Cân nhắc gì thêm khi mua bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus giá 11 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus có mặt kính với khả năng chống trầy xước cao và tản nhiệt nhanh mang lại không gian sống thoải mái và trong lành cho cả gia đình. Đồng thời góp phần tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Tham khảo bài viết sau để biết thêm các tính năng vượt trội của thiết bị này.

1. Các tính năng của bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus

1.1. Thiết kế của bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus với thiết kế mặt kính K có bề mặt chống trầy xước, có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt xuống đến 750 độ C và chịu được trọng lượng lên đến 30kg mà không bị vỡ.

1.2. Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus được làm bằng chất liệu cao cấp

Bếp điện từ Arber AB 8686 Plus lại có viền nhôm bao quanh mặt kính độc đáo giúp bảo vệ các cạnh không bị hư hại và sứt mẻ. Vì thế mà sản phẩm này có khả năng chịu lực tốt để đảm bảo bếp luôn tốt ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Một mặt của vùng nấu có đường kính 26 cm, lý tưởng cho các loại nồi và chảo lớn, trong khi mặt kia có đường kính 23 cm rất phù hợp để đặt nhiều loại nồi và chảo nhỏ hơn. 

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus
Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus

1.3. Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus sử dụng khay từ mang lại hiệu quả vượt trội

Tất cả các mạch điều khiển, bộ vi xử lý và nguồn đều được chế tạo theo tiêu chuẩn chất lượng của Đức và được tuân thủ nghiêm ngặt cho đến khâu cuối cùng, vì vậy chúng có thể xử lý thông tin đầu vào của người dùng một cách nhanh chóng và chính xác.

1.4. Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus thân thiện với môi trường

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của người dùng, đồng thời vật liệu cấu tạo của mâm từ cũng không gây hại cho môi trường xung quanh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo cơ thể hấp thụ bức xạ trong quá trình đun nấu.

1.5. Quạt gió thoáng khí được tích hợp trên bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus

Bếp điện từ Arber AB 8686 Plus được trang bị 2 quạt thông gió cho mỗi vùng nấu có nhiệm vụ tản nhiệt nhanh chóng và làm mát các linh kiện bên cạnh các khe tản nhiệt được thiết kế xung quanh thân bếp và mâm nhiệt.

Ngoài ra, tấm từ tính dày có đường kính lớn và các vòng dây đồng bên trong nó còn được đặt cách đều nhau để tạo ra từ thông mạnh hơn và ổn định hơn.

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus
Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus

1.6. Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus được trang bị chức năng rã đông tiện lợi

Dòng sản phẩm bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus được trang bị chức năng rã đông. Bằng cách sử dụng chức năng mới này, người tiêu dùng có thể rã đông thực phẩm của mình trong một khoảng thời gian ngắn so với sử dụng các phương pháp thông thường mà thực phẩm vẫn tươi và giữ dưỡng chất tốt nhất.

1.7. Chế độ tạm dừng giúp người dùng sử dụng đơn giản hơn

Trong trường hợp người dùng phải tạm dừng mọi hoạt động của nhà bếp trong khi thực hiện một nhiệm vụ khác, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của chức năng tạm dừng. Ngay sau khi tùy chọn này được kích hoạt, bếp từ sẽ dừng ngay hoạt động. Nếu bạn tắt tính năng tạm dừng, bếp sẽ tiếp tục sử dụng các cài đặt bạn đã chọn trước đó.

Khi sử dụng tính năng tạm dừng, bạn có thể tạm dừng hoạt động của bếp mà không cần tắt bếp. Điều này giúp bạn tiết kiệm lượng điện năng cần thiết để khởi động lại bếp và do đó giảm công suất hoạt động của bếp.

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus
Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus

2. Hạn chế của bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus

So sánh với bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-373S có mức giá cao hơn khoảng 2 triệu, Arber AB-8686 Plus cũng đến từ thương hiệu Arber nhưng có một số điểm còn hạn chế sau mà bạn nên cân nhắc kĩ trước khi rút ví.

  • Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus có mức giá thấp hơn khoảng 11 triệu đồng, còn bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-373S có mức giá khoảng 13 triệu đồng.
  • Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus có mặt kính được làm bằng chất liệu K+, còn bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-373S mặt kính được thiết kế bằng mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran, vát cạnh.
  • Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus được trang bị chức năng chống tràn, Khóa an toàn trẻ em Child lock, Tự động tắt bếp khi không có nồi, còn bếp từ Arber AB-373S có chức năng tiện ích cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số model khác như: Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i, Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG438I, bếp từ 2 vùng nấu Electrolux EHEC73GS…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!