Cảm giác trẻ trung, năng động mà dòng loa JBL Go 2 mang lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc loa JBL Go 2 mang lại cho người dùng nhiều lợi ích từ khả năng chống chịu nước và dung lượng pin bền bỉ cùng các tính năng hiện đại. 

Loa JBL Go 2 không chỉ là con cưng của thương hiệu nổi tiếng JBL mà còn là sự lựa chọn của mọi nhà. Được phát hành năm 2018 nhưng cơn sốt mang tên JBL Go 2 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy điều gì làm nên tên tuổi của JBL thịnh hành đến thế? Bài viết bên dưới sẽ cho bạn câu trả lời.

Thiết kế đa màu sắc, năng động nhưng không kém phần sang trọng

Loa mang trong mình thiết kế siêu nhỏ gọn, lại đa màu sắc sẽ rất phù hợp cho các buổi dã ngoại, chill cùng bạn bè hoặc giải tỏa căng thẳng sau ngày dài. Được thiết kế bo tròn ở các góc, cùng với kích thước 71.2mm x 86.0mm x 31.6mm, bạn có thể dễ dàng đem theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Phần bề mặt trước của loa là màn lưới kim loại cao cấp có in logo JBL bắt mắt người dùng. Đồng thời còn góp phần gia tăng sự năng động cho sản phẩm.

Loa JBL Go 2 không chỉ là con cưng của thương hiệu nổi tiếng JBL mà còn là sự lựa chọn của mọi nhà.

Các cạnh luôn được gia công tỉ mỉ bằng các đường vuông vắn đem lại cảm giác mạnh mẽ, thượng lưu cho người dùng. Nếu JBL Go 1 được đánh giá 8/10 thì hẳn JBL Go 2 phải là 10/10. Bởi đâu có sự khác biệt này? Đó là nhờ JBL Go 2 được chế tạo với nhiều màu sắc đa dạng. Cảm giác vừa tươi trẻ vừa ấm áp của đặc điểm này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nên nó luôn được yêu thích.

Các tính năng nổi bật của loa JBL Go 2

Đều là đứa con của JBL nhưng loa JBL Go 2 có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Trong đó có 2 tính năng vượt bậc là khả năng chống nước hoàn hảo và dung lượng pin bền bỉ thích hợp với mọi cuộc chơi. Vậy 2 tính năng này được nâng cấp ra sao?

Khả năng chống nước hoàn hảo

Nếu chẳng may bạn lỡ đánh rơi chiếc loa JBL Go 2 yêu quý của mình vào nước thì sao? Đừng lo, dù 30 phút sau bạn mới phát hiện điều đó cũng sẽ chẳng có vấn đề gì đâu. Đó là vì khả năng chống chịu nước tiêu chuẩn IPX7 của JBL Go 2. Ngoài ra, cổng kết nối phía cạnh trên của loa luôn được bảo vệ bằng các nút cao su giúp bạn không cần lo khi lỡ may đánh rơi trong nước hoặc khi gặp trời mưa.

JBL Go 2 có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác

Dung lượng pin bền bỉ của loa JBL Go 2

Sản phẩm sử dụng pin 730mAh có thể chơi nhạc tới 5 tiếng. Chỉ cần tốn 2,5 giờ sạc thì bạn đã có thể an tâm sử dụng chiếc loa trong 5 tiếng liên tục. Và đây hẳn là một ưu điểm quá tuyệt vời để không thể bỏ qua JBL Go 2.

Chất lượng âm thanh trong trẻo, phù hợp với mọi đối tượng

Nói về chất lượng âm thanh của hãng JBL thì thật sự chẳng có gì để bạn phải lo nghĩ.  Và loa JBl Go 2 cũng thế bởi âm thanh vừa trong trẻo cũng không kém phần năng động. Các dải âm trầm, bass, treble hoặc dải mid đều được nâng cấp kỹ lưỡng hơn so với thế hệ trước rất nhiều. Từ đó, người dùng có thể thỏa thích thưởng thức những bài hát thịnh hành hiện nay.

loa JBl Go 2 cũng thế bởi âm thanh vừa trong trẻo cũng không kém phần năng động. Các dải âm trầm, bass, treble hoặc dải mid đều được nâng cấp

Tuy với công suất 3W trong một không gian hẹp chưa tới 30m2 JBL Go 2 vẫn đạt được những nốt cao bỗng cực tốt. Khả năng này có thể giúp bạn cảm nhận rõ được loại nhạc cụ mà bài hát được chơi cũng như không gian lúc đó. Mặt khác nhờ tính năng kết nối bằng bluetooth sẽ giúp bạn thuận tiện nghe nhạc hơn bất kì sự lựa chọn nào.

Một chiếc loa kết nối hiện đại khi tích hợp sử dụng bluetooth có thể nghe gọi trực tiếp mà không cần dùng điện thoại. Ngoài ra loa còn có đa màu sắc với nhiều lựa chọn ưng ý cho bạn. Vậy còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc loa JBL Go 2? Bài viết trên đã cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về JBL Go 2-chiếc loa đáng giá cho mọi nhà giúp bạn có những lựa chọn thích hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth JBL Go 2

Đánh giá loa bluetooth JBL Go 2

JBL Go 2 là phiên bản nâng cấp của JBL Go, sản phẩm từng rất thành công trước đó với doanh thu hơn 10 triệu chiếc. Vậy sản phẩm loa bluetooth này có những nâng cấp nào đáng chú ý?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!