Cấu hình của iPad Mini 2 có còn tốt ở thời điểm hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Mini 2 là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhưng có nhiều điểm đáng nói về cấu hình đối với nhu cầu sử dụng ở thời điểm hiện tại.

Máy tính bảng iPad Mini 2 là một trong những máy tính bảng cỡ nhỏ được yêu thích của Apple. Đây là dòng máy được ra mắt khá lâu trên thị trường. Nhưng đến thời điểm này, liệu cấu hình của iPad Mini 2 có còn đủ tốt? Thiết bị có còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở thời điểm hiện tại? Cùng đánh giá xem cấu hình của chiếc máy tính nhỏ gọn này nhé!

Đánh giá cấu hình máy tính bảng iPad Mini 2 với chip A7

Theo đánh giá chung, cấu hình của iPad Mini 2 vẫn tương đối ổn ở thời điểm hiện tại. Nó được trang bị SoC A7 lõi ​​kép 64-bit 1.3GHz giống như iPad mini 3.

Với số điểm BaseMark OS II là 1.158, iPad Mini 2 đã vượt qua Samsung Galaxy Tab S 8.4. Tuy nhiên, các máy tính bảng như Sony Xperia Z3 Tablet Compact hiện đã thu hẹp khoảng cách về hiệu năng với thiết bị. Vì vậy, bạn sẽ không còn cảm thấy iPad Mini quá mạnh mẽ như trước nữa.

Đánh giá cấu hình máy tính bảng iPad Mini 2 với chip A7

Nhìn chung, máy sẽ không còn quá tối ưu cho trải nghiệm chơi game với cấu hình hiện tại. Tuy nhiên, iPad Mini 2 vẫn đủ nhanh nhạy để load được rất nhiều trò chơi phổ biến hiện nay. Vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi chơi các game yêu thích trên máy.

Bộ vi xử lý M7 trên máy tính bảng iPad Mini 2

Bên cạnh A7 là bộ xử lý chuyển động Apple M7. Bộ vi xử lý này đã được giới thiệu cùng với iPhone 5s. Phần năng lượng thấp này giám sát các cảm biến trên iPad. Điều đó cho phép nó thực hiện một số tác vụ khá thông minh. Ví dụ, đặt iPad trên bàn và nó sẽ tự động biết rằng nó không còn di chuyển nữa. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải tìm kiếm tín hiệu Wi-Fi hoặc tín hiệu di động. Điều này có thể tiết kiệm rất nhiều năng lượng.

Bộ xử lý M7 cũng có thể phát hiện xem bạn có đang lái xe, đi bộ hay không. Điều này có nghĩa là bản đồ có thể chuyển hướng để phù hợp nhất với tuyến đường.

Đánh giá thời lượng pin trên cấu hình iPad Mini 2

Tương tự như iPad Mini 3, máy tính bảng iPad Mini 2 được trang bị viên pin 6.471mAh. Trong bài kiểm tra pin khi phát lại video, máy tính bảng này kéo dài 11 giờ 4 phút. Đây là một thời lượng khá ấn tượng. Với những kiểm tra đã thực hiện cho thấy bạn có thể sử dụng máy tính bảng ở chế độ thông thường trong khoảng một tuần mà không cần sạc.

Đánh giá thời lượng pin trên cấu hình iPad Mini 2

Nhìn chung, nhiều hãng khác cũng cho phép máy tính bảng mini kéo dài pin thêm vài giờ. Tuy nhiên, con số đó vẫn chưa đủ để so sánh với iPad Mini 2. Bởi máy tính bảng iPad Mini 2 được đánh giá là có dung lượng pin khủng ấn tượng.

Đánh giá chất lượng camera trên máy tính bảng iPad Mini 2

Apple đã không nâng cấp camera trên iPad Mini 2 so với các thế hệ trước. Thay vào đó, họ giữ nguyên mẫu thử nghiệm 5 megapixel. Giống như được sử dụng trong iPad Air và iPad mini trước đó.

Đánh giá về độ phân giải, camera cho hình ảnh với chất lượng có thể chấp nhận được. Tuy nhiên nó đang bắt đầu cho thấy tuổi của nó ở thời điểm hiện tại. Bởi hình ảnh chụp ra có độ phân giải khá thấp. Chất lượng của các bức ảnh chụp thử nghiệm nhìn chung không quá tệ. Nếu ánh sáng chói, máy vẫn cho ra ảnh phơi sáng tốt. Tuy nhiên thì độ chi tiết sẽ không được tốt lắm.

Đánh giá chất lượng camera trên máy tính bảng iPad Mini 2

Trên đây là những đánh giá khách quan về cấu hình của máy tính bảng iPad Mini 2. Nhìn chung, đây vẫn là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn tốt trong điều kiện kinh phí eo hẹp. Nó cân bằng kích thước màn hình và độ phân giải một cách hoàn hảo. Có thể nói sản phẩm này rất phù hợp với những người bận rộn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!