Cập nhật các tin tức mới nhất về điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy S23 Plus sẽ là phiên bản có phần nâng cấp hơn so với Samsung Galaxy S23. Cùng khám phá những tin tức mới nhất về dòng máy này nhé!

Khoảng tháng 02/2023, Samsung sẽ tung ra thị trường dòng Samsung Galaxy S23 series. Năm nay có thể Samsung vẫn duy trì bộ ba bản tiêu chuẩn, Plus và Ultra. Trong đó, thông tin về Samsung Galaxy S23 Plus vẫn liên tục được cập nhật từ các trang tin công nghệ đình đám.

1. Cập nhật tin tức về màn hình, cấu hình điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus sẽ có thiết kế mềm mại hơn

Nếu điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra vẫn giữ nguyên cái vẻ vuông vức, cá tính thì điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus cũng như bản tiêu chuẩn được biết sẽ có phần hoàn thiện bo cong hơn thế hệ trước. Chủ yếu giúp người dùng có được trải nghiệm trên tay thích thú hơn.

Samsung Galaxy S23 Plus
Samsung Galaxy S23 Plus sở hữu bề ngoài bóng bẩy

– Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus thay đổi thiết kế camera

Thông thường cụm camera sau của Samsung sẽ có phần module hay có thể gọi là khung viền nhưng đến thế hệ điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus khả năng cao hãng sẽ loại bỏ sự hiện diện của em nó.

Thay vào đó, phần ống kính sẽ đặt trực tiếp nên mặt lưng. Nó sẽ đặt ra vấn đề với những người có hội chứng sợ lỗ, điều này thực sự đáng quan ngại.

– Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus có kích thước vừa đủ

Samsung Galaxy S23 Plus
Samsung Galaxy S23 Plus có màn hình rộng rãi, thoải mái trải nghiệm

Lớn hơn điện thoại Samsung Galaxy S23 và nhỏ hơn điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra chính là điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus. Theo các trang tin chuyên leak về các siêu phẩm chuẩn bị được ra mắt thì điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus sẽ có màn hình khoảng 6.6 inch. Cá nhân mình thấy đây là không gian vừa vặn để người dùng có được trải nghiệm ổn áp.

– Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus có khả năng hiển thị tốt

Nếu như đúng với lời đồn những ngày gần đây thì điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus rất có thể sẽ được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X vốn được biết đến với khả năng tái tạo màu sắc đỉnh cao. Hình ảnh hiển thị trên màn hình có phần rực rỡ và sống động như đời thực nhìn siêu đã mắt. 

Thêm nữa, màn hình điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus còn được xác định là đạt chuẩn HDR10+ với độ sáng tối đa là 1750 nits. Tức là người dùng hoàn toàn nhìn rõ mọi thông số bất chấp điều kiện ngoài trời.

– Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus có chống nước chống bụi

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus được hoàn thiện với chất liệu nhôm Armor Aluminium cho phần vỏ và thêm kính cường lực Gorilla Glass Victus+ không chỉ giúp máy trở nên cứng cáp hơn mà còn bảo vệ máy trước sự tấn công từ nước và bụi bẩn trong môi trường. Bởi điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus được biết sẽ có khả năng chống nước, bụi chuẩn IP68.

– Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus có đến 4 màu

Theo chuyên tin về công nghệ, bốn mã màu được áp dụng đối với điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus bao gồm kem, hồng, xanh và đen. Mỗi màu mỗi vẻ nên mỗi người sẽ có cái nhìn và lựa chọn riêng.

– Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus có hiệu năng tuyệt hảo

Chỉ riêng màn hình 120Hz thôi cũng đủ để người dùng có được những cú chạm vuốt mãn nhãn. Theo đó thì mỗi cú chạm vô cùng nhẹ nhưng tốc độ phản hồi thì còn nhanh nhạy hơn cả. Nhờ vậy mà mọi người có thể tự tin chơi game trên điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus.

Và con chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 sẽ là cú hích cho thế hệ 2023 này. Với khả năng xử lý thần sầu mà con chip thuộc dòng Qualcomm mang đến thì bất chấp mọi game đồ họa nặng, điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus cân được tất.

Samsung Galaxy S23 Plus
Samsung Galaxy S23 Plus có cấu hình mạnh mẽ

Thêm cả bộ nhớ RAM 8GB cùng bộ nhớ trong ROM 128GB hoặc 256GB thì đúng là mọi thứ cứ như được sắp xếp sẵn, người dùng chỉ cần nhấn nút để hệ thống vận hành mượt mà.

– Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus sẽ có thời lượng pin ổn

Với viên pin 4700mAh theo dự đoán thì mỗi lần sạc đầy điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus người dùng có thể thao tác cơ bản trong cả một ngày. Chưa kể nếu đúng là điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus được hỗ trợ sạc nhanh 45W nữa thì không còn gì hoàn hảo hơn.

2. Dự đoán giá bán điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus dự kiến có giá 1,397,000 won tại Hàn Quốc, tức là khoảng 26.15 triệu đồng.

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus hứa hẹn sẽ là một trong những phiên bản nổi bật trong năm 2023 này. Dự kiến sản phẩm sẽ trình làng tại sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào tháng 2 tới. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm này. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!