làm như vậy điều hòa của bạn sẽ bị ướt, khi bật điều hòa nên bạn sẽ bị giật điện.
  • Thứ ba, bạn không nên dùng các chất lỏng khác, các hóa chất khác cho vào điều hòa, vì nó có thể phá hủy thiết bị của bạn đấy.
  • Cuối cùng, khi bạn rửa tấm lọc hoặc tháo hệ thống bo mạch ra thì không nên để chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nó sẽ rất dễ bị hỏng.

Cách vệ sinh điều hòa Casper GH-09IS33 đúng cách

Qua bài viết hữu ích này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, bạn hẳn đã nắm được cách vệ sinh điều hòa Inverter Casper GH-09IS33 rồi đúng không nào? Hy vọng những thông tin về chiếc điều hòa Casper Inverter 9000 BTU 2 chiều GH-09IS33 gas R-32 này sẽ có ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!