Đánh giá chi tiết cho dòng loa JBL Partybox On The Go

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc loa JBL Partybox On The Go, một dòng phẩm thời thượng cho tất cả mọi người tiêu dùng bởi các tính năng độc đáo và hiện đại bậc nhất.

Loa JBL Partybox On The Go là ứng cử viên sáng giá cho các buổi tiệc, phù hợp cho mọi giọng ca. Là đứa con nhà JBL nhưng lại mang trong mình nhiều tính năng mới lạ, hiện đại. JBL Partybox On The Go chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất trong mọi lựa chọn dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ điều đó nhé.

Thiết kế mới mẻ, độc lạ nhưng cũng rất tiện dụng

Không thể phủ nhận sự đầu tư chỉn chu và hoàn hảo trong từng thiết kế của JBL bởi một thiết kế vô cùng tiện dụng, năng động đã được tái hiện hoàn chỉnh trong chiếc loa JBL Partybox On The Go. Xuất phát từ thiết kế của loa JBL Partybox On The Go được ưu tiên cho việc tham gia các buổi tiệc, dã ngoại nên không tránh khỏi di chuyển liên tục. Hiểu rõ vấn đề, nhà thiết kế đã thêm một chiếc dây đeo để giúp bạn thuận tiện mang đi bất cứ đâu.

loa JBL Partybox On The Go được ưu tiên cho việc tham gia các buổi tiệc, dã ngoại

Một đặc điểm khiến người tiêu dùng lựa chọn loa JBL Partybox On The Go là vì nó có thêm chiếc micro không dây đi kèm. Vậy nên không cần vào những quán karaoke đắt đỏ, bạn cũng có thể thoải thích trình diễn đam mê hát ca của mình. Bên cạnh đó, để bảo đảm cho người dùng có một trải nghiệm tốt nhất, loa JBL Partybox On The Go cũng được tích hợp khả năng kết nối bluetooth 4.2 nhằm đem đến sự ổn định khi sử dụng.

Sự chu toàn và tiện lợi trong từng tính năng của loa JBL Partybox On The Go

Nếu bạn đang tự hỏi:”Liệu loa JBL Partybox On The Go có thể chống nước lỡ trời mưa hay có thể nghe nhạc được bao lâu nhỉ?”. Thì câu trả lời sẽ là có chống nước cực tốt và khả năng chơi nhạc siêu lâu. Bởi vì đây là hai tính năng này được các nhà thiết kế đặc biệt chú trọng để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Khả năng chống chịu nước tiêu chuẩn IPX4 cực tốt

Như đã nói ở trên, loa JBL Partybox On The Go được sinh ra để ưu tiên cho các buổi tiệc ngoài trời, vậy nên sẽ gặp lắm lúc không suôn sẻ như trời mưa. Những lúc đó bạn không cần lo loa JBL Partybox On The Go của bạn bị uống nước hoặc chẳng may bia và các loại thức uống có ga đổ vào cũng không làm hỏng chiếc loa JBL Partybox On The Go, nên bạn cứ yên tâm đi nhé.

Khả năng chống chịu nước tiêu chuẩn IPX4 cực tốt

Thời lượng pin siêu lâu dùng đến 6 tiếng

Một chiếc loa có thể nhập cuộc vui cùng bạn đến 6 tiếng trong khi chỉ cần sạc 3.5 giờ thì quả là hơn cả mong đợi. Pin Lithium-ion 18Wh (7.2V @ 2500mAh) tạo ra một dung lượng đáng kinh ngạc cho loa JBL Partybox On The Go mà không nhiều sản phẩm khác trên thị trường có được. Điều đó giúp bạn trở nên thượng lưu và sang trọng rất nhiều khi sở hữu một chiếc loa JBL Partybox On The Go.

Sự độc quyền trong công nghệ âm thanh JBL Pro tạo chất lượng âm thanh vô cùng sắc sảo

Loa mang trong mình công nghệ âm thanh JBL Pro thừa kế công nghệ từ hãng JBL giúp nó sở hữu nét khác biệt và đem lại cho người dùng sự thỏa mãn khi sử dụng. Với việc tích hợp công nghệ này, cho dù bạn không sỏi về âm nhạc thì vẫn có thể cảm nhận được sự rõ nét của từng âm thanh bởi các âm bass, treble, mid được tách rõ ràng, không dính lộn lẫn nhau.

Trên thân loa có các phím điều chỉnh gồm volume, dừng (phát), tắt (mở) và nút kết nối bluetooth thuận tiện. Từ đó giúp bạn có thể điều chỉnh một cách hợp lí về bass dày dặn, treble vừa nghe và mid đủ rõ để không bị bass, treble lấn âm. Nhờ các thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nên chiếc loa JBL Partybox On The Go sẽ đem lại cho bạn một chất lượng âm thanh sống động ngoài mong đợi.

loa JBL Partybox On The Go sẽ đem lại cho bạn một chất lượng âm thanh sống động ngoài mong đợi.

Nếu bạn đang muốn mua loa JBL Partybox On The Go thì chắc hẳn bài viết trên đã phần nào giúp được bạn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không “tậu” ngay cho mình một chiếc JBL Partybox On The Go thời thượng này. Hy vọng bài viết trên có ích và giúp bạn có được lựa chọn ưng ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!