Ý nghĩa và cách sử dụng các chế độ trên điều hòa Casper GH-09IS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, điều hòa Casper GH-09IS33 đang được lựa chọn và sử dụng phổ biến tại Việt Nam vì tính tiện lợi 2 chiều cùng mức giá rẻ, giúp các gia đình vừa bảo đảm sức khỏe, vừa có không gian thoáng mát trong những ngày hè nóng nực.

Trên điều hòa Casper GH-09IS33 có nhiều các chế độ khác nhau, mỗi chế độ có một nhiệm vụ riêng của nó. Nếu bạn vừa mới mua điều hòa Casper Inverter 9000 BTU 2 chiều GH-09IS33 gas R-32 thì chắc hẳn bạn đang khá băn khoăn không hiểu được các ý nghĩa của các chế độ này trên điều khiển điều hòa hoạt động ra sao phải không? Vậy để hiểu rõ hơn về các chế độ này và sử dụng điều khiển điều hòa Casper GH-09IS33 dễ dàng hơn, mời bạn cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ý nghĩa các nút công năng trên điều hòa Casper GH-09IS33

Trên điều khiển điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 có các nút chức năng cơ bản như: Nút ON/OFF (chế độ bật hoặc tắt cho điều hòa), nút SET để cài đặt nhiệt độ tùy ý hoặc thay đổi thời gian khi bạn muốn hẹn giờ bật/tắt. Còn có các chế độ để người dùng lựa chọn như chế độ AUTO là chế độ tự động điều khiển nhiệt độ, đây là chế độ tiết kiệm điện năng nhất cho điều hòa. Chế độ HEAT làm sưởi ấm cho không gian của bạn vào mùa đông. Ở điều hòa Casper GH-09IS33, chế độ này chỉ có ở dòng hai chiều.

Ngoài ra thì những ngày ẩm ướt, thời tiết nồm, độ ẩm không khí cao bạn có thể mở điều hòa ở chế độ DRY điều hòa Inverter Casper GH-09IS33 tự hút ẩm, làm cho căn phòng của bạn được khô ráo, thông thoáng. Còn vào những ngày hè nóng bức, bạn có thể mở chế COOL để làm mát cho không gian của bạn.

Ý nghĩa và cách sử dụng các chế độ trên điều hòa Casper GH-09IS33

2. Cách sử dụng các chế độ trên điều hòa Casper GH-09IS33

Hiện nay, các chế độ Dry, Cool, Auto, Heat là chế độ thông dụng nhất của điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33. Dưới đây là cách sử dụng các chế độ này, mời bạn tham khảo nha!

2.1. Chế độ AUTO trên điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33

Nếu bạn muốn điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33 cảm biến theo nhiệt độ thì có thể để chế độ AUTO để nó tự động cài đặt theo nhiệt độ phòng của bạn. Lúc này, điều hòa của bạn sẽ điều chỉnh tốc độ quay của quạt gió, độ ẩm nhiệt độ phù hợp nhất với bạn. Đây là chế độ an toàn nhất cho người sử dụng, cảm giác vừa phải thoải mái. Bạn chỉ cần mở máy sau đó nhấn nút MODE trên điều khiển cho đến khi màn hình hiển thị xuất hiện chữ AUTO là được rồi.

2.2 Chế độ HEAT trên điều hòa Casper GH-09IS33

Chế độ HEAT là chế độ làm ấm, biểu tượng của chế độ này là ký hiệu hình mặt trời trên điều khiển điều hòa. Khi bấm nút MODE tới chế độ này, không khí lạnh trong môi trường của bạn sẽ được điều hòa 9000BTU Casper GH-09IS33 sẽ được chuyển đổi dần dần làm ấm không gian của bạn, hơi ấm được tỏa ra toàn căn phòng.

Lưu ý khi dùng chế độ này bạn nên để nhiệt độ bạn muốn lệch với nhiệt độ của môi trường khoảng 5-10 độ thôi, điều này sẽ an toàn cho bạn hơn đồng thời cũng làm tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Ý nghĩa và cách sử dụng các chế độ trên điều hòa Casper GH-09IS33

2.3 Chế độ DRY trên điều hòa Casper GH-09IS33

Khi nhiệt độ trong của bạn đang lạnh bạn có thể tiếp tục nhấn MODE để cài chế độ DRY giúp điều hòa làm dịu lạnh đi, chế độ này rất thích hợp vào những hôm thời tiết mùa đông rét buốt. Không chỉ thế, chế độ DRY còn có tác dụng hút hơi ẩm, hơi lạnh trong phòng bạn ra ngoài bảo vệ cho da của bạn không bị mất nước, khô da. Đây cũng là một tính năng rất được ưa chuộng sử dụng trong mùa nồm ẩm.

Ý nghĩa và cách sử dụng các chế độ trên điều hòa Casper GH-09IS33

2.4 Chế độ COOL trên điều hòa Casper Inverter

Đây là chế độ làm mát, được ký hiệu hình bông tuyết trên màn hình điều khiển của bạn. Khi bạn bấm MODE tới Cool để kích hoạt chế độ này, điều hòa 9000BTU Casper GH-09IS33 sẽ hút khi nóng từ phòng ra và đẩy hơi lạnh vào phòng bạn cho đến khi đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt, làm cho bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

Như vậy bài viết trên của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và phù hợp nhất. Mong rằng, bài viết này có thể giúp bạn dễ dàng sử dụng điều hòa Casper Inverter 9000 BTU 2 chiều GH-09IS33 gas R-32 khi mới mua về.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!