Cân sức khỏe loại nào tốt bền: Omron, Laica, Beurer, Nhơn Hòa, Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân sức khỏe là một những vật dụng mà mỗi gia đình nên sở hữu. Nó sẽ giúp bạn theo dõi cân nặng của mình từ đó bạn có thể đưa ra chế ăn hợp lý để có vóc dáng cân đối. Vậy bạn có biết cân sức khỏe loại nào tốt? Giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm về các loại sản phẩm phổ biến nhé.

1. Cân sức khỏe có mấy loại

1.1 Cân sức khỏe cơ học

Nói một cách đơn giản thì cân sức khỏe cơ học hoạt động bằng cách dùng lò xo để xác định được trọng lượng của vật cần cân. Ưu điểm của sản phẩm này đầu tiên phải nhắc đến thiết kế đơn giản, phù hợp với người không quen dùng các thiết bị điện tử phức tạp. Bên cạnh đó, cân cơ học còn đem đến khả năng chịu va đập tốt, tính ổn định khi dùng. Ngoài ra, thiết bị này hoàn toàn không cần dùng đến pin. Giá các loại cân sức khỏe chính hãng này cũng phải chăng, phù hợp mức chi tiêu của đại đa số người tiêu dùng.

1.2 Cân sức khỏe điện tử

Khác với cân cơ học, cân điện tử dùng cảm biến để xác định chính xác cân nặng và cần phải sử dụng đến điện mới có thể chạy được. Điểm nổi trội của thiết bị này là có độ sai số rất nhỏ, trung bình chỉ khoảng 0,1kg nên gần như có thể cân với độ chính xác tuyệt đối. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thậm chí nhiều mẫu còn có độ dày như một chiếc máy tính bảng giúp bạn dễ dàng mang theo. Thêm vào đó, loại thiết bị y tế hiện đại nên có trong mỗi gia đình này còn được tích hợp thêm các chức năng đặc biệt: tính lượng mỡ trong cơ thể, đo lượng nước, chỉ số BMI…

Cân sức khỏe loại nào tốt? (Nguồn: blog-imagecache.withings.com)
Cân sức khỏe loại nào tốt?

2. Cân sức khỏe loại nào tốt nhất hiện nay

2.1 Cân sức khỏe điện tử

2.1.1 Tanita Glass Digital Bathroom Scale HD 381

Có xuất xứ từ thương hiệu Tanita Nhật Bản, loại cân này có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn và có màn hình điện tử giúp bạn dễ dàng quan sát cân nặng của mình. Bên cạnh đó, cân sức khỏe điện tử Tanita Glass Scale HD 381 còn được hãng bổ sung thêm tính năng tự động ngắt nguồn khi ngừng sử dụng và lên nguồn tự động khi bạn chạm vào cân.

Giá tham khảo: 450.000đ

2.1.2 Cân điện tử cảm biến phát sáng Laica PS1059

Ngoài khả năng cân chính xác, cân điện tử Laica PS1059 tích hợp thêm màn hình LCD với hình ảnh của vịnh Victoria chạy bằng cảm biến sẽ tự phát sáng khi thấy có chủ thể di chuyển trong khoảng 1,5m. Với công nghệ này, Laica không đơn thuần là cân điện tử mà còn là thiết bị đèn đêm giúp bạn nhìn rõ đường hơn trong bóng tối.

Giá tham khảo: 1.200.000đ.

Cân Laica PS1059 (Nguồn: hiheha.com)
Cân Laica PS1059
2.1.3 Cân điện tử mặt kính Beurer GS14

Cân sức khỏe loại nào chính xác? Chắc chắn phải nhắc đến mẫu GS14 thuộc thương hiệu nổi tiếng Beurer. Sản phẩm cân điện tử Beurer GS14 có thiết kế mặt kính cường lực trong suốt sang trọng, có khả năng chịu được lực tốt, đem đến độ bền cao theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể chuyển đổi đơn vị cân nặng sang kg, lb, st vô cùng thuận tiện.

Giá tham khảo: 443.000đ.

2.1.4 Cân sức khỏe điện tử cho mẹ và bé Sanity Mommy & Baby Scale S6401.ENG

Điểm đặc biệt của S6401.ENG là có chế độ đo riêng được thiết kế cho mẹ và bé với tải trọng tối đa lên tới 180kg. Bạn cũng không cần phải nhấn nút nguồn bởi tính năng tự động cân khi bạn bước lên. Thiết bị cũng sẽ tắt sau 10 giây hiện sau khi cân, nhờ đó vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng cũng như đem đến độ bền cao hơn.

Giá tham khảo: 628.000đ.

2.1.5 Cân điện tử phân tích cơ thể Medel Diagnostic XXL

Với cân phân tích cơ thể Medel, ngoài trọng lượng cơ thể bạn còn có thể nắm được thông tin về lượng mỡ, lượng nước, tỉ lệ cơ, trọng lượng xương… Sản phẩm cân Medel Diagnostic XXL được làm từ kính cường lực dày, có khả năng cân lên tới 200kg.

Giá tham khảo: 1.395.000đ.

2.1.6. Cân sức khỏe điện tử Omron HN283

Có màn hình điện tử LCD lớn, cân Omron sẽ giúp bạn có thể theo dõi được chính xác trọng lượng của mình. Thiết bị y tế cao cấp này còn có thiết kế đẹp mắt, đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Giá tham khảo: 720.000đ.

2.1.7. Cân sức khỏe điện tử Medisana PS400

Hiện nay, cân sức khỏe Medisana PS400 là một trong những cân sức khỏe được áp dụng công nghệ tự động, bạn cũng cần mất thời gian mở hay tắt như những loại cân khác. Cách sử dụng cũng vô cùng dễ dàng với độ nhạy chính xác tuyệt đối.

Giá tham khảo: 792.000đ.

2.1.8. Cân theo dõi sức khỏe Runtastic RUNSCA1B

Sở hữu chiếc cân này, từ nay bạn đã có thể theo dõi, giám sát thể lực và sức khỏe của mình và người thân ngay tại nhà nhờ vào tính năng thu thập, phân tích dữ liệu các chỉ số. Nhờ vào các chỉ số này, từ đó bạn có thể tự thiết lập, điều chỉnh chế độ ăn của mình sao cho khoa học.

Giá tham khảo: 2.960.000đ.

Cân Runtastic RUNSCA1B (Nguồn: newegg.com)
Cân Runtastic RUNSCA1B
2.1.9. Cân sức khỏe thông minh Xiaomi Gen 1

Được đánh giá là cân sức khỏe thông minh, cân thông minh Xiaomi Gen 1 có chức năng đo cân nặng, tính chỉ số BMI và bạn có thể theo dõi qua ứng dụng trên điện thoại di động MiFit được thiết kế riêng. Sản phẩm có thể cân trọng lượng từ 5kg – 150kg và dùng 4 viên pin AA, đem đến thời gian sử dụng lâu. Giá tham khảo: 549.000đ.

Cân Xiaomi Gen 1 (Nguồn: thuongiado.vn)
Cân Xiaomi Gen 1
2.1.10. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể Tanita BC-587

Ưu điểm của Tanita BC-587 là được tích hợp thêm đèn, từ đó bạn có thể quan sát ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, cân cũng có chức năng đo lượng mỡ, lượng cơ, lượng nước… và đặc biệt có chế độ dành riêng cho vận động viên. Cũng giống như cân Medisana, Laica, Tanita cũng là loại cân được đánh giá là có chất lượng vượt trội.

Giá tham khảo: 2.550.000đ.

2.1.11. Cân thông minh ArirangLife AR-SS16D

Đây là loại cân vô cùng lý tưởng cho cả gia đình với ứng dụng riêng có thể quản lý, theo dõi sức khỏe của từng người thân. Cân ArirangLife AR-SS16D mang đến khả năng cảm biến siêu nhạy, ngay cả chuyển động nhỏ nhất như uống nước, cân vẫn có thể cảm nhận được.

Giá tham khảo: 419.000đ.

2.2 Cân sức khỏe cơ học

2.2.1 Cân sức khoẻ 120kg Tiross TS810

Cân Tiross TS810 màu xanh đậm là loại cân tiêu biểu cho dòng cơ học với mặt thép được bọc bởi nhựa chống trượt, đem đến sự an toàn cho người sử dụng. Cân có khả năng đo trọng lượng từ 1 – 20kg, đem đến độ chính xác cao. Giá tham khảo: 220.000đ.

2.2.2 Cân sức khỏe Nhơn Hòa NHHS-120-K5

Khi nhắc đến cân sức khỏe, chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Nhơn Hòa nổi tiếng uy tín của Việt Nam. Sản phẩm cân Nhơn Hòa NHHS-120-K5 này được sản xuất tại Việt Nam, làm từ chất liệu nhựa cao cấp đem đến độ bền cao, khó bền dạng khi chịu lực tác động mạnh. Chưa hết, lớp vỏ ngoài còn được nhà sản xuất phủ thêm lớp tĩnh điện chống gỉ sét hiệu quả.

Giá tham khảo: 290.000đ.

2.2.3 Cân cơ học Beurer MS01

Không chỉ phổ biến ở Châu Âu mà cân cơ học Beurer MS01 giới hạn 120 kg cũng được dùng rộng rãi ở nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Mặt cân có chức năng chống trượt, thích hợp dùng cho cả người lớn tuổi và trẻ em. Bên cạnh đó, quá trình vệ sinh cân này cũng đơn giản hơn bởi tính chất dễ dàng chùi rửa.

Giá tham khảo: 370.000đ.

Chọn mua cân hãng nào cho chỉ số chính xác, sở hữu nhiều tính năng hiện đại?  (Nguồn: img.staticbg.com)
Chọn mua cân hãng nào cho chỉ số chính xác, sở hữu nhiều tính năng hiện đại?
2.2.4 Cân sức khỏe cơ học Camry BR3010-H105A

Camry BR3010-H105A 130kg là dòng cân có thiết kế hoạt hình đáng yêu, trọng lượng nhỏ gọn nên vô cùng thích hợp đặt tại phòng khám nhi, trường học… Thêm vào đó, trên bề mặt cân còn được thiết kế bảng cân nặng và chiều cao tiêu chuẩn trung bình của cả nam và nữ, từ đó phụ huynh có thể theo dõi và đưa ra chế độ dinh dưỡng cho con em mình.

Giá tham khảo: 219.000đ.

2.2.5 Cân sức khỏe cơ học Laica PS2007

Cân Laica PS2007 đã được rất nhiều khách hàng đánh giá là có độ chính xác cao, có thể cân trọng lượng từ 1kg – 130kg. Ngoài ra, Laica PS2007 còn được bổ sung mặt thép bọc đệm giúp người sử dụng an toàn cũng như đem đến sự thoải mái khi bước lên cân.

Giá tham khảo: 275.000đ.

2.2.6. Cân sức khỏe cơ học Tanita Precision Bathroom Scale HA 801

Cũng như các sản phẩm cân cơ học khác, Tanita Precision Bathroom Scale HA 801 có chức năng cân từ 1kg – 130kg, nhỏ gọn và có độ bền cao. Loại cân này cũng có rất nhiều các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, từ đó sẽ kích thích trẻ sử dụng cân thường xuyên hơn.

Giá tham khảo: 265.000đ.

2.2.7. Cân sức khỏe có thước đo chiều cao Akiko TZ-120

Ngoài chức năng chính dùng để cân trọng lượng, Akiko TZ-120 còn được thiết kế thêm thước đo chiều cao mang đến sự chuẩn xác cho người sử dụng. Loại cân này thích hợp đo người có chiều cao từ 70cm – 190cm với trọng lượng trong khoảng 0,5kg – 120kg, thêm vào đó với bàn cân lớn 27x37cm, bạn sẽ cảm thấy vững chắc khi đứng lên cân. Đây chắc chắn là loại cân tiêu chuẩn chuyên sử dụng tại các phòng khám nhi, trường học, nhà trẻ…

Giá tham khảo: 1.590.000đ

2.2.8. Cân sức khỏe có thước đo chiều cao Horse head Tz120

Cũng giống như model trên, Horse Head Tz120 cũng được bổ sung thêm thước đo chiều cao, tạo sự thuận tiện cho người dùng. Mặt thước đo của sản phẩm được phân chia rõ ràng, đem đến kết quả đọc nhanh, chính xác cao. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự đo được cho mình và người thân với chiếc cân này.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!