Cân nhắc gì khi mua máy giặt cửa trên Toshiba 7kg AW-L805AV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa trên Toshiba cho gia đình khoảng 3 người thì đừng bỏ qua máy giặt cửa trên Toshiba 7kg AW-L805AV. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các tính năng nổi bật của thiết bị này qua bài viết sau đây bạn nhé.

1. Máy giặt cửa trên 7kg Toshiba AW-L805AV có ưu điểm gì đáng chọn mua?

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

1.1 Thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng

Màu xám bạc trên máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) không chỉ vệ sinh hơn mà còn toát lên vẻ tinh tế hiện đại.

Bộ máy giặt và máy sấy cửa trên này lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ hai đến ba người nhờ lồng đứng và tải trọng 7 kg. Đây cũng là một lựa chọn tốt nếu gia đình bạn đông người nhưng ít quần áo bẩn cần giặt.

1.2 Có sẵn 8 tùy chọn giặt khác nhau, đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau

Máy giặt có bảng điều khiển trực quan được viết bằng tiếng Việt. Máy giặt có tổng cộng tám chu kỳ giặt khác nhau, bao gồm “giặt nhanh”, “giặt mỏng”, “giặt đồ dày”, “giặt thường”, “giặt quần jean”, “giặt chăn”, “giặt ghi nhớ” và “vệ sinh lồng giặt”. sạch”

Đặc biệt hơn, quần áo làm bằng vải mỏng manh, mỏng, dễ bị mài mòn hoặc dễ hư hỏng sẽ được làm sạch nhẹ nhàng để giữ nguyên vẹn quần áo bằng chu trình giặt tinh tế.

 

 

 

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

1.3 Lồng giặt Crystal Star đồng thời giặt sạch và bảo vệ quần áo

Trống pha lê với các đường viền nổi hình ngôi sao và các lỗ nhỏ cách đều nhau giúp phân phối nước đều và nhẹ nhàng lên tất cả quần áo. Đảm bảo giặt sạch không tì vết, ngăn xơ vải bị sờn và kéo dài tuổi thọ của Quần áo.

1.4 Chuyển động giặt đảo ngược nhẹ nhàng hơn trên từng miếng vải và giúp tránh bị rối

Đồ giặt bị rối có thể gây hư hỏng và giãn vải và rất khó để gỡ rối sau khi giặt. Để tránh làm rối quần áo, bạn chỉ cần cài đặt các thông số và để máy tự làm việc của mình nhờ vào công nghệ giặt mới nhất: hành động giặt đảo ngược.

1.5 Sử dụng chức năng làm sạch lồng giặt để loại bỏ xơ vải và bụi bẩn

Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có tính năng làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt tích tụ trong lồng giặt, giảm nguy cơ tạo mùi khó chịu và chất gây dị ứng, đồng thời đảm bảo cho những mẻ giặt tiếp theo hoạt động tốt hơn.

1.6 Chế độ khóa trẻ em an toàn cho bạn hoàn toàn yên tâm

Máy giặt Toshiba có tùy chọn khóa trẻ em sẽ vô hiệu hóa tất cả các nút ngoại trừ nút nguồn. Bằng cách đó, không ai trong gia đình bạn phải lo lắng về việc trẻ em chơi xung quanh một chiếc máy đang chạy.

1.7 Bạn có thể tiết kiệm nước với sự trợ giúp của cài đặt mực nước thông minh

Có khả năng tự động điều chỉnh mực nước sử dụng trong quá trình giặt dựa trên trọng lượng quần áo giúp tiết kiệm rất nhiều nước, chống lãng phí nước từ đó tiết kiệm được kha khá chi phí. những người thân yêu của bạn hàng tháng.

Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)
Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

2. Những điểm cần cân nhắc khi mua Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV?

  • Mức giá của Toshiba AW-L805AV bao nhiêu tiền? Sản phẩm này có khối lượng giặt 7kg, kích thước nhỏ gọn phù hợp với người dùng cá nhân hoặc gia đình nhỏ, với tầm giá khiêm tốn chỉ 4- 5 triệu đồng, phù hợp với hầu hết khả năng chi trả của các gia đình.
  • Thiết kế đẹp mắt, các chế độ giặt thân thiện và hữu dụng, cùng với công nghệ inverter tiết kiệm điện, đây là một trong máy giặt cửa trên 7kg đáng chọn mua nhất thị trường trong tầm giá.
  • Tuy nhiên, máy giặt còn dùng động cơ dây curoa nên còn rung lắc và hơi ồn khi dùng, nếu bạn không ngại về vấn đề này thì đây hoàn toàn là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, máy giặt còn không có chế độ giặt nước nóng nên bạn có thể chọn sang máy giặt cửa ngang giá rẻ từ 4 – 5 triệu đồng như máy giặt Midea cũng không tốn kém về chi phí ban đầu khi mua so với sản phẩm này.
  • Các model máy giặt 7kg nên cân nhắc được websosanh gợi ý: Máy giặt Bosch 7 kg WAK20060SG, Máy giặt Panasonic 7 kg NA107VC4WVT, Máy giặt Bosch 7 kg WAK24260SG..

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV sẽ là sự lựa chọn hợp lý với mức giá phải chăng phù hợp cho mọi gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!