Card màn hình Intel Hd Graphics Family chơi game có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình Intel HD Graphics Family nhỏ gọn sử dụng nhiều trên các dòng máy tính laptop siêu mỏng hiện nay. Đây là dòng card có hiệu năng tương đương với card màn hình rời tầm trung.

Bạn cũng biết một chiếc máy chơi game tốt nhất là khi nó có VGA rời. Tuy nhiên trên các dòng laptop, PC hiện nay rất nhiều máy sử dụng VGA Onboard của Intel. Lý do của việc này là để tiết kiệm chi phí hoặc do kết cấu một số máy quá mỏng nên không có chỗ để cắm VGA rời. Vậy một chiếc card màn hình Intel HD Graphics Family có chơi game được không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Card màn hình Intel HD Graphics Family là gì?

Intel HD Graphics Family là một trong những phiên bản chip đồ họa trên máy tính tích hợp. Đây là một nhánh khác cải thiện từ Intel HD Graphics. Bao gồm các dòng cải tiến như HD 300, 4000 ,4400  nên có thêm Family ở phía sau nó. Việc tích hợp Intel HD Graphics ngoài để xử lý các tác vụ trên má. Nó còn xử lý tốt các nội dung video hay các loại game online, office phổ thông.

Card màn hình intel hd graphics family là gì?

Intel HD Graphics Family chơi game được hay không?

Card màn hình Intel HD Graphics Family là một nhóm tập hợp những điểm mạnh của các phiên bản con . Trong đó cũng có không ít người tò mò về dòng này có chơi được Fifa online, PUBG, PES, LOL… hay không. Theo như đánh giá thì dòng card này có khả năng chơi game có cấu hình tầm trung đổ xuống. Đối với những game nặng nếu bạn muốn chơi được thì cần phải hạ cài đặt của game đó ở mức thấp nhất.Khi đó mới sử dụng máy có Intel HD Graphics Family mới chơi được.

Đánh giá hiệu năng của Intel HD Graphics Family qua một số tựa game phổ biến

Đầu tiên là Call of Duty: Ghosts, một game bắn súng phổ biến được yêu thích hiện nay. Với game này cả hai VGA trên đều có thể chơi mượt ở mức đồ họa low – độ phân giải 1024×768 pixel. Thậm chí dòng card Intel HD Graphics HD 4400 có thể chơi được ở đồ họa medium  1366×768 pixel trong khung hình 28fps.

Đánh giá HD Graphics 4000 và HD Graphics 4400 chúng qua một số game phổ biến hiện nay.

FIFA 14 là một tựa game bóng đá rất được nhiều người quan tâm. nhiều người mua thắc mắc liệu máy của họ có thể chơi được FIFA 14 hay không? Tin vui là Intel HD Graphics 4400 có thể chơi ở mức đồ họa cao nhất Ultra high với độ phân giải 1920×1080 pixel. Trong khi đó Graphics 4000 kem hơn cũng chơi được ở thiết lập high độ phân giải 1366×768 pixel với tốc độ khung hình 63 fps.

Một tin buồn cho những tín đồ mê tốc độ trong game Need for Speed: Rivals mới nhất. Đó là game này không thể chơi được trên hai GPU đồ họa On board. Bù lại Asphalt 8 lại là một cái tên thay thế không tồi. Game này chơi khá mượt mà ở mức Medium trên Graphics HD 4400 và Low trên HD 4000. Hoặc bạn cũng có thể chơi mức Low ở phiên bản Need for Speed Most Wanted.

Những người quan tâm game MOBA sẽ rất vui khi máy của họ có thể chơi được Dota 2 và LOL. Ở mức chơi Medium với hai loại card màn hình này. Tốc độ khung hình đều ở mức khá là trên 30 fps.

Đánh giá HD Graphics 4000

PES 2013 và FIFA Online 3 là hai game bóng đá rất phổ biến nhất ở Việt Nam. Cả hai loại card HD 4400 và HD 4000 đều chơi được mức đồ họa High của PES 2013 (với sự trợ giúp của kitserver). Trong khi đó FIFA Online 3 chỉ chơi mượt ở mức rất thấp khi dùng HD Graphics 4000 và mức thấp khi dùng HD Graphics 4400.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về card màn hình Intel HD Graphics Family. Chắc chắn bạn đã biết câu trả lời về dòng card này chơi được những game gì rồi đúng không ạ. Chúc các bạn tìm được những hiệu quả sử dụng tối đa tại phiên bản card màn hình này.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!