Canon PowerShot SX500 IS và Nikon Coolpix L820 - kỳ phùng địch thủ (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẫn có một số máy ảnh trên thị trường mà người dùng phải chỉnh sửa mới có thể có những hình ảnh tốt nhất, nhưng với L820 máy ảnh tự động thực hiện tất cả các công việc để cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh đặc biệt mà bạn không cần chạm tay vào.

Nikon Coolpix L820 (tiếp)

Chiếc máy ảnh này cung cấp rất nhiều chế độ chụp cảnh (19 chế độ). Người dùng chỉ cần chọn cảnh và để tất cả các công việc khó khăn còn lại cho máy ảnh. Tốc độ màn trập được điều chỉnh tự động dựa trên chế độ cảnh được lựa chọn. Ví dụ, nếu máy ảnh được thiết lập để chế độ cảnh “Pháo hoa”, tốc độ màn trập sẽ là 4 giây. Nếu bạn chụp trong chế độ burst, tốc độ màn trập sẽ được thiết lập là 1/4000 giây.

Máy ảnh này cũng mang đến rất nhiều tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh, do đó bạn sẽ không cần phải làm điều đó bằng máy tính nữa. Nhiều người không biết làm thế nào để sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, họ cũng không có hứng thú tìm hiểu về nó. Với L820, bạn có các tùy chọn chỉnh sửa, bao gồm: Crop, hiệu ứng lọc, Paint, Quick Retouch, xoay hình ảnh, skin softening, D-Lighting và slide show.

Các L820 có thể chụp ảnh 3D trong định dạng tập tin MPO và cũng quay video full HD 1080p với âm thanh stereo, những video trông sẽ rất tuyệt vời trên màn hình HDTV Full HD trên máy tính của bạn.

Nikon Coolpix L820 là một trong những máy ảnh được thiết kế rất đơn giản, để sử dụng cho các nhiếp ảnh gia không có kinh nghiệm và giúp họ chụp được hình ảnh JPEG sống động, sắc nét và đẹp mà không cần mất quá nhiều công sức. Vẫn có một số máy ảnh trên thị trường mà người dùng phải chỉnh sửa mới có thể có những hình ảnh tốt nhất, nhưng với L820 máy ảnh tự động thực hiện tất cả các công việc để cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh đặc biệt mà bạn không cần chạm tay vào.

Các L820 sở hữu một chế độ chụp gọi là “Easy Auto”. Trong chế độ này, máy ảnh hoạt động một cách hoàn toàn tự động. Nó tự động chọn cảnh thích hợp dựa trên thuật toán thông minh bên trong nó.

Các L820 không có đèn flash tích hợp, đi kèm với đầu ra HDMI (lên đến 1080i) có kết nối UDB I /O, đầu ra Audio/video và chế độ hẹn giờ 10 giây.

Nhìn chung, L820 là một máy ảnh siêu zoom point-and-shoot tuyệt vời, phù hợp cho người mới bắt đầu và những người chưa có kinh nghiệm.

Cũng lưu ý rằng Nikon Coolpix L820 không có kính ngắm. Bạn sẽ được chụp hình thông qua màn hình LCD phía sau, và may mắn là nó có một màn hình LCD tuyệt đẹp do đó, việc không có kính ngắm không còn là vấn đề nữa. Còn nếu bạn muốn có một chiếc máy ảnh có kính ngắm, bạn hãy để mắt đến Nikon Coolpix P520, máy ảnh tuyệt vời với zoom quang học 42x!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!