Candientuthanglong.com – Chuyên cung cấp và sửa chữa cân điện tử các hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Candientuthanglong.com chuyên cung cấp và sửa chữa cân điện tử các hãng CAS-KOREA, VIBRA- Shinko, Mettler-Toledo, Ohaus, Jadever, Excell,... Với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng từ cân phân tích, cân kỹ thuật đến cân bàn nhỏ, cân bàn lớn giá cả ưu đãi – siêu rẻ, bảo hành lỗi 1 đổi 1.

Xã hội ngày nay càng phát triển bao nhiêu thì việc ứng dụng khoa học, công nghệ vào các công việc để tối ưu hóa thời gian và nhân lực ngày càng nhiều. Các lĩnh vực cần “cân đo đong đếm” cũng vậy. Chữ “tín” trong kinh doanh, buôn bán rất quan trọng cho sự nghiệp thăng hoa của bạn cũng như doanh nghiệp bạn. Với các lĩnh vực kinh doanh buôn bán tư nhân, mở cửa hàng hộ gia đình, siêu thị, xưởng, kho bãi lớn nhỏ cần tới việc “cân đo đong đếm” vừa chính xác, vừa nhanh lại vừa tiết kiệm thời gian thì chỉ có thể là sử dụng cân điện tử.

Cân điện tử là những loại cân có thiết kế một mạch điện tử kết hợp với cảm biến lực hay còn gọi là cảm biến từ loadcell. Khi cân vật thể, các thông tin trọng lượng của mẫu vật thu được sẽ chuyển đổi thành các con số thể hiện trên màn hình điện tử rất trực quan, dễ dàng cho người dùng quan sát nhận biết và xử lý thông tin. Hiện nay, các loại cân điện tử trên thị trường khá đa dạng mẫu mã từ loại chỉ cân và hiển thị trọng lượng tới loại có thể đếm số lượng mẫu vật, tính tiền, in hóa đơn và làm báo cáo tổng hợp theo ngày,… rất tiện lợi. Trong kinh doanh buôn bán đặc biệt là kinh doanh siêu thị dù lớn dù nhỏ, việc cân đúng, tính tiền nhanh và chính xác sẽ tạo dựng được tính minh bạch, chuyên nghiệp và niềm tin cho khách hàng, từ đó tạo ra được chữ “tín” cho bạn và doanh nghiệp bạn.

5 loại cân điện tử tốt và rẻ nhất thị trường hiện nay

Cân điện tử loại nào tốt mà rẻ luôn là vấn đề được nhiều người mua quan tâm khi có nhu cầu. Để giải đáp một cách chi tiết và cặn kẽ vấn đề này không thể dùng một vài câu mà diễn tả hết được. Trên thực tế, tuy có tới vài chục loại cân điện tử nhưng 5 loại cân điện tử sau vẫn bán chạy nhất thị trường do đáp ứng được đa số các nhu cầu cần của người sử dụng và có mức giá cả phải chăng. Mời bạn theo dõi và tham khảo:

1. Cân điện tử giá rẻ

Nếu bạn đi bán bỏng, bán hàng rong hay đơn giản chỉ là mua cân để kiểm tra xem mụ bán thịt ở đầu xóm có cân điêu hay không thì không cần phải trang bị một chiếc cân điện tử quá khổ để làm gì vì chỉ cần một chiếc cân móc, cân bỏ túi xách tay trên dưới 100.000 vnđ là đủ dùng. Hay bạn yêu nội trợ, mê làm bánh, thường xuyên phải cân bột, cân nguyên liệu cũng chỉ cần một chiếc cân điện tử giá rẻ 100.000 vnđ – 200.000 vnđ là quá đủ. Nếu bán thịt lợn bạn có thể chọn một chiếc cân treo còn nếu kinh doanh hoa quả trái cây theo mùa thì một chiếc cân điện tử để bàn giá thành trên dưới 1 triệu vnđ là đảm bảo chất lượng.

Cân điện tử giá rẻ
Cân điện tử giá rẻ tại Cân Thăng Long giá khuyến mãi chỉ 75.000 vnđ

Đa phần các loại cân điện tử giá rẻ sẽ không có quá nhiều tính năng mà chỉ giúp bạn quan sát, nhận biết được trọng lượng của vật cân. Đối với nhiều người dùng đặc biệt là trong các ví dụ nêu trên thì cũng chỉ cần được vậy là ổn không cần chức năng gì cao siêu quá mức.

2. Cân bàn nhỏ 1kg – 30kg

Vẫn là lĩnh vực kinh doanh hoa quả, rau củ, thực phẩm phục vụ ăn uống hàng ngày nhưng ở cấp cửa hàng, siêu thị mini, siêu thị lớn chứ không gói gọn ở cá nhân nữa thì bạn sẽ cần trang bị cho công việc của mình một hay nhiều chiếc cân bàn nhỏ 1kg – 30kg

Cân bàn nhỏ 1kg - 30kg
Cân bàn nhỏ 1kg – 30kg thương hiệu UWA

Tuy có mức giá thành từ 1 triệu vnđ trở lên nhưng bù lại các cân bàn nhỏ 1kg – 30kg đều được trang bị các tính năng hiện đại như: cộng dồn, tính tổng, trừ bì, thông báo tình trạng hoạt động ổn định của cân, tắt cân tự động để tiết kiệm pin, có đèn báo báo hiệu gần hết pin,… rất hữu dụng.

3. Cân bàn 50kg – 600kg

Cân bàn 50kg – 600kg là sản phẩm chuyên dụng để cân trái cây, bắp lúa, nông sản, phế liệu, cà phê, tiêu, điều,… dùng trong công nghiệp với độ chính xác cao, ngang tầm đứng hoặc dễ đặt để không vướng víu nên tiết kiệm sức lực, không bị đau lưng, thích hợp sử dụng ở các vựa trái cây, lúa gạo, kho phế liệu, các kho xưởng nhỏ, xuất nhập khẩu hàng hóa quy mô vừa và nhỏ.

Cân bàn 50kg - 600kg
Các loại cân bàn 50kg – 600kg

4. Cân tính giá – tính tiền

Nếu không giỏi tính nhẩm, tính nhanh hoặc sợ nhầm lẫn với các con số bạn cứ chọn mua các loại cân điện tử đa năng có sẵn tính năng tính tiền, tính giá nhé! Ưu điểm của loại cân này là chuyên dụng phục vụ cho các công việc bán hàng là chính. Cân có thể in hóa đơn, tính tiền, tính giá trị hàng hóa dựa vào trọng lượng và giá quy đổi của mẫu vật.

Cân tính giá – tính tiền đưa ra giá tiền đúng và nhanh nhất cho người sử dụng. Nó giúp các siêu thị, nhà hàng đẩy nhanh được quá trình thanh toán. Nên khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu. Cân tính giá bán có thể sử dụng để cân mọi loại hàng hóa nếu có giá tính chuẩn như: bao nhiêu tiền cho 01 đơn vị (kg, quả, cái,…) rất tiện lợi.

Cân tính giá - tính tiền
Cân tính giá – tính tiền đưa ra giá tiền đúng và nhanh nhất cho người sử dụng.

5. Cân đếm mẫu sản phẩm

Còn cân đếm mẫu sản phẩm là loại cân điện tử có chức năng đếm số lượng, cân trọng lượng, cộng dồn số lượng, trừ bì. Cân đếm mẫu sản phẩm được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất chi tiết nhựa và sản xuất bánh kẹo, linh kiện, phụ kiện cơ khí…

Một số loại cân đếm sản phẩm thông dụng bạn có thể tham khảo như: OHAUS BC30, Jadever JWI-3000C, cân điện tử VIBRA ALC30,…

Cân đếm mẫu sản phẩm
Các loại cân đếm mẫu sản phẩm phổ biến

Candientuthanglong.com – Chuyên cung cấp và sửa chữa cân điện tử các hãng

Candientuthanglong.com là website chính thức của Công ty Cân điện tử Thăng Long – doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối cung cấp các sản phẩm cân điện tử và thiết bị chuyên dùng, dụng cụ phụ trợ cho các ngành sản xuất, may mặc, linh kiện điện tử, đóng gói sản phẩm, kiểm tra trọng lượng,… 

Ngoài Top 5 sản phẩm cân điện tử tốt, giá rẻ bán chạy nhất trên, tại website Candientuthanglong.com còn có rất nhiều loại cân điện tử nhập khẩu khác các hãng nổi tiếng như: CAS-KOREA, VIBRA- Shinko, Mettler-Toledo, Ohaus, Jadever, Excell,… Với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng từ cân phân tích, cân kỹ thuật đến cân bàn nhỏ, cân bàn lớn giá cả ưu đãi – siêu rẻ, Cân điện tử Thăng Long cam kết chỉ cung cấp hàng chuẩn chính hãng có bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Không chỉ cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm cân điện tử các hãng, Cân điện tử Thăng Long còn cung cấp dịch vụ sửa chữa cân điện tử các hãng triệt để các trục trặc, lỗi vặt hay gặp khiến khách hàng có nhu cầu hài lòng nhất với chi phí hợp lý.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Cân điện tử Thăng Long khác biệt chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, luôn chú trọng công tác bảo hành, bảo trì, sản phẩm bán ra luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp ứng tốt các yêu cầu và nhu cầu phong phú của khách hàng. Đến với Cân điện tử Thăng Long bạn sẽ nhận được sự hài lòng nhất cả về sản phẩm lẫn dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Cân Điện Tử Thăng Long

Địa chỉ: LK194-DV 05 Khu Đìa Lão, Hoàng Công, Kiến Hưng, Hà Đông, HN

Hotline: 0979149965 – 096 848 3986 (Zalo, Viber)

Website: https://candientuthanglong.com

Email: thanglongcan@gmail.com

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!