Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus chưa tới 10 triệu thì có những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus sở hữu 2 tính năng trong 1 sản phẩm, vừa sở hữu bếp từ, vừa sở hữu bếp hồng ngoại mà giá thành chưa tới 10 triệu đồng thì có tốt không?

Sở hữu nhiều tính năng tiện ích cùng 2 vùng nấu, không kén nồi và giá thành hợp lý, bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus là sản phẩm đáng để trải nghiệm.

1.Giới thiệu bếp điện từ Arber AB-8686 Plus 2 vùng nấu

Trang bị 2 vùng nấu độc lập có tính từ và tính hồng ngoại giúp bếp có thể chế biến nhanh và nhiều món cùng lúc, không kén nồi, dễ dàng sử dụng.

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus
Bếp từ 2 vùng nấu Arber AB-8686 Plus

Bếp từ Arber AB-8686 Plus trang bị mặt kính Kanger chắc chắn có thể chịu tác động nhiệt, tác động lực tốt lên đến 1000 độ C, cho phép truyền nhiệt nhanh chóng đến vùng nấu, làm chín thức ăn. Các cạnh bếp được bo góc tỉ mỉ, đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế tối đa va chạm trong quá trình sử dụng, đồng thời tăng khả năng chịu lực của bếp.

Hệ thống điều khiển dạng cảm ứng kết hợp điều chỉnh nhiệt độ dạng thanh trượt slider riêng cho từng vùng nấu, người dùng có thể thay đổi nhiệt độ đột ngột một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

2. Tính năng của bếp từ Arber AB-8686 Plus 2 vùng nấu

Arber là thương hiệu bếp từ cao cấp với linh kiện 100% nhập khẩu từ Châu Âu cùng các công nghệ tiên tiến giúp việc nấu nướng nhanh gọn và tiện lợi hơn rất nhiều.

  • Hiệu suất nấu 3600W

Bếp hỗ trợ 2 vùng nấu độc lập có tổng công suất 3600W với một bên là bếp từ và một bên là bếp hồng ngoại giúp nấu nhanh, nấu nhiều món cùng một lúc.

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus
Công suất bếp từ Arber 8686 Plus

Bếp từ có kích thước vùng nấu cực đại đạt 26cm phù hợp để nấu các món sử dụng nồi chảo lớn với công suất 2200W, bếp hồng ngoại có kích thước vùng nấu bé hơn đạt 23cm với khả năng gia nhiệt công suất tận 2000W, không kén nồi chảo, dễ dàng sử dụng.

  • Gia nhiệt nhanh Booster

Hỗ trợ tính năng gia nhiệt nhanh Booster cho cả 2 vùng nấu, giúp làm nóng bếp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vùng từ khi sử dụng Booster có thể tăng công suất vượt trội lên tới 3000W, vùng hồng ngoại có thể đạt 2400W nếu sử dụng tính năng Booster.

  • Tiết kiệm 35% điện năng với Inverter

Bếp từ Inverter Arber AB-8686 Plus siêu tiết kiệm điện tối ưu nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và công nghệ Eco Green.

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus
Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Ngoài ra, còn hỗ trợ công suất bếp hoạt động ổn định liên tục, hạn chế bật tắt và đảm bảo hệ thống động cơ vận hành êm ái.

  • Đa dạng chức năng nấu

Đa dạng các chức năng nấu được thiết lập sẵn, người dùng dễ dàng thao tác với nhiệt độ và công suất riêng cho từng món, không tốn công chỉnh nhiệt độ bằng tay. Linh hoạt trong chế biến món chiên, xào, ninh, hầm.

  • Tính năng hâm nóng

Cho phép giữ ấm thức ăn trong thời gian dài mà không lo cháy khét với 3 mức nhiệt 40, 60 và 80 độ. Thích hợp cho những gia đình đông người và thường xuyên bận rộn, bạn sẽ không phải bật bếp hâm thức ăn đi hâm lại nhiều lần. Đây là tính năng đặc biệt thường chỉ xuất hiện ở những dòng bếp từ cao cấp.

  • Dừng nấu tạm thời

Cho phép người dùng có thể dừng bếp tạm thời trong một khoảng thời gian để thực hiện các công việc đột xuất khác, khi khởi động lại thì bếp vẫn giữ nguyên các cài đặt chế độ nấu trước đó mà không mất thời gian cài đặt lại từ đầu.

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus
Chức năng dừng tạm thời
  • Tính năng rã đông thức ăn

Đây là một trong những tính năng hiện đại xuất hiện ở những dòng bếp từ mới, giúp người dùng rút ngắn thời gian rã đông thức ăn mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng trong thực phẩm, tiện lợi hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống.

  • An toàn cho người dùng

– Tự động ngắt khi người dùng quên – Tính năng cảm biến tự tắt khi không có nồi – Cảnh báo khi sử dụng sai loại nồi hoặc bếp nóng nhưng không có nồi – Chức năng chống tràn – Hẹn giờ nấu – Đảm bảo an toàn khi hệ thống bị quá nhiệt, quá áp – Khóa thông minh

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus
Ảnh minh họa lỗi không nhận nồi

3. Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus giá 9.900.000 có đáng không? Sản phẩm thay thế có giá thế nào?

Là sản phẩm bếp từ đạt chuẩn Châu Âu nhưng được gia công tại Malaysia, có giá thành thuộc phân khúc sản phẩm bếp từ tầm trung, dao động trong khoảng 9.900.000 đồng.

Trên thị trường để tìm kiếm một sản phẩm có đầy đủ các tính năng tương tự thì phải tốn chi phí bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh so sánh tính năng và giá sản phẩm Arber AB-8686 Plus và Hawonkoo CEH-207-IF- Thailan để đưa ra quyết định lựa chọn nhé!

Arber AB-8686 Plus Hawonkoo CEH-207-IF- Thailan
Tổng công suất 3600W 4200W
Xuất xứ Malaysia Thái Lan
Số lượng bếp 1 từ + 1 hồng ngoại 1 từ + 1 hồng ngoại
Chất liệu mặt kính Kanger Ceramic
Kích thước 68 x 38 cm 71.5 x 42.5 cm
Công nghệ Inverter
Tiện ích nấu – Gia nhiệt nhanh Booster

– Tính năng hâm nóng

– Dừng bếp tạm thời

– Đa chức năng nấu ( chiên, xào, ninh, hầm)

– Nhận diện vùng nấu

– Tính năng rã đông

– Gia nhiệt nhanh Booster

– Tính năng hâm nóng

– Dừng bếp tạm thời

– Nhận diện vùng nấu

– Tính năng rã đông

Tính năng an toàn – Tự ngưng hoạt động khi bị quên

– Tính năng cảm biến tự tắt khi không có nồi

– Cảnh báo khi sử dụng sai loại nồi hoặc bếp nóng nhưng không có nồi

–  Chức năng chống tràn

– Hẹn giờ nấu

– Đảm bảo an toàn khi hệ thống bị quá nhiệt, quá áp

– Khóa thông minh

– Tự ngưng hoạt động khi bị quên

– Cảnh báo khi sử dụng sai loại nồi hoặc bếp nóng nhưng không có nồi 

–  Chức năng chống tràn

– Hẹn giờ nấu 

– Đảm bảo an toàn khi hệ thống bị quá nhiệt, quá áp 

– Khóa thông minh 

– Cảnh báo dư nhiệt 

Giá 9.900.000 đồng 7.990.000 đồng

Thông qua bảng thông tin so sánh giữa 2 sản phẩm bếp từ Arber AB-8686 Plus và Hawonkoo CEH-207-IF- Thailan ta có thể cả 2 sản phẩm đều có nhiều chức năng và tính năng tương đồng. Tuy nhiên, bếp từ của thương hiệu Hawonkoo sẽ vượt trội hơn về công suất nấu và có giá thành rẻ hơn. Ngược lại, bếp từ của thương hiệu Arker sẽ có giá thành tương đối nhỉnh hơn nhưng sẽ sở hữu nhiều tiện ích nấu và nhỏ gọn hơn.

Vì vậy, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm Hawonkoo CEH-207-IF- Thailan có giá thành rẻ hay bếp từ Arber AB-8686 Plus với nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cân nhắc gì thêm khi mua bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus giá 11 triệu đồng?

Cân nhắc gì thêm khi mua bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus giá 11 triệu đồng?

Bếp từ đôi Arber AB-8686 Plus có mặt kính với khả năng chống trầy xước cao và tản nhiệt nhanh mang lại không gian sống thoải mái và trong lành cho cả gia đình. Đồng thời góp phần tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Tham khảo bài viết sau để biết thêm các tính năng vượt trội của thiết bị này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!