Căn bếp gia đình hiện đại hơn với máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Với việc sở hữu một chiếc máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU, bát đĩa nhà bạn sẽ được đảm bảo luôn sạch, khô bóng tiệt trùng và an toàn, đồng thời cũng giúp tiết kiệm đến 30% thời gian cho các bà nội trợ, giúp họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU là model phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Máy đặc biệt phát huy tác dụng trong những ngày giá rét, giúp bảo vệ da tay tránh được việc tiếp xúc với các chất tẩy rửa.

1. Thiết kế đẹp và chắc chắn

Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, có vỏ máy màu trắng được làm bằng tôn cao cấp và sơn tĩnh điện. Khi lắp đặt, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Máy có công suất rửa là 13 bộ bát đĩa (tính theo tiêu chuẩn Châu Âu) cùng điều khiển điện tử với núm xoay chọn chương trình, màn hình hiển thị báo thời gian, chu trình rửa.

Rổ đựng của máy được thiết kế rất lớn và linh hoạt thuận lợi cho quá trình xếp đồ vào và lấy ra, rổ được phân thành các vùng chứa các đồ vật khác nhau để đảm bảo độ an toan cho các đồ mỏng, dễ vỡ. Các đèn báo tình trạng cấp điện nước cùng màn hình hiển thị báo thời gian, chu trình rửa sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng vận hành trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU

2. Tiện dụng, tiết kiệm

Máy có khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả làm sạch sấy khô và khử khuẩn cao, tính tiết kiệm và độ an toàn gần như tuyệt đối. Một chu trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS50E82EU thường rất dài nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Thông thường máy chỉ tốn điện hơn trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt. Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng AAA của Châu Âu, một chu trình rửa bình thường của máy chỉ hết 12 lít nước và 1.05 số điện.

Việc bố trí hệ thông điều khiển một cách hợp lý với màn hình hiển thị rõ ràng sẽ giúp việc vận hành máy không có gì đơn giản hơn. Người dùng chỉ việc xoay núm điều khiển chọn chương trình phù hợp, cho bột rửa vào khay và nhấn nút Start là máy sẽ tự động chạy. Đèn trên màn hình hiển thị sẽ đếm ngược thời gian chạy và báo máy đang hoạt động ở giai đoạn nào. Khi hết muối hoặc dầu bóng hoặc lỗi về đường nước máy sẽ tự động báo đèn.

Với độ ồn từ 42-45 dB với nhiều vách cách âm trên máy, bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa.

3. Nguyên lý hoạt động

Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU có 05 chương trình rửa chính, 02 chương trình đặc biệt là rửa nửa tải và giảm thời gian rửa. Mỗi chương trình rửa máy sẽ hoạt động với thời gian và lượng nước khác nhau. Và bạn nên lựa chọn chương trình rửa sao cho hợp với đồ dùng nhà mình.

Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU hoạt động dựa trên nguyên lý dùng nước được đun nóng hòa cùng chất tẩy rửa mạnh, phun đều nhiều lần lên bát đĩa với áp lực lớn để làm sạch bát đĩa, sau đó tráng sạch và sấy khô. Một chương trình rửa của Bosch SMS50E82EU thường bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tráng sạch bát đĩa.

Bước 2: Rửa sạch bát đĩa.

Bước 3 : Tráng sạch và sấy khô, khử khuẩn.

Máy có 05 chương trình rửa chính bao gồm:

– Chương trình Economic: là chương trình rửa tiết kiệm, kinh tế về điện, nước và chất tẩy rửa.

– Chương trình rửa Automantic: Máy sẽ hoạt động tự động dựa trên hệ thống cảm biến về nguồn nước, khối lượng bát đĩa, độ bẩn của bát đĩa, từ đó sẽ đưa ra chương trình hoạt động phù hợp.

– Chương trình IntersiveZone: Là chương trình rửa mạnh hơn dành cho đồ bẩn lâu ngày, xoong nồi chảo bẩn.

– Chương trình rửa ly, cốc chén: Chỉ áp dụng với các loại ly cốc, chén, thìa, dĩa… mới dùng, tương đối sạch

– Chương trình xả không rửa: Chọn chương trình này khi muốn xả sạch lại bát đĩa đã rửa nhưng để bụi bẩn, lâu ngày…

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS50E82EU còn có hai chương trình đặc biệt:

– Chức năng rửa nửa tải : Chế độ rửa nửa tải siêu tiết kiệm áp dụng khi bạn chỉ có ít chén bát cần rửa. Khi chọn chế độ này máy chỉ rửa rổ dưới đứng bát đĩa.

– Chức năng VarioSpeed trong sản phẩm: Giảm thời gian rửa đến 50% mà máy không phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa sấy.

Bên cạnh đó, máy còn hai chức năng cơ bản là chức năng cảm biến an toàn Aquastop (Hệ thống cảm biến giúp máy đánh giá độ sạch của bát đĩa thông qua độ sạch của nước xả và tự động ngăn nguồn nước khi có rò rỉ) và chức năng hẹn giờ chạy, rất tiện lợi cho những người nội trợ bận rộn và hiện đại.

Thiết kế bên trong của máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU

4. An toàn

Nhờ sử dụng công nghệ rửa Activewater giúp tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa. Nước được đun nóng, hòa với bột rửa và phun đều vào tất cả các vị trí làm bát đĩa sạch chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa. Hệ thống sấy khô và diệt trùng của máy luôn hoạt động một cách hiệu quả nhất đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng sạch, khô bóng và hoàn toàn tiệt trùng.

Với tiêu chuẩn kỹ thuật của công hòa LB Đức, máy rửa bát Bosch SMS50E82EU được kiểm tra rất kỹ trước khi xuất xưởng. Tỉ lệ bảo hành của máy gần như bằng 0% và rất ít xảy ra sự cố trong suốt quá trình sử dụng. Tính năng an toàn của máy còn thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra SMS50E82EU còn có chức năng khóa trẻ em, hệ thống tự động ngắt khi xảy ra chập cháy.

5. Giá cả chưa thực sự hấp dẫn

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên giá thành của máy rửa bát Bosch SMS50E82EU khá cao, từ14.896.700 đồng trở lên cho mỗi sản phẩm. Mức giá này khá cao và không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để có thể chọn mua một sản phẩm này. Do đó, nếu có nhu cầu mua một máy rửa bát thì bạn có thể tùy thuộc vào tình hình tài chính của mình rồi tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự nhưng giá “mềm” hơn.

Thu Hương

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Bosch SKS60E02EU

Đánh giá máy rửa bát Bosch SKS60E02EU

Sản phẩm máy rửa bát Bosch SKS60E02EU được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, cùng thiết kế đẹp, hiện đại và đi kèm theo đó là những chức năng hiện đại, tiện dụng đến mức tối đa cho người dùng, do đó, sản phẩm này có giá khá cao.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!