Cân nhắc gì khi mua máy giặt sấy Samsung AI Inverter WW10TP44DSB/SV ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung 10kg AI Inverter WW10TP44DSB/SV với tính năng 2 trong 1 tiện lợi sẽ là một sản phẩm không thể thiếu cho những gia đình đông người. Thiết bị này sẽ mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm thời gian, công sức giặt sấy hàng ngày cho gia đình bạn. Cùng theo dõi bài viết sau bạn nhé.

Nhiều người chọn máy giặt có sấy tích hợp để đem lại hiệu quả giặt giũ hoàn hảo hơn so với chọn máy giặt và máy sấy riêng biệt, không chỉ vậy, máy giặt có sấy còn có giá thành hợp lý hơn và tiết kiệm không gian sử dụng cho gia đình bạn. Dưới đây là máy giặt sấy Samsung AI Inverter WW10TP44DSB/SV và những lý do bạn nên mua và những điều còn cân nhắc khi chọn mua:

1. Có nhiều lý do để chọn máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter  WW10TP44DSB/SV khối lượng 10kg có mức giá tham khảo 10 triệu đồng.

1.1 Máy giặt sở hữu cảm biến thông minh và điều khiển từ xa

Khi được trang bị 4 loại cảm biến bao gồm độ bẩn và trọng lượng, lượng nước, lượng nước giặt/giũ, máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash, giúp tối ưu hóa chu trình.

Không chỉ vậy, ấn tượng còn nằm ở bảng điều khiển thông minh hỗ trợ AI trên máy giặt Samsung này có thể tìm hiểu các tùy chọn của bạn theo thời gian và đề xuất chúng khi bạn sử dụng máy. Ngoài ra, màn hình hiển thị các thao tác giặt một cách trực quan và dễ quản lý.

Hơn nữa, ứng dụng SmartThings có thể được cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn, cho phép bạn điều khiển các chức năng của máy giặt từ xa, hầu như từ bất kỳ vị trí nào vào bất kỳ lúc nào.

1.2 Máy giặt thông minh sử dụng AI hiện đại hỗ trợ giặt giũ rảnh tay

Chỉ cần nạp sẵn chất tẩy rửa và nước xả vải vào Bộ phân phối AI, sau đó bất cứ khi nào máy được sử dụng, các cảm biến tải và đất sẽ khiến bộ phân phối phân phối lượng chất tẩy rửa và nước tối ưu cho các chu trình giặt và xả.

Ngoài ra, bộ phân phối AI loại bỏ nhu cầu đo lượng chất tẩy rửa chính xác, cho phép sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn. Có thể tận dụng tối đa 14 lần giặt với mỗi lần đổ đầy (tùy thuộc vào số lượng, chất liệu và độ bẩn, số lần giặt có thể khác nhau).

Đặc biệt là khả năng đánh tan bột giặt/bột giặt thành bọt xà phòng siêu mịn, các bọt này thẩm thấu nhanh và sâu vào sợi vải đánh bay các vết bẩn cứng đầu; Công nghệ EcoBubble được máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sử dụng. dễ dàng.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Một trong những công nghệ nổi trội của chiếc máy giặt này là QuickDrive. Đây là công nghệ kết hợp ba tính năng—hệ thống EcoBubble, tia nước mạnh và vòng quay nhanh của lồng giặt—để tăng tốc độ thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào vải và do đó rút ngắn chu trình giặt. rửa sạch dưới 40 phút

1.3 Máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện

Công nghệ VRT PlusTM trong kiểu máy giặt Samsung này phát hiện mức độ rung của lồng giặt trong quá trình vận hành, điều chỉnh máy để giảm thiểu cả tiếng ồn và độ rung tới 30%. như tìm ra cách để động cơ trong máy giặt hoạt động tốt hơn.

Cùng với đó động cơ Digital Inverter giảm sử dụng năng lượng và đảm bảo vận hành êm ái. Ngoài ra, nam châm vĩnh cửu trong chiếc máy giặt lồng ngang Samsung này, cùng với động cơ Digital Inverter, giúp máy vận hành êm ái và lâu dài hơn bằng cách giảm lượng ma sát xảy ra giữa các động cơ trong quá trình sử dụng.

Nhờ vậy, máy giặt cửa ngang Samsung AI Inverter  WW10TP44DSB/SV không chỉ giúp có khả năng tiết kiệm năng lượng hơn mà còn được nâng cao khả năng vận hành bền bỉ.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter  WW10TP44DSB/SV khối lượng 10kg có mức giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng

2. Cân nhắc gì khi mua máy giặt sấy Samsung AI Inverter  WW10TP44DSB/SV ?

Tầm giá 10 -11 triệu đồng được đánh giá là mức giá hấp dẫn để sở hữu máy giặt sấy khối lượng giặt 10kg, sấy 5kg. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm được các model máy giặt có sấy với mức giá thành tương tự, tuy nhiên khi so sánh về công nghệ giặt sấy Samsung với các loại máy giặt sấy LG, Electrolux, bạn sẽ có những tính năng và công nghệ riêng của từng thương hiệu.

Tuy nhiên, phải nói rằng dù có mức giá thành rẻ nên sản phẩm này chắc chắn sẽ có những hạn chế so với các model cao cấp, nếu bạn muốn tham khảo thêm các model máy giặt sấy cao cấp hơn thì có thể tham khảo máy giặt sấy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, máy vừa giặt sạch lại có hiệu năng cao, nhưng đặc biệt là giặt êm ái và giảm rung lắc hơn.

Máy giặt sấy Samsung 10kg AI Inverter WW10TP44DSB/SV là sản phẩm có khối lượng giặt sấy lớn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK sản xuất năm 2021 tại Việt Nam được trang bị nhiều cải tiến về thiết kế máy giặt, công nghệ giặt và sở hữu động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cho chất lượng máy giặt cao cấp.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.