Cân nhắc gì khi mua máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0 là một trong những sản phẩm thuộc dòng thương hiệu Bosch cao cấp được ưa chuộng. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0 nhé.

1. Tìm hiểu về máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0

Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0
Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0

1.1 Trang bị cảm biến giúp sấy nhanh và hiệu quả

Sử dụng cảm biến xoay, bộ hẹn giờ và cài đặt có thể lập trình, máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0 hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy có thể làm sạch nhiều loại vải khác nhau và có các tính năng bao gồm chu trình làm sạch đồ len, chu trình làm khô nhanh, chu trình kết hợp, chu trình khăn tắm, chu trình làm ấm thời gian, chu trình nới lỏng, chu trình thể thao,..

Cảm biến Duo-Tronic tích hợp cũng theo dõi độ ẩm và điều chỉnh chu kỳ sấy phù hợp. Công nghệ EcoSilent DriveTM đã được cấp bằng sáng chế. Động cơ không chổi than.

1.2 Sấy mạnh mẽ mà êm ái, nhẹ nhàng với sợi vải

Máy sấy Bosch WTH85VX0 nặng 8 kg với công nghệ Autodry nhẹ nhàng làm khô quần áo đến nhiệt độ thích hợp để ủi, gấp và cất giữ. Các cảm biến theo dõi nhiệt độ và độ ẩm bên trong máy sấy có thể giúp ngăn quá nhiệt và hư hỏng.

Hơn nữa, tiếng ồn thấp (65 dB) giúp các gia đình thoải mái hơn khi máy sấy hoạt động, ngoài ra, hiệu quả năng lượng (A++) theo tiêu chuẩn Châu Âu; một chỉ số tiết kiệm năng lượng đáng chú ý, sở hữu thiết bị này sẽ giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Với bộ lọc EasyClean, việc cập nhật bộ lọc ngưng tụ của bạn thật dễ dàng. Việc sấy khô được thực hiện nhẹ nhàng trên mọi chất liệu nhờ công nghệ sấy Sensitive của máy thổi luồng khí khô nhẹ nhàng vào vải từ mọi phía.

Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0
Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0

1.3 Sấy khô hiệu quả mà không gây nhăn vải

Với chuyển động mượt mà, phễu SoftFlow tách các mảnh vải một cách hiệu quả. Quần áo sẽ khô mềm và không bị nhăn nếu bạn làm theo những hướng dẫn này. Quần áo lấy ra khỏi máy sấy có cảm giác mềm mượt nhờ thiết kế độc đáo của lồng sấy và chuyển động quay.

Bộ hẹn giờ trên máy sấy Bosch WTH85VX0 cho phép bạn chọn chu trình lý tưởng để sấy khô quần áo mà không phải thử nhiều chu trình cho các loại vải khác nhau.

Để đảm bảo rằng quần áo ra khỏi lồng sấy hoàn toàn sạch sẽ, nhiệt độ cao được duy trì trong suốt quá trình sấy. Nhưng các cảm biến phức tạp đảm bảo quần áo không bị quá nóng khi giặt.

Bằng cách sử dụng các điều khiển cảm biến, thời gian sấy đối với tải nặng tới 2 kg có thể được cắt giảm xuống chỉ còn 40 phút.

2. Cân nhắc gì khi mua máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0?

Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0
Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0

Tầm giá khoảng 20 triệu cho một mẫu máy sấy quần áo riêng biệt là mức giá khá cao với nhu cầu sử dụng của phần đa các gia đình Việt, chính vì vậy bạn tìm kiếm máy sấy tầm giá rẻ hơn nên cân nhắc những model máy sấy từ 8 – 10 triệu đồng như máy sấy quần áo Samsung hoặc máy sấy quần áo LG, v.v.. cũng sở hữu công nghệ sấy ngưng tụ giống với Bosch WTH85VX0.

Ngoài ra, trong tầm giá này bạn cũng có thể chọn máy giặt sấy tích hợp 2 trong 1, có chất lượng rất tốt, như vậy vừa tiết kiệm chi phí mua 2 thiết bị riêng biệt, lại vừa không lo tốn diện tích đặt máy.

Tuy nhiên, vì máy sấy riêng biệt và cao cấp, máy sấy quần áo Bosch WTH85VXO không chỉ bền vượt trội mà có khả năng sấy khô hoàn toàn cực nhanh và tiết kiệm điện mà không gây nhăn nhàu và phai màu cho các loại vải đắt tiền, rất phù hợp với các gia đình có điều kiện.

Với những gia đình có điều kiện về kinh tế thì máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0 là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0

Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0

Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0 là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy cao cấp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn ưa thích trải nghiệm với chất lượng tốt nhất thì chắc chắn máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0 sẽ là sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!