Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ chống gù nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giảm gánh nặng sách vở trên vai các em giai đoạn 2018 - 2019 này cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ chống gù nào đang được lòng các ba mẹ nhất và giá của chúng là bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ chống gù nào tốt ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cặp học sinh siêu nhẹ chống gù với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với nhu cầu tài chính của bố mẹ. Trong đó, các loại cặp siêu nhẹ chống gù do Việt Nam sản xuất như cặp Hami, Tomi, Miti… thường có trọng lượng từ 705g đến 750g, giá bán từ 200.000 đồng đến 600.000 đồng. Một số sản phẩm nhập khẩu từ Hồng Kông, Nga, Nhật… có trọng lượng từ 300g đến 900g, trang bị thêm lớp đệm chống gù lưng hiện đang bán với giá từ 950.000 đến 7 triệu đồng.

Để giảm gánh nặng sách vở trên vai các em giai đoạn học kì mới 2018 – 2019 này cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ chống gù nào đang được lòng các ba mẹ nhất và giá của chúng là bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

1. Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ Hami

Giá tham khảo từ 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Là loại cặp siêu nhẹ được sản xuất trong nước nên cặp xách học sinh cấp 1 siêu nhẹ Hami có giá thành khá rẻ phù hợp với nhu cầu của hầu hết các ba mẹ lại đa dạng mẫu mã cho bé nhiều lựa chọn phù hợp với tuổi thơ.

Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ Hami
Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ Hami

Loại cặp siêu nhẹ này thường có trọng lượng trong khoảng 750g – 950g được làm bằng chất liệu vải poly-oxford phủ PVC và PU, chống bám bụi, chống thấm nước, thiết kế 5D dập nổi với nhiều kiểu dáng phù hợp với trẻ em không phân biệt giới tính. Cặp có khoang đựng đồ rộng, có nhiều ngăn, quai đeo chắc chắn, có thể điều chỉnh dây linh hoạt, khóa cài nhựa cao cấp, dễ dàng gài vào, tháo ra.

2. Cặp kéo học sinh cấp 1 siêu nhẹ Tomi

Giá tham khảo từ 289.000 VNĐ – 604.500 VNĐ

Cặp kéo học sinh cấp 1 siêu nhẹ Tomi
Cặp kéo học sinh cấp 1 siêu nhẹ Tomi

Với trọng lượng từ 600g đến 950g và được may bằng chất liệu từ vải dù xốp chống thấm, có thể lắp thêm cần kéo, cặp kéo học sinh cấp 1 Tomi giúp bé dễ dàng hơn khi di chuyển phù hợp với các bé không thích mang vác có thể kéo cho dễ dàng. Cặp có nhiều ngăn lớn đựng được nhiều đồ dùng & dụng cụ học tập.

3. Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ Delune

Giá tham khảo từ 950.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ

Cặp học sinh Delune
Cặp học sinh Delune

Cặp học sinh Delune được sản xuất và nhập khẩu từ Nga với trọng lượng khoảng 900g, được thiết kế thông minh với đệm xốp dày dặn và lưới thoáng khí giúp lưng bé thoáng mát khi mang cặp đến trường, có các mẫu với các hình đặc trưng cho các bé gái, bé trai và màu sắc dễ thương. Cặp được làm bằng chấi liệu vải có khả năng chống thấm nước trong 3 phút phun liên tục và chất liệu phản quang giúp bé an toàn trong bóng tối.

Trên đây là 3 gợi ý cặp học sinh tốt cho các bé ba mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cặp xách cho con yêu của mình! Đừng quên so sánh giá cặp xách tại Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm ba mẹ nhé!

Ở đâu bán cặp học sinh đẹp ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua cặp học sinh của Mr Vui hay cặp học sinh Hami ?

Nên mua cặp học sinh của Mr Vui hay cặp học sinh Hami ?

Mr Vui và Hami là 2 dòng cặp học sinh được sản xuất trong nước có giá khá mềm so với dòng cặp học sinh nhập khẩu được rất nhiều phụ huynh tin tưởng mua cho con mình, cùng tìm hiểu xem cặp học sinh Mr Vui và Hami có bền đẹp không nhé !

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!